Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ

Pháp Luật 01/10/2022 - 22:19

Bộ sưu tập INSIDE của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn gồm hơn 60 mẫu trang phục sẽ chính thức được giới thiệu tới công chúng trong tối ngày 6/10 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 50 Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, người đẹp, mẫu teen nổi tiếng

Bộ sưu tập “INSIDE” của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn gồm hơn 60 mẫu trang phục sẽ chính thức được giới thiệu tới công chúng trong tối ngày 6/10 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 50 Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, người đẹp, mẫu teen nổi tiếng.

ADVERTISEMENT

Trong đó phải kể tới Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo, Đoàn Hồng Trang, Bella Vũ, Đoàn Thu Thuỷ, Lý Kim Thảo, Đỗ Nhật Hà, Nguyễn Vân Anh, Chu Ánh, Minh Vy…, khách mời đặc biệt Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey… cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Bộ sưu tập “INSIDE” với khoảng 60 mẫu đã được NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng 20 cộng sự thực hiện suốt 3 tháng trong khi vẫn tất bật hoàn thành những đơn đặt hàng đầm dạ hội của các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Để thực hiện 1 mẫu trang phục phải tốn từ 3-5 ngày, luân phiên qua nhiều công đoạn mới hoàn thành. Ở mỗi công đoạn, NTK trẻ đều kiểm tra kỹ lưỡng theo yêu cầu và tiêu chuẩn mình mong muốn.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các mẫu thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập “INSIDE” được giới thiệu đến công chúng qua sự thể hiện của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Ngọc Thảo, Hoa hậu teen Bella Vũ.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 2

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Ngọc Thảo quyến rũ hơn khi khoác lên người trang phục đan kết bằng dây đỏ ấn tượng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Những sợi dây tua rua là phụ kiện ngành may công nghiệp quen thuộc trở nên quyến rũ bất ngờ nhờ khả năng sáng tạo và bàn tay khéo léo của người thiết kế.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Nguyễn Minh Tuấn cho biết các mẫu đầm này là độc bản vì được đan kết ngẫu hứng chứ không theo chuẩn cố định. Riêng bộ trang phục của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh được tạo nên từ 200 sợi dây đan đính kết trên nền lưới xuyên thấu.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 5

Đầm bạc mà Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ mặc khiến NTK Nguyễn Minh Tuấn tốn nhiều thời gian suy nghĩ phom dáng ấn tượng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 6

NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết những thiết kế mang hơi hướng viễn tưởng vị lai (futuristic). Các tông màu hòa trộn để tạo nên cảm giác về thời hiện đại, tương lai.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nguyên vật liệu cũng là sự lựa chọn kỹ lưỡng để vẫn có độ lấp lánh nhất định nhưng không bị sến, hoặc theo hơi hướng dạ hội.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Ngoài phong cách quyến rũ nữ tính, bộ sưu tập “INSIDE” mang đến cảm giác mạnh mẽ, quyền lực cho phái nữ với rất nhiều sự kết hợp ngẫu hứng có tính toán bằng các chất liệu quen thuộc, màu sắc đa dạng nhưng đậm chất cá tính để thể hiện cái tôi của người mặc.

Miss Universe Natalie Glebova quyến rũ trong chiếc đầm đặt mua từ Việt Nam

Đang bận rộn với vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, và hoàn thành đơn đặt hàng của các người đẹp trên khắp thế giới, trong đó có Miss Universe 2005, NTK Nguyễn Minh Tuấn vẫn dành nhiều thời gian để thực hiện BST Inside sẽ ra mắt vào đầu tháng 10.2022.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 9

Natalie khoe dáng trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn ở Mỹ. Cựu hoa hậu kết hợp trang phục của NTK với chiếc mũ độc đáo.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Natalie Glebova cùng chồng dự lễ hội Burning Man ở Mỹ.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 11

Người đẹp mặt mộc thử trang phục của NTK.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 12

Ê kíp của NTK đang thực hiện trang phục theo đơn đặt hàng của Natalie Glebova.

Mới đây, khi chuẩn bị tham dự lễ hội đình đám ở Burning Man của Mỹ trong tháng 9.2022, người đẹp Canada gốc Nga đã tin tưởng đặt hàng NTK Nguyễn Minh Tuấn một chiếc đầm cá tính. Chia sẻ trên cá nhân, cựu hoa hậu tâm sự đây là sự kiện văn hóa mà vợ chồng cô đã mong đợi suốt 3 năm nay. Hành trình đến với Burning Man phải qua rất nhiều chặng suốt 10 ngày trong sa mạc Nevada. Lễ hội Burning Man từng được bình chọn là một trong 10 lễ hội lớn nhất thế giới với nhiều hoạt động văn hóa, âm nhạc nhằm tôn vinh những tư tưởng cấp tiến, nó đón tiếp tất cả khách tham quan từ mọi nơi trên thế giới. Việc cô đặt hàng thiết kế riêng của Nguyễn Minh Tuấn cho sự kiện đặc biệt này là đánh giá cao cho tài năng của NTK Việt Nam.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới Miss Universe, Natalie Glebova vẫn giữ được vóc dáng săn chắc ở tuổi 41.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Ngay khi nhận trang phục, Natalie còn gây bất ngờ khi quay clip "đập hộp" với tâm trạng hào hứng và nhờ chồng thực hiện clip mặc thử bộ váy khi đang ở nhà. Sau bài đăng của cựu hoa hậu trên Instagram, giới mộ điệu thời trang biết đến NTK Nguyễn Minh Tuấn của Việt Nam nhiều hơn.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 15

Trang phục đính vảy màu vàng đồng rực rỡ thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại được thực hiện công phu để tôn vóc dáng của người mặc mà ê kíp đã tốn 360 tiếng đồng hồ để hoàn thành.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Fashion show Inside dự kiến tổ chức vào đầu tháng 10.2022.

NTK Nguyễn Minh Tuấn bật mí anh cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và ấm áp từ Natalie nên đã dành cho cô ưu ái đặc biệt là gửi mẫu trang phục đầu tiên của BST Inside. Anh tiết lộ kỹ thuật đính kết các miếng kim sa (sequin) tầng tầng lớp lớp đều được đính thủ công bằng tay, kích thước khác nhau dọc theo ngực, eo, hông... Đặc biệt nhỏ dần về eo để tạo cảm giác thon thả cho người mặc.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 17

Chiếc đầm đỏ mô phỏng những mái ngói rực rỡ theo cảm hứng phương Đông của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã mang lại nhiều cảm xúc cho Natalie.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 18

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc đầm kết từ 200 sợi dây đỏ - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Thiết kế được Hoa hậu Natalie Glebova chọn để xuất hiện trong đêm chung kết Miss Universe Việt Nam 2022.

Cô đã diện 4 bộ trong thời gian qua ở nhiều sự kiện khác nhau. Cô liên tục đăng nhiều bộ ảnh khác nhau với thiết kế này trên trang Instagram cá nhân và dành nhiều lời khen tặng cho NTK Việt Nam.

Á hậu Miss Eco Vietnam đụng váy gợi cảm với Hoa hậu Tiểu Vy Xuất hiện sau thời gian im ắng, Á hậu Miss Eco Vietnam Quỳnh Umee gây chú ý khi đi xế hộp sang trọng 8 tỷ dự sự kiện, chọn chiếc đầm trùng hợp với Hoa hậu Tiểu Vy. Trong sự kiện họp báo Hoa hậu Biển Đảo Việt...

Chia sẻ