Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện

Giải trí 02/12/2022 - 18:42

Fernanda Pavisic bị tước vương miện vì cười cợt vào ảnh đại diện của một thí sinh tham dự Miss Universe 2022.

Ngày 1/12, ban tổ chức Miss Universe Bolivia (Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia) đã ra quyết định tước vương miện của Fernanda Pavisic. Nguyên nhân được đưa ra là Pavisic có hành động cười cợt khi xem ảnh đại diện một thí sinh khác tại Miss Universe 2022.

Ngay sau đó, ngày 2/12, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia đăng dòng trạng thái khá dài nói về sự bức xúc của cô khi bị tước vương miện.

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện - ảnh 1

Hoa hậu Fernanda Pavisic bị tước vương miện (Ảnh: IGNV)

Người đẹp Fernanda Pavisic khẳng định rằng quyết định tước vương miện của cô từ phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia là không công bằng. "Tôi chưa bao giờ đưa ra những bình luận phân biệt chủng tộc hay phân biệt đối xử với bất kỳ ai. Tôi chưa từng làm điều đó nhưng đó là các lập luận mà phía ban tổ chức đưa ra để buộc tội tôi. Những cáo buộc này đang xuất hiện đầy trên mạng. Dân mạng đã buông những lời lăng mạ với tôi và cả gia đình", cô viết.

Người đẹp Pavisic cho rằng đây là quy định không hợp lý từ phía ban tổ chức cuộc thi khi tước vương miện của một người vì những điều mà người ấy chưa từng làm.

"Danh hiệu sắc đẹp là phù du. Cuộc sống không chỉ xoay quanh một chiếc vương miện. Khoảng thời gian tồi tệ này là bài học tốt giúp tôi trưởng thành hơn và hoàn thành tất cả mục tiêu mà tôi đề ra", Pavisic khẳng định.

Trước đó, Pavisic từng bị chỉ trích vì cười cợt khi xem ảnh đại diện của một thí sinh Miss Universe 2022. Đối diện với nhiều bình luận tiêu cực, Pavisic đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết bản thân không có ý chế giễu ai mà chỉ muốn thể hiện sự chân thật. Người đẹp sẽ rút kinh nghiệm vào những lần sau.

Fernanda Pavisic đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022. Nếu không bị tước vương miện, cô sẽ là đại diện Bolivia đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cuộc thi hoãn tổ chức vào cuối năm 2022, chuyển sang quý I của năm 2023. Miss Universe lần thứ 71 sẽ được tổ chức tại Mỹ. Ngọc Châu là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 năm nay.