Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời”

Giải trí 25/09/2022 - 22:47

Ở thời điểm hiện tại, mẫu bạn trai lý tưởng của tôi sẽ là một người chịu lắng nghe tôi và có thể nói chuyện được với tôi, nói những câu chuyện sâu sắc chứ không phải là chuyện tầm phào, dậy tôi thêm về cuộc sống , hoa hậu Lương Thùy Linh nói

Trong buổi trò chuyện mới đây với hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam và 4 năm đại học, cô đã có những trải lòng về cuộc sống và những dự định sắp tới.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ước mơ hồi bé là trở thành người mẫu

- Vừa kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu chưa lâu thì cũng là thời điểm Lương Thùy Linh hoàn thành 4 năm đại học với tấm bằng xuất sắc. Cảm xúc “kết thúc” của hai dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Linh giống và khác nhau thế nào?

Mặc dù nhiệm kỳ hoa hậu và quá trình học tập ở trường đại học của tôi đã hoàn thành nhưng tôi tin cả hai nhiệm vụ này đều chưa kết thúc.

Tôi nghĩ, 2 quá trình này sẽ vẫn được kéo dài. Tôi vẫn hay nói “một ngày làm hoa hậu thì cả đời sẽ làm hoa hậu” và chuyện học hành cũng vậy. Học hành không phải là ngày một ngày hai kể cả khi học xong thạc sĩ, tiến sĩ thì tôi tin, tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng sẽ tiếp tục việc học của mình cho đến khi kết thúc một đời sống, một kiếp sống.

Thật sự mỗi hành trình đều mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc khác nhau. Có lẽ tôi hơi tham lam khi vẫn muốn có thể đương nhiệm vai trò hoa hậu thêm một chút nữa để tận dụng sức ảnh hưởng của mình làm những điều thú vị hơn nữa.

Còn việc học tập, tôi cảm thấy vui, hài lòng khi đã hoàn thành 4 năm đại học. Đó là một hành trình mà tôi cảm thấy tự hào về chính bản thân mình vì vừa đi học vừa đi làm kiếm tiền.

- Vậy định hướng nghề nghiệp sắp tới của Lương Thùy Linh sẽ thế nào? Tiếp tục theo đuổi showbiz hay tìm một công việc nhà nước ổn định?

Tôi luôn yêu thích việc được cống hiến cho nghệ thuật vì đó cũng là giấc mơ hồi bé của tôi. Đó là trở thành người mẫu. Từ nhỏ, tôi đã rất mê quần quần áo áo, thích xem các người mẫu tạo dáng và đi diễn trên sàn runway.

Cho nên sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi vẫn mong muốn và sẽ nghiêm túc cống hiến cho nghệ thuật. Để làm tốt điều đó tôi nghĩ mình cũng cần phải có kỹ năng và phải học thêm, trau dồi thêm để hình ảnh của mình luôn đa dạng trong mắt khán giả.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó tôi cũng rất mong muốn được theo đuổi một công việc khác đem lại nguồn thu nhập ổn định hơn. Trong showbiz, nguồn thu nhập không được ổn định lắm, tức là hàng tháng thu nhập của tôi không giống nhau.

- Lương Thùy Linh đang gây được ấn tượng với vai trò MC, ngoài lĩnh vực này, Linh có định thử sức thêm ở lĩnh vực phim ảnh, ca hát như hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan không?

Với vai trò MC thì tôi cũng rất thích, cảm thấy may mắn khi mình được nối duyên với công việc này.

Bản thân tôi cũng cảm thấy mình có tố chất để làm chủ được vai trò MC. Còn ở lĩnh vực khác như phim ảnh, ca hát thì tôi nghĩ nếu theo đuổi thì phải dành rất nhiều thời gian để học và hơn hết là trong con người mình cũng phải có năng khiếu nữa thì mới có thể xưng mình là diễn viên, là ca sĩ.

Thực ra với tôi, bất kỳ điều gì đến tôi cũng mong muốn sẽ được thử thách. Do vậy, Lương Thùy Linh với vai trò diễn viên điện ảnh, ca sĩ tại sao lại không?

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 2

Có lúc căng thẳng, tự chất vấn bản thân

- Hỏi thật sau 3 năm đăng quang, Linh thấy mình được gì và mất gì?

Tôi nghĩ tất cả mọi thứ đều là đánh đổi thôi. Sau 3 năm đăng quang, tôi thấy mình trưởng thành rất nhanh, hơn các bạn đồng trang lứa nhiều. Và tôi nghĩ đó là một cái được của mình và để được cái được đó thì tôi cũng phải đánh đổi cái gì đó chứ.

