Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực

Giải trí 28/01/2023 - 15:41

Giờ đây, Hồ Văn Cường đang có cho mình nhiều thành công vang dội sau khi nhận được sự hỗ trợ từ danh ca Ngọc Sơn.

Hồ Văn Cường từng đăng quang và trở thành quán quân chương trình Vietnam Idol Kids. Sau đó, anh được Phi Nhung nhận làm con nuôi và nổi lên như một hiện tượng gây tranh cãi cho khán giả lúc bấy giờ. Bởi lẽ, dù sở hữu giọng ca ngọt ngào và đi vào lòng người, Hồ Văn Cường lại thu mình trong mỗi dòng nhạc dân ca trữ tình trong khi các thí sinh khác biến hóa khôn lường. Bẵng đi một thời gian, Hồ Văn Cường đã được quay trở lại với ngoại hình vô cùng khác lạ và giọng hát cũng có những điểm khác biệt.

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 1

Hồ Văn Cường được biết đến khi trở thành Quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids

Vào năm 2021, Hồ Văn Cường vướng vào lùm xùm về cát xê với mẹ nuôi Phi Nhung và gây xôn xao cả cõi mạng. Sau khi mẹ nuôi qua đời, anh đã quyết định tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi. Sau đó, nam ca sĩ và bố mẹ đã nhận lại số tiền trong suốt những năm đi hát, đồng thời cũng có khoản tiền thưởng khi nam ca sĩ đăng quang. Chưa dừng lại ở đó, phía công ty cũng tặng thêm cho gia đình Hồ Văn Cường 500 triệu đồng. Sau khi nhận được các khoản tiền, nam ca sĩ đã tuyên bố tách khỏi công ty và bắt đầu cuộc sống "tự lực cánh sinh".

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 2

Anh bất ngờ dính vào ồn ào cát xê với mẹ nuôi Phi Nhung

Sau khi dọn khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung vì dính phải loạt ồn ào về tiền cát xê gây nên xích mích với mẹ nuôi, Hồ Văn Cường và gia đình gần như lặn mất tăm mà không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Từ đó, mọi thông tin về nam ca sĩ cũng luôn là thứ thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người.

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 3

Hồ Văn Cường và gia đình cũng im hơi lặng tiếng sau ồn ào

Trải qua muôn vàn ồn ào với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường chính thức tái xuất thị trường biểu diễn với sự nâng đỡ của "bầu" Thụy và sự dẫn dắt của ca sĩ Ngọc Sơn. Từ ngày được Ngọc Sơn hậu thuẫn, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã có những thay đổi rõ rệt.

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 4

Cuộc sống của nam ca sĩ thay đổi sau khi nhận được sự hậu thuẫn từ danh ca Ngọc Sơn

Còn nhớ trước đây, Ngọc Sơn từng chia sẻ về mức cát xê 200 triệu của Hồ Văn Cường và có giấy tờ hợp đồng đàng hoàng khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Chưa kể, nam danh ca cũng khẳng định show diễn của Hồ Văn Cường là độc lập chứ không phải kèm theo hợp đồng biểu diễn của mình.

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 5

Mức cát xê của anh cũng đã tăng lên

Mỗi khi xuất hiện ở các show diễn, Hồ Văn Cường cũng luôn là cái tên gây chú ý. Có thể thấy, anh chàng luôn được các fans lớn tuổi yêu thương và cưng chiều hết mực. Chưa kể, nam ca sĩ còn nhận được rất nhiều món quà giá trị và đặc biệt phải kể đến những bó hoa làm bằng tiền có mệnh giá cao.

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 6

Anh nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ

Trước đó, ca sĩ Ngọc Sơn cũng từng dành lời khen cho Hồ Văn Cường ngoan ngoãn và dễ dạy bảo. Nam danh ca cũng chia sẻ: "Cường sẽ đóng góp cho xã hội nhiều lắm. Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát. Thay vì tặng Cường xây nhà xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm, thì chúng tôi tạo điều kiện cho Cường đi hát, cho Cường vẫn đứng trên đôi chân của chính mình".

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 7

Ngọc Sơn từng dành lời khen cho nam ca sĩ

Sau khi nhận được sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, cuộc sống của Hồ Văn Cường dường như đã bước sang trang mới. Hiện tại, nam ca sĩ cũng ngày càng phát triển và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn: Nhiều cơ hội phát triển, được khán giả yêu thương hết mực - ảnh 8

Hồ Văn Cường dần đạt được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp