Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính

Phái đẹp 26/01/2023 - 18:59

Không chọn áo dài hay những bộ đầm họa tiết hoa lá đậm chất xuân, Hồ Thu Anh vẫn cho thấy không khí Tết trong từng khung hình khi diện trang phục tôn lên “chất” riêng của cô...

Không chọn áo dài hay những bộ đầm họa tiết hoa lá đậm chất xuân, Hồ Thu Anh vẫn cho thấy không khí Tết trong từng khung hình khi diện trang phục tôn lên “chất” riêng của cô.

ADVERTISEMENT

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nữ fashionista diện chân váy đuôi cá đen phối cùng sơ mi trắng kiểu thời thượng, đầm beige dài nhún bèo ở tay và cổ, chiếc đầm đen hở vai cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Hình ảnh cành đào hồng đang bung nở rực rỡ, những cánh hoa đào vương trên nền chiếu cói và chú mèo tinh nghịch xuất hiện trong mỗi khung hình là chi tiết báo hiệu mùa xuân đang về.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 2

Đúng như phong cách riêng đã định hình, Hồ Thu Anh toát lên khí chất của một fashionista mạnh mẽ, gai góc và tràn đầy sức sống qua từng khung hình. Không cần dùng quá nhiều chi tiết xuân như câu đối đỏ, cây mai vàng hay đường hoa ngày Tết, cô truyền tải sức xuân bằng ánh mắt biết nói và ngôn ngữ hình thể gợi cảm. Một chút hoài niệm về 365 ngày của năm cũ, niềm hy vọng tràn đầy cho một năm mới cát tường và thịnh vượng – đây là thông điệp mà cô muốn truyền tải qua bộ ảnh xuân 2023.

ADVERTISEMENT

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 3

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 5

Sở hữu gương mặt đẹp hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á đông, Hồ Thu Anh nhanh chóng trở thành một fashionista quen thuộc của làng thời trang Việt.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Với mong muốn định hình được phong cách độc nhất, cô luôn xuất hiện với style riêng không trộn lẫn. Chỉ cần nhìn gương mặt góc cạnh với ánh mắt lạnh lùng biết nói, bộ trang phục năng động, sành điệu và biểu cảm đầy năng lượng qua hình thể, người xem ngay lập tức nhận ra đó là Hồ Thu Anh.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 8

Không dừng lại ở vai trò người mẫu – fashionista, Hồ Thu Anh còn thử sức và dần được đón nhận khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cuối năm 2020, cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Sài Gòn trong cơn mưa. Kinh nghiệm tích cóp từ những lần xuất hiện trong các MV ca nhạc triệu view như Lạc trôi (Sơn Tùng – MTP) , Sau tất cả (Erik) , Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Dalab ft Tóc Tiên)… đã giúp cô thể hiện trọn vẹn vai diễn này. Người xem ấn tượng với cô gái Đồng Mây có gương mặt đượm buồn đậm chất điện ảnh, diễn như không diễn.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 9

Năm 2023 sẽ là một năm Hồ Thu Anh tiếp tục thử sức với một dự án phim mới. 9X cho biết cô sẽ tham gia Fanti – bộ phim sẽ ra mắt trong năm mới này.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Fanti là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, kịch tính, gây cấn dự kiến ra mắt trong năm 2023. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một ngôi sao mạng xã hội có tính cách phức tạp – khi thì dịu dàng ngọt ngào, lúc lại mạnh mẽ. Nghệ sĩ đảm nhận vai chính đòi hỏi phải đưa được đến khán giả những bậc cảm xúc khác nhau trong từng thước phim, thể hiện được sự đa cảm của một ngôi sao mạng xã hội theo đúng tinh thần của đạo diễn.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 12

Với gương mặt cá tính và thể hiện được chiều sâu trong từng bộ ảnh, có thể thấy cô đang là ứng cử viên sáng giá cho vai nữ chính trong bộ phim.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Khai xuân Quý Mão 2023 bằng bộ ảnh đậm chất thơ, người đẹp hy vọng đây là khởi đầu hoàn hảo để mở ra 365 ngày thành công rực rỡ.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nữ fashionista chia sẻ: “Đảm nhận vai diễn nào, tôi cũng cần đầu tư học hỏi hơn rất nhiều đồng thời cũng là thử thách không nhỏ với tôi. Tôi phải diễn cho ra khía cạnh, tinh thần của bộ phim. Mong rằng vai diễn của tôi sẽ làm hài lòng khán giả, giúp tôi có thêm động lực để thể hiện nhiều dạng vai trong tương lai”.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 15

Thành công khi xây dựng hình ảnh một người mẫu – fashionista đa tài, Hồ Thu Anh đã định hình được phong cách “độc bản” trong làng thời trang cũng như đặt những nấc thang đầu tiên trên con đường chinh phục nghệ thuật thứ bảy. 9X cho biết trong năm 2023, cô sẽ phát huy tối đa khả năng diễn xuất, nỗ lực trở thành một diễn viên được khán giả đón nhận.