ADVERTISEMENT

Như khi mình nhìn các bạn của mình, tôi thấy họ có được sự hồn nhiên, vui tươi rất là dễ thương, đôi khi tôi cũng muốn có được sự hồn nhiên đấy. Nhưng vì mình chọn trưởng thành nhanh hơn các bạn, chọn trải qua quá nhiều thứ người lớn hơn, căng thẳng hơn nên mình không thể quay lại những gì mình đã làm. Vì vậy đã chọn “đâm lao thì phải đi theo lao thôi” (cười).

Nhưng tôi cảm thấy thật sự biết ơn hành trình vừa qua. Nói được và mất nghe nó kiểu hơi thua thiệt một tý nhưng tôi cảm thấy thực sự xứng đáng để đánh đổi cho sự trưởng thành toàn diện hơn, nhanh chòng hơn của bản thân.

Video đang HOT

- Có hoa hậu từng hối tiếc vì danh hiệu mà không có một thời sinh viên hồn nhiên, trọn vẹn còn Linh thì sao?

Đúng là có lúc tôi cảm thấy căng thẳng và chất vấn bản thân “tôi là ai và đây là đâu”. Đôi khi tôi hơi bị lạc lối nhưng tôi vẫn cảm thấy biết ơn vì sau khi trải qua khó khăn rồi nhìn lại thì thấy bản thân mình thật sự mạnh mẽ và trưởng thành.

Do vậy, tôi cảm thấy nếu nói thời sinh viên của tôi không có khoảnh khắc hồn nhiên trọn vẹn thì cũng không đúng lắm. Trọn vẹn là do định nghĩa của mỗi người thôi, đối với tôi, trước khi trở thành hoa hậu, là cô sinh viên năm nhất đại học thì tôi đã nghĩ khái niệm thời sinh viên của mình sẽ là vừa được đi học vừa được đi làm kiếm tiền.

Nó chỉ đơn giản như vậy nên nếu xét theo tiêu chí đó thì tôi đã quá trọn vẹn rồi.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngày càng có nhiều hoa hậu tài năng, xinh đẹp, tri thức

- Trong mắt Linh, hoa hậu kế nhiệm Mai Phương thế nào?

Tôi rất vui và yên tâm khi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã chọn ra người kế nhiệm của mình cực kỳ tuyệt vời. Có thể nói là hoàn hảo luôn.

Tôi không biết người khác thế nào nhưng mà ở cương vị là Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên thì tôi cảm thấy mình vô cùng có trách nhiệm với danh hiệu của mình. Và trách nhiệm này sẽ kéo dài cả nhiều năm sau đó nữa.

Không hiểu sao trong lòng tôi luôn đau đáu về việc tìm ra một người nào đó trong những năm tiếp theo sẽ phải thật là xuất sắc, vẹn toàn và rất là vui khi ở mùa thứ hai đã chọn ra được một hoa hậu vô cùng xứng đáng.

Trong mắt tôi Mai Phương luôn là một người chị rất dễ chịu. Mai Phương có một nguồn năng lượng tích cực rất lớn, luôn vui vẻ, nhiều lúc lý trí nhưng cũng có lúc cực kỳ cảm xúc. Tôi cảm thấy đây là một hoa hậu mà có lẽ tôi cũng có thể học hỏi được rất nhiều.

- Linh có sợ việc ngày càng nhiều hoa hậu xinh đẹp, thông minh xuất hiện thì vị trí của chị cũng sẽ bị lãng quên dần đi không?

Tôi nghĩ trong ba năm vừa qua, tôi cũng đã cố gắng làm hết mình rồi và tôi cũng đã có chỗ đứng nhất định, gợi nhớ nhất định trong tâm trí khán giả.

Bên cạnh đấy, tôi cũng là một người luôn mong muốn được trải nghiệm cái gì mới và một khi đã làm thì làm hết mình. Trong thời gian tới, tôi sẽ có rất nhiều dự án những công việc những vai trò mới sẽ không để khán giả quên mình được (cười).

Tôi cũng rất vui khi ngày càng có nhiều cô hoa hậu xinh đẹp và còn rất tài năng, tri thức nữa. Đó như một điều khẳng định chân dài nhưng não không ngắn.

ADVERTISEMENT

Tôi lúc nào cũng công khai chuyện tình cảm

- Nghe nói Linh đang yêu? Chị có định công khai chuyện tình cảm của mình không?

