Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Ngọc Châu lần đầu lên tiếng chuyện gia cảnh khó khăn: ''Châu chưa bao giờ phát ngôn là nhà mình nghèo''

Giải trí 02/07/2022 - 08:24

Ngọc Châu khẳng định mình chưa bao giờ nói nhà nghèo và đính chính chuyện học phí ở trường đại học.

Vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã thuộc về Ngọc Châu. Cô từng có thành tích chinh chiến xuất sắc ở nhiều đấu trường người mẫu lẫn nhan sắc. Nhiều thông tin cho rằng gia cảnh của nàng Hậu khá khó khăn vì mồ côi cha từ lúc 5 tuổi và mẹ phải tảo tần nuôi 3 chị em ăn học.

Mới đây, trong một buổi talkshow, Hoa hậu Ngọc Châu đã lên tiếng về gia cảnh nhà mình. Cô cho biết: "Từ trước đến giờ, bản thân Châu chưa bao giờ phát ngôn hay bày tỏ với các anh chị báo chí là nhà Ngọc Châu nghèo cả. Điều này Châu dám chắc chắn. Chỉ là các anh chị phóng viên khai thách một số thông tin làm các bạn fan hiểu lầm điều đó".

Hoa hậu Ngọc Châu lần đầu lên tiếng chuyện gia cảnh khó khăn: ''Châu chưa bao giờ phát ngôn là nhà mình nghèo'' - ảnh 1

Ngọc Châu khẳng định bản thân chưa bao giờ nói nhà mình nghèo

Nàng Hậu nói thêm: "Tuy nhiên, Châu có chia sẻ là nhà Châu làm nông và mẹ Châu đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện và chăm sóc 3 chị em. Ở trường Tôn Đức Thắng có một sự đặc biệt như thế này. Năm học sau học phí sẽ cao hơn năm học trước. Giai đoạn Châu theo học ở Tôn Đức Thắng là từ năm 2015 -2016. Lúc đó, học phí cũng ở mức chấp nhận được, không quá cao như bây giờ.

Hoa hậu Ngọc Châu lần đầu lên tiếng chuyện gia cảnh khó khăn: ''Châu chưa bao giờ phát ngôn là nhà mình nghèo'' - ảnh 2

Nàng Hậu cũng kể về mức học phí đại học của mình không như đồn đoán

Mỗi tháng Châu chỉ chi tầm 2 triệu cho tiền nhà thôi bởi vì mình có ở chung với các bạn sinh viên để chia sẻ chi phí nhẹ nhàng hơn. Một học kì của Châu lúc đó chỉ rơi vào tầm từ 7-10 triệu thôi. Trong suốt 1 năm khi Châu hoạt động khi bước ra khỏi Việt Nam Next Top Model, Châu được trả mức lương đến 20 triệu/tháng nên đủ để chi tiêu cuộc sống vào lúc đó". Nàng hậu mong muốn đưa đến thông tin chính xác về bản thân để không bị hiểu lầm về mình.