Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Phương Lê bị nghi "nổ" khi khoe đóng học 2 tỷ cho con

Giải trí 08/08/2022 - 11:23

Trước lời mỉa mai, nghi "nổ" khi khoe đóng 2 tỷ tiền học cho con, Phương Lê lập tức đăng đàn đáp trả.

Ít giờ trước, Phương Lê đăng đàn tiết lộ việc đóng học hơn 2 tỷ cho 3 con gái, khẳng định đầu tư cho việc học không bao giờ là thừa. 

Hoa hậu Phương Lê bị nghi 'nổ' khi khoe đóng học 2 tỷ cho con - ảnh 1
Phương Lê khoe nộp tiền học hơn 2 tỷ cho các con.

Nữ doanh nhân cho biết, rất nhiều người khuyên cô không nên tốn kém khi để các con học trường quốc tế, mà dùng khoản tiền đó để mua nhà cửa làm vốn riêng cho các bé. 

Song Phương Lê cho rằng tiền nào của đó. Cô cho rằng việc tích lũy tiền mua nhà cửa cho con sau này là một sai lầm. Với Phương Lê, 3 ái nữ cần kiến thức để sau này có thể kiếm được vài chục cái nhà và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, bài viết của Phương Lê nhận phản ứng từ một bộ phận dân mạng. Nhiều người mỉa mai nữ doanh nhân "nổ" khi hé lộ đóng 2 tỷ tiền học cho con. 

Hoa hậu Phương Lê bị nghi 'nổ' khi khoe đóng học 2 tỷ cho con - ảnh 2

Trước lời châm chọc, bà mẹ 3 con lập tức lên tiếng đáp trả. Nữ doanh nhân khẳng định cô không chỉ đóng 2 tỷ tiền học cho các con, mà mỗi tháng còn chi thêm khoảng 150 triệu học thêm, chưa kể nhiều khoản khác.

Thay vì ganh ghét, Phương Lê cho rằng những kẻ này nên học cách kiếm tiền giống mình để có thể lo cho con cái họ.

"Mấy cô chim lợn ơi. Mẹ con đóng 2 tỷ tiền học cho con mà mấy cô cũng ganh tỵ, bảo mẹ con nói xạo, rồi mẹ con up lên thì mấy cô kêu mẹ con chỉ hẹn thôi chứ không có chuyển khoản cho đi tiền.

Con không biết làm thế nào mà trong não của mấy cô chứa toàn điều xấu vậy ạ? Mẹ con không những đóng tiền học thế này không đâu, tụi con học rất nhiều môn, mỗi tháng 3 chị em con đóng 150 triệu, chưa kể chi phí khác. 

Các cô thay vì ganh ghét, ganh tỵ thì hãy học hỏi mẹ con kiếm tiền lo cho con mình như mẹ con nè. Mẹ con có rất nhiều tài khoản, tiền nhiều lắm đó. Các cô nếu khôn một chút thì hiểu được mẹ con là VIP của bank nên được cấp số phong thủy", Phương Lê lên tiếng.

Hoa hậu Phương Lê bị nghi 'nổ' khi khoe đóng học 2 tỷ cho con - ảnh 3 Hoa hậu Phương Lê bị nghi 'nổ' khi khoe đóng học 2 tỷ cho con - ảnh 4
Phương Lê chụp màn hình tin nhắn với chồng cũ và ảnh chuyển khoản thành công tiền học cho 3 con, cũng như số dư tài khoản.

Hoa hậu Phương Lê bị nghi 'nổ' khi khoe đóng học 2 tỷ cho con - ảnh 5
Phương Lê.

Phương Lê sinh năm 1979. Cô được chú ý khi đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Phương Lê nhiều năm qua có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái, trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM.

Tuy nhiên, tháng 5/2022, Phương Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ được Phương Lê chia sẻ là do không còn tiếng nói chung, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Dù chia tay song cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con nhỏ.

Hoa hậu Phương Lê bị nghi 'nổ' khi khoe đóng học 2 tỷ cho con - ảnh 6
Tổ ấm một thời của Phương Lê.

Sin
Theo Vietnamnet