Lúc nào tôi cũng đang yêu, yêu gia đình mình, yêu bản thân mình và yêu cuộc đời này. Tôi lúc nào cũng công khai chuyện tình cảm hết (cười). Nếu mọi người theo dõi IG của tôi thì sẽ thấy tôi rất hay đăng là “tôi yêu cuộc đời này”.

Dạo này, tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với những gì tôi đã làm được, đã cống hiến được nên nhìn cây cỏ, nhìn mưa, nhìn nắng cũng thấy vui, thấy yêu hết.

- Mẫu bạn trai của Linh sẽ phải là người như thế nào nhỉ?

Ngày trước còn trẻ con, tôi hay đặt ra những tiêu chuẩn như là phải cao hơn mình, phải thế này thế nọ. Nhưng sau này tôi nghĩ, hình mẫu lý tưởng của mỗi người sẽ thay đổi theo thời gian.

Đôi khi tôi cảm thấy mình cần một người nào đấy nhiều thời gian chăm sóc cho mình nhưng đôi lúc lại không cần một người như vậy mà chỉ cần một người cũng bận như mình và nếu rảnh thì dành thời gian cho nhau thôi.

Ở thời điểm hiện tại, mẫu bạn trai lý tưởng của tôi sẽ là một người chịu lắng nghe tôi và có thể nói chuyện được với tôi, nói những câu chuyện sâu sắc chứ không phải là chuyện tầm phào, dạy tôi thêm về cuộc sống.

Tôi luôn thích bạn trai mình sẽ là một người mà có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, đã trải đời rồi và sẽ giúp đỡ mình trong công việc và ủng hộ hướng đi của mình.

Lương Thùy Linh: "Tại sao Hoa hậu lại không được hẹn hò sớm?"

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 2000 đã có dịp gặp gỡ chúng tôi để chia sẻ về chặng đường vừa qua và những dự định trong tương lai.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có nhiệm kỳ 3 năm với nhiều nổi bật.

* Lương Thùy Linh nhận xét thế nào về hành trình 3 năm đương nhiệm của mình?

Hành trình đương nhiệm là một câu chuyện thú vị đối với Linh, từ một cô gái nhàn rỗi, đi thi cho vui nhưng lại được vương miện Hoa hậu. Điều đầu tiên Linh đạt được đó là hoàn thành ước mơ từ bé của mình, trở thành người mẫu, những thiên thần tỏa sáng trên sàn diễn.

Điều thứ hai, Linh có cơ hội trải nghiệm về cuộc sống, gặp nhiều người thú vị và trở nên trưởng thành hơn. Ngoài ra, Linh còn làm được nhiều việc cho cộng đồng xung quanh. Linh có thể xây một con đường khang trang cho bà con miền núi, đem những nhu yếu phẩm và sự giúp đỡ đến đồng bào miền Trung khi gặp bão lụt. Song, còn nhiều dự án nhân ái mà Linh đã tham gia và cảm thấy vui khi có thể dùng sức ảnh hưởng, danh hiệu của mình để thực hiện những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

* Lương Thùy Linh đã nhận được những gì sau khi có vương miện Hoa hậu?

Vương miện Hoa hậu đem đến nhiều nhất cho Linh là người theo dõi, hâm mộ mình. Ngoài ra, chiếc vương miện còn giúp Linh có nhiều cơ hội khác như sự trưởng thành, gặp những người thú vị hơn, trải nghiệm những điều có "1-0-2".

Linh rất biết ơn danh hiệu của mình vì trong suốt 3 năm qua, Linh được sống cuộc đời mà bản thân chưa bao giờ dám nghĩ tới. Linh chẳng dám nghĩ cái tên Lương Thùy Linh được nhiều người biết đến, có cơ hội đến Paris Fashion Week hay trở thành người mẫu trên sàn diễn,...

* Ngược lại, vương miện đã lấy đi những thứ gì của Lương Thùy Linh?

Mọi người thường nghĩ rằng vương miện Hoa hậu lấy đi sự riêng tư, hồn nhiên của mình nhưng đổi lại, Linh có được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Nhưng đó cũng chẳng phải là một điều xấu, Linh luôn mong mình có thể nhìn tới những điểm tích cực trong mọi chuyện. Linh nghĩ rằng những cơ hội giúp bản thân trưởng thành, làm nhiều việc thú vị, có ích cho cộng đồng thì sự trả giá đó là xứng đáng.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 5
Vương miện Hoa hậu đã giúp Lương Thùy Linh có thêm nhiều thành công, cơ hội.

* Cảm xúc của Lương Thùy Linh ra sao khi trao lại sứ mệnh cao đẹp của mình?

