Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng

Thời trang 06/08/2022 - 00:00

Hoa hậu Ngọc Châu khoe chân dài, vai gầy, eo thon trong loạt thiết kế tôn dáng của Đỗ Mạnh Cường.-Thời trang

Ngọc Châu gợi cảm với váy cúp ngực, ngắn trên gối. Thiết kế được nhấn nhá bằng chi tiết hoa 3D to bản. Nàng hậu chọn tông trang điểm mắt khói, môi lì, tóc uốn xoăn bồng bềnh tăng thêm sự cuốn hút. 

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 1

NTK chú trọng vào việc tạo phom độc đáo cho trang phục. Chiếc váy trắng tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nếp bất đối xứng. Phần thân váy được hạ dài xuống hơn thắt eo thêm mới lạ.

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 2

Phom váy cúp ngực xoè rộng cổ điển được tô điểm bởi nhiều chi tiết hoa hồng 3D, trải đầy thân váy. Ngọc Châu thay đổi diện mạo với sắc son đỏ thẫm quyến rũ, mang hoa tai đá to bản đi kèm trang phục.

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 3

Phom áo vest cổ điển được NTK Đỗ Mạnh Cường biến tấu với chi tiết trễ vai, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Chiếc áo được phối cùng chân váy xếp li, đậm chất nữ tính. NTK họ Đỗ tập trung khai thác vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ thông qua các thiết kế, nhưng vẫn mang đến sự thoải mái.

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 4

Ngọc Châu từng nhiều lần trình diễn trong các show của NTK Đỗ Mạnh Cường. NTK nói anh ấn tượng với người đẹp sinh năm 1994 bởi sự chăm chỉ, luôn nỗ lực vươn lên để hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 5

Sự trẻ trung, gợi cảm được toát lên trong thiết kế phối giữa áo xuyên thấu với chân váy có chi tiết hoa 3D to bản. Áo làm bằng voan tơ mỏng, là một trong những chất liệu gây khó khăn trong việc tạo phom, cắt may chuẩn xác. 

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 6

Trang phục dựng phom là một trong những thế mạnh của NTK Đỗ Mạnh Cường. Để đạt được độ chính xác, tỉ mỉ, đòi hỏi nhân lực phải nắm bắt được tiêu chuẩn cắt may cao cấp.

Hoa hậu Ngọc Châu thanh lịch trong sắc trắng - ảnh 7

Cũng trên nền voan tơ, NTK Đỗ Mạnh Cường kết hợp nhiều tầng chất liệu tạo nên chiếc váy điệu đà, nữ tính. Trang phục mềm mại, càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chọn hoa tai hoạ tiết hoa to bản phối cùng.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/hoa-hau-ngo...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/hoa-hau-ngoc-chau-thanh-lich-trong-sac-trang-1384095.ngn