Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet

Thế giới 14/08/2022 - 00:24

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 sẽ được bay miễn phí hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business tất cả các chặng nội địa và quốc tế của Vietjet trong một năm.

Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) ngày 12/8 tại Quy Nhơn đã chứng kiến lễ đăng quang của người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216, 23 tuổi đến từ Đồng Nai. Mai Phương đã vượt qua các thí sinh đến từ khắp Việt Nam để xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Việt Nam và sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2022.

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet - ảnh 1

Giám đốc Thương mại Vietjet Jay L. Lingeswara trao quà tặng 1 năm bay miễn phí cùng hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business của Vietjet trên khắp các hành trình nội địa và quốc tế cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Bên cạnh đó, Hoa hậu Mai Phương cũng giành được giải thưởng đặc biệt đến từ hãng hàng không Vietjet là 1 năm bay miễn phí cùng với trải nghiệm hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business đẳng cấp của Vietjet trên khắp các hành trình bay trong nước và quốc tế với vai trò và sứ mệnh của ngôi vị mới.

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là thí sinh mang SBD 228, cô cũng là thí sinh cao nhất cuộc thi với 1m85 và Á hậu 2 là thí sinh mang SBD 116 - Nguyễn Phương Nhi. Top 3 Miss World Vietnam năm nay là những thí sinh không chỉ xuất sắc về vẻ đẹp thể chất, tâm hồn mà còn thể hiện xuất sắc trong các phần thi năng khiếu, ứng xử, thành tích học tập và ngoại ngữ xuất sắc, xứng đáng đại diện cho nhan sắc và trí tuệ Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet - ảnh 2

Giám đốc Thương mại Vietjet Jay L. Lingeswara trao tặng giải thưởng Người đẹp biển cho thí sinh Nguyễn Khánh My (SBD 516)

Bên cạnh giải thưởng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Vietjet - nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của cuộc thi cũng trao giải thưởng phụ Người đẹp biển cho thí sinh Nguyễn Khánh My mang SBD 516.

Hành trình đến với đêm chung kết của các thí sinh Miss World Vietnam 2022 luôn có sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet với những chuyến bay đặc biệt chuyên chở các thí sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc đến với các vòng thi. Những món quà động viên, khích lệ tinh thần và gửi gắm nhiều tình cảm của các cán bộ nhân viên, phi hành đoàn Vietjet cũng đã được gửi tới những thí sinh xuất sắc nhất trong vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 trên chuyến bay đến với thành phố biển Quy Nhơn, nơi đăng cai vòng chung kết cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet - ảnh 3

Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216 check-in tại quầy SkyBoss Vietjet trên hành trình đến với vòng chung kết tại Quy Nhơn

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet - ảnh 4

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc - SBD228 (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng máy bay Amy Vietjet trước khi lên đường đến với vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet - ảnh 5

Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi - SBD116 cùng các thí sinh trải nghiệm checkin online cùng ứng dụng điện thoại Vietjet

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trên chuyến bay Vietjet - ảnh 6

Hoa hậu Mai Phương (đầu tiên bên phải hàng trước), Á hậu 1 Bảo Ngọc (thứ hai từ phải sang hàng sau) và Á hậu 2 Phương Nhi (thứ 4 từ phải sang hàng sau) cùng các thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đến với Quy Nhơn tham dự vòng chung kết cùng Vietjet

Những năm qua, Vietjet đã chắp cánh và đồng hành trên chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại các đấu trường nhan sắc danh giá trong nước và quốc tế của nhiều người đẹp, Hoa hậu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Mai Phương Thúy, Phạm Hương, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Nie, Lương Thùy Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên… Với sự năng động vốn có của một hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet đã lan toả nguồn năng lượng tích cực và hướng đến mục tiêu tôn vinh nhan sắc, trí tuệ người phụ nữ cũng như vẻ đẹp con người, văn hoá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Vietjet còn được biết đến với các hoạt động nổi bật khắp thế giới, gắn liền cùng tên tuổi của những người đẹp quốc tế nổi tiếng như Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman (người đẹp mang hai dòng máu Philippines - Australia), Celine Farach (Mỹ), Kwan Lada (Thái Lan), Hari Won (Hàn Quốc)… tỏa sáng, rạng rỡ, cuốn hút hàng triệu du khách và người dân khắp các châu lục.

https://kenh14.vn/hoa-hau-mai-phuong-rang-ro-tren-chuyen-bay-vietjet-20220813194900068.chn