Về lý thuyết, Linh đã chuẩn bị bài nói của mình từ 1 năm trước nhưng vì dịch bệnh nên mới dời lại. Về tâm lý, Linh nghĩ mình đã chuẩn bị trong suốt 3 năm vì đó là tất cả những gì Linh đã trải qua. Linh mong màn final walk của mình có thể chạm đến tất cả mọi người. Khoảnh khắc trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, có lẽ hơi tham lam khi Linh muốn được kéo dài thêm một tí. Nhưng xét cho cùng thì nhiệm kỳ của Linh là dài nhất so với các Hoa hậu vì có đến 3 năm.

* Sau đêm chung kết, Lương Thùy Linh có chạnh lòng khi mọi người đều chú ý vào Top 3 Miss World Vietnam 2022?

Khi có Top 3 mới thì đương nhiên mọi người sẽ tập trung dành sự chú ý cho 3 cô gái. Thật sự khi đó Linh cũng thấy hơi buồn một tí vì chỉ trong nháy mắt mà sự quan tâm của khán giả đã đổ dồn qua người khác. Nhưng suy cho cùng thì đó là thắng lợi của cả cuộc thi vì đã tìm ra được một Hoa hậu xứng đáng, bạn ấy sẽ tiếp nhận sứ mệnh của Linh.

Linh tin rằng mình đã để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả và cộng đồng fan sắc đẹp. Linh chỉ buồn trong giây lát vì khi đó vẫn có bố mẹ, gia đình và ê-kíp của mình ở đấy để yêu thương, đồng hành cùng Linh. Linh cảm thấy mình không hề cô đơn.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 6
Lương Thùy Linh có chút chạnh lòng trong khoảnh khắc trao vương miện cho Tân Hoa hậu.

* Lương Thùy Linh nhận xét thế nào về người kế nhiệm của mình - Hoa hậu Mai Phương?

Trước đây, Linh và chị Mai Phương từng có dịp cùng tham gia một chương trình Tết năm 2021. Khi đó, chị Mai Phương diện đầm xanh và hát trên sân khấu, còn Linh thì ngồi bên dưới chờ đợi đến phần của mình. Khi xem chị Mai Phương diễn, chẳng biết có phải 'thần giao cách cảm' hay không nhưng Linh cảm thấy đây là cô gái tiếp tục sứ mệnh của mình, đội chiếc vương miện và đưa Việt Nam ra tầm quốc tế.

Đối với Linh, chị Mai Phương là cô gái vô cùng xinh đẹp, hoàn thiện và trọn vẹn. Linh mong chị ấy có thật nhiều niềm vui, kỷ niệm và được trải nghiệm nhiều thứ trong thời gian đương nhiệm của mình. Đặc biệt, Linh mong chị Mai Phương sẽ mang về cho Việt Nam một chiếc vương miện "màu xanh".

ADVERTISEMENT

* Điều đầu tiên Lương Thùy Linh muốn làm sau khi kết thúc nhiệm kỳ?

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, có một điều đặc biệt mà trong suốt 3 năm vừa qua Linh không làm được đó chính là đón sinh nhật cùng gia đình của mình. Sau đêm chung kết, việc đầu tiên Linh làm là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và may mắn là bố mẹ đã đồng ý ở lại chung vui cùng mình trong vài ngày.

Linh trêu bố mẹ rằng chuyến đi Quy Nhơn - TP. Hồ Chí Minh lần này là chuyến đi dài nhất mà bố mẹ được nghỉ "xả hơi" vì cả hai đều ít đi du lịch. Mãi cho đến dịp con gái trao lại vương miện thì cả nhà đã dành hẳn 1 tuần để đi chơi và đón sinh nhật cùng Linh. Linh cảm thấy đó là một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc nhất khi có những người thân yêu của mình ở bên cạnh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Nàng hậu hạnh phúc khi được đón sinh nhật cùng bố mẹ sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

* Lương Thùy Linh có muốn một lần nữa tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế?

Nếu có cơ hội đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế thì đó là điều vô cùng tuyệt vời, nhất là khi nghe tiếng "Việt Nam" vang lên giữa hàng trăm cái tên của các quốc gia khác.

Linh nhớ mãi về khoảnh khắc diện trang phục truyền thống trên đấu trường Miss World 2019, bên cạnh đó còn có lá cờ Việt Nam. Đến tận bây giờ, Linh vẫn "nổi da gà" khi nhắc đến vì Linh rất tự hào về khung cảnh đó, tự hào về đất nước, người dân và chính hành trình của mình. Nếu có cơ hội một lần nữa, Linh vẫn vui lòng và sẵn sàng đeo sash Việt Nam trên người và mang ra quốc tế.