Giám đốc thời trang: Dada

Ảnh: Thiên Minh

Trang phục: D’énigme, DATT, AAH MIDNIGHT CLUB, Saadum, Ririwarehouse

Giám đốc Sáng tạo: Thiên Minh, Hồ Thu Anh

ADVERTISEMENT

Để thời trang công sở không nhàm chán, đây là những cách mặc suit sành điệu nhất

Suit giờ đây là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch pha chút nam tính mạnh mẽ của phái đẹp. Khi diện suit chị em sẽ auto trở nên tràn đầy khí chất cùng dáng vẻ kiêu ngạo, đạo mạo.

Mặc suit theo phong cách đúng chuẩn

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Một bộ suit theo đúng quy chuẩn thường gồm 3 items: Suit jacket, quần âu và áo gile. Chúng được may đồng điệu cùng một chất liệu, loại vải, họa tiết và màu sắc (tone sur tone) nhằm tạo nên một tổng thể trang phục chỉn chu nhất.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Đây chính là nguyên mẫu của những bộ suit truyền thống mang đậm vẻ đẹp cổ điển trang nhã, thanh lịch và đầy chuyên nghiệp.

Suit kết hợp cùng giày sneakers

Ngoài blazer rộng rãi với đường cầu vai mở rộng, những chiếc quần đi kèm thường là dạng ống suông với tác dụng "hack dáng" đáng kể. Để làm tổng thể set đồ bớt đi sự nặng nề, các tín đồ thường trưng dụng loại chất liệu nhẹ nhàng như linen hay vải kaki pha.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 18

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Ngoài sandals, giày cao gót, mặc suit cùng sneakers sẽ giúp tổng thể ngoại hình của nàng công sở thêm phần trẻ trung và phóng khoáng hơn.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Bản phối của bạn sẽ được nâng tầm lên một mức độ mới khi lựa chọn mặc suit cùng quần shorts, kết hợp với áo thun ôm sát và đôi giày sneakers đầy năng động.

Suit họa tiết

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Ngoài những mẫu suit trơn quen thuộc "nhẵn mặt", mùa này bạn có thể thử sức với suit họa tiết kẻ ca rô màu sắc tươi sáng. Mặc chúng bạn sẽ có cảm giác trẻ ra đến cả vài tuổi.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Với những quý cô cá tính, không ngại phá cách thì bộ suit họa tiết da rắn đầy táo bạo và độc đáo này sẽ giúp nàng có những khoảnh khắc "cháy phố" cực kì bắt mắt và ấn tượng.

Những bộ suit màu mè

Suit trước giờ chỉ được gắn liền với những thiết kế có màu sắc trung tính và nhã nhặn như: Beige, xám, nâu... nhưng để giúp thời trang công sở của nàng bớt sự gò bó và nhàm chán thì mùa này hãy thử những bộ suit sáng màu rực rỡ như: Hồng fuchsia, tím lavender, vàng chanh...

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 23

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Bộ suit màu xanh lá cây mát mắt, mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể mang đến văn phòng làm việc vào sáng thứ 2 tuần tới.

Bộ suit quần ống loe

Để thoải mái trong việc di chuyển cũng như thêm sự mới lạ và tránh rập khuôn, một bộ suit chất liệu phi bóng sang trọng kết hợp cùng quần ống loe, ankle boots và khăn lụa họa tiết sẽ là outfits nâng tầm giá trị hình ảnh của bạn lên đến vài bậc.

Hồ Thu Anh thể hiện chất riêng trong bộ ảnh xuân cá tính - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Các quý ông lịch lãm đã mang suit đến với thế giới thời trang nhưng chính nữ giới mới là những người khẳng định sức mạnh và vẻ đẹp vô biên của chúng. Ngày nay, việc diện suit đã trở thành một bản "tuyên ngôn thời trang" của phái đẹp để chứng thực sự tự tin cùng phong thái chuyên nghiệp, sang trọng.

Hoa hậu Tiểu Vy phối giày cao gót và tất trắng Không phải để giữ ấm, mốt phối giày cao gót và tất là trend mà nhiều cô gái ưa chuộng để trở nên nổi bật hoặc theo đuổi phong cách thời trang quý tộc. Hoa hậu Tiểu Vy chọn mang tất trắng cao cổ khi mang giày cao...

Chia sẻ