Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ!

Giải trí 04/10/2022 - 09:15

Sau đăng quang, Thiên Ân là nàng Hậu nhận được đông đảo sự chú ý trên khắp các nền tảng mạng xã hội!

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022) đã chính thức khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục thuộc về người đẹp Đoàn Thiên Ân, đến từ Long An. Cô đã xuất sắc vượt qua 49 chiến binh xinh đẹp để kế nhiệm sứ mệnh của Thuỳ Tiên, đại diện cho quốc gia trong hành trình sắp tới tại Indonesia.

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 1

Sau khi lên ngôi Hoa hậu, Thiên Ân trở thành một trong những nàng Hậu được chú ý, săn đón bậc nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, tất cả các nền tảng mạng xã hội của Miss Grand Việt Nam 2022 đều nhận được lượng tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng, chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của Thiên Ân trong mắt công chúng hậu đăng quang.

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 2

Mới đây, nàng Hậu gốc Long An đã đăng tải đoạn clip bắt trend "sương sương" giao lưu cùng khán giả sau khi trở thành Tân Hoa hậu. Trong clip, cô nàng đã có màn lipsync cực mượt trên nền nhạc, cuối clip Thiên Ân không quên tạo một dáng "nhếch mày" đầy quyến rũ.

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 3

Có thể thấy, bắt trend Tik Tok chỉ là một phần, điều chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng mạng trong đoạn clip này chính là visual của Thiên Ân sau đăng quang. Tóc duỗi thẳng kết hợp với tone makeup sắc sảo và son đỏ, Thiên Ân đã nhận về vô số lời khen ngợi từ phía cư dân mạng dành cho nhan sắc quá đỗi "keo lỳ".

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 4

Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng đã không ngừng khen ngợi nhan sắc của Tân Miss Grand Việt Nam. Với nhan sắc ngày một được lòng công chúng, Thiên Ân là cái tên đầy hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International sắp tới.

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 5 Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 6

Đoạn clip của Hoa hậu Thiên Ân chỉ vừa đăng tải không lâu nhưng đã mang về lượng tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, đoạn clip hiện đang cán mốc hơn 3 triệu lượt xem, hơn 200 nghìn lượt thích và hàng ngàn bình luận khen ngợi từ cư dân mạng dành cho nhan sắc quyến rũ.

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 7 Lượng tương tác của Thiên Ân tăng vọt sau đăng quang

Được biết, Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng theo đuổi công việc người mẫu, làm MC. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Thiên Ân đăng ký tham gia.

Hoa hậu Thiên Ân bắt trend ''nhảy audition'' hậu đăng quang: Nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ! - ảnh 8

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoa hậu Thiên Ân!