ADVERTISEMENT

* Lương Thùy Linh có muốn thử sức ở những lĩnh vực mới?

Linh luôn mong mình được thử sức với những lĩnh vực mới. Dù là diễn viên hay bất kì thứ gì khác thì Linh vẫn muốn thả mình vào đấy. Ngay cả khi bản thân chưa thật sự sẵn sàng nhưng Linh vẫn tự tạo tâm lý cho bản thân nên thử sức. Bởi vì đợi đến lúc mình sẵn sàng thì cơ hội chẳng còn ở đó nữa, nên hãy hành động ngay khi có thể.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 8
Nếu có cơ hội, Lương Thùy Linh vẫn sẵn sàng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

* Bố mẹ có động viên Lương Thùy Linh khi kết thúc hành trình đương nhiệm của mình chứ?

Dù con cái có lớn thì vẫn chỉ là một đứa trẻ trong mắt bố mẹ. Vì vậy, bố mẹ Linh luôn lo lắng và dặn dò: 'Bây giờ xong nhiệm kỳ rồi đấy, tự do hơn một tí rồi nên đi học cao học đi'. Ngày nào mẹ Linh cũng gọi và hỏi 2 câu rằng: 'Khi nào đi học cao học?''Có bạn trai chưa?'.

Đối với vấn đề du học thì Linh nghĩ mình cần thêm nhiều trải nghiệm để hiểu bản thân đang thiếu kỹ năng, kiến thức gì mới có thể sẵn sàng ra nước ngoài học tập. Còn chuyện có bạn trai thì Linh đành chịu, không trả lời mẹ được ạ.

* Showbiz Việt ngày càng có nhiều Hoa hậu, Lương Thùy Linh có điểm khác biệt nào để khán giả nhớ đến mình?

ADVERTISEMENT

Sau 3 năm hoạt động, có lẽ Linh cũng ghi lại được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Nhưng đây chỉ là suy nghĩ chủ quan của Linh vì mỗi người đều có cảm nghĩ khác nhau. Linh nghĩa hình ảnh của mình trong mắt mọi người là một cô Hoa hậu đa năng khi có thể làm MC, người mẫu, chụp ảnh, catwalk,... và cũng là nàng hậu tri thức.

Đó cũng là những từ khóa mà Linh mong muốn tập trung vào sự nghiệp sau này của mình. 2 mảng mà Linh tâm đắc nhất là giáo dục và thời trang. Linh tin đó là 2 thế mạnh mà bản thân đã có sẵn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 9
Nàng hậu luôn tự tin về tri thức và thời trang của mình.

* Hiện nay có khá nhiều Hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò, liệu yêu đương ở thời điểm này có quá sớm?

Tại sao Hoa hậu lại không được hẹn hò sớm? Đôi khi có những bạn đã hẹn hò từ năm học cấp 2, cấp 3 nên Linh không có suy nghĩ gì nhiều về việc yêu đương của các bạn khác như thế nào. Ở tư cách là một người ngoài cuộc, Linh không thể hiểu được chuyện tình cảm của họ ra sao. Do đó bất kì cặp đôi nào, dù là người bình thường hay Hoa hậu thì Linh vẫn luôn tôn trọng quyết định, cuộc sống của họ.

* Lương Thùy Linh có nhận xét ra sao về vấn đề "chân dài quen đại gia"?

Vấn đề này thường được rất nhiều người bàn tán. Trên quan điểm cá nhân thì Linh luôn tôn trọng quyết định của người khác vì mình không sống trong trường hợp đó nên sẽ chẳng hiểu được thực hư như thế nào, Linh càng không có vai trò gì để đánh giá. Linh không quá để tâm đến việc chân dài quen đại gia, nếu họ thật sự hạnh phúc thì Linh cũng vui cho họ.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Tôi thích bạn trai là người có kinh nghiệm sống, đã trải đời” - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Lương Thùy Linh cho biết hiện tại cô vẫn đang độc thân.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Hoa hậu Lương Thùy Linh, chúc Linh luôn tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công trong hành trình sắp tới!

Lương Thùy Linh: "Bồi hồi, vấn vương khi sắp khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu" Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết, khi hành trình đương nhiệm Hoa hậu dần khép lại, cô thấy bản thân cũng có chút gì đó bồi hồi, vấn vương và đặc biệt là cảm thấy nhớ những kỷ niệm đã qua. Dấu ấn tự hào trong 3...

Chia sẻ