Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển

Phái đẹp 23/03/2023 - 18:19

Các trang phục hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc nằm trong bộ sưu tập Shadow được lấy cảm hứng từ trời mây cao vợi, nắng trong vắt và những kỷ niệm mùa hè đáng nhớ.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 2

Các trang phục hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc nằm trong bộ sưu tập “Shadow” được lấy cảm hứng từ trời mây cao vợi, nắng trong vắt và những kỷ niệm mùa hè đáng nhớ.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 5

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 6

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên thể hiện khả năng tạo dáng, biểu cảm đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp của từng bộ trang phục.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 9

Video đang HOT

Một số bộ trang phục có đường cắt xẻ táo bạo, giúp Thùy Tiên khoe vòng 1 gợi cảm, eo thon và hình thể đẹp.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 12

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 14

NTK Thanh Hòa chia sẻ: “Mùa hè là mùa của nguồn năng lượng tươi mới và những kỷ niệm chợt ùa về. Chính cảm giác đan xen lạ lùng giữa cũ và mới đã mang đến cho tôi ý tưởng thú vị”.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 17

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 18

Các thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, đòi hỏi kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp. Màu sắc của bộ sưu tập được lựa chọn theo gam màu mùa hè. Mỗi bộ trang phục đều tạo dấu ấn riêng, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

ADVERTISEMENT

3 cô gái có b.ody g.ợi c.ảm nhất Việt Nam 2023 là ai?

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên trở thành mỹ nhân có hình thể đẹp của năm.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, nhận được sự yêu mến của cộng đồng fan beauty queen. Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng tên t.uổi của cô vẫn tạo nên được sức hút cực kỳ lớn. Thuỳ Tiên không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Trên nền tảng các mạng xã hội, Thuỳ Tiên trở thành nàng hậu có lượng tương tác cao nhất tại Việt Nam. Chính vì thế mà Thuỳ Tiên được người hâm mộ dành cho tên gọi "nàng hậu không bao giờ hết thời".

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút ở Thuỳ Tiên chính là sắc vóc luôn rạng rỡ. Dù khá kén ăn nhưng cô vẫn duy trì được hình thể săn chắc, cân đối và làn da mịn màng.

Thuỳ Tiên cũng vượt qua 2 ứng cử là Phương Nhi và Lê Thảo Nhi trở thành mỹ nhân thắng giải "Best Body" trong lễ trao giải của ELLE Beauty Awards 2023.

Hiện, cô duy trì số đo ba vòng 85-58-94cm cùng chiều cao 1,71m. Vì lịch trình làm việc bận rộn nên Thuỳ Tiên chọn chế độ ăn để giữ dáng. Cô hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều chất xơ và đạm để nuôi cơ bắp, tốt cho hệ tiêu hoá. Tinh bột trong bữa ăn của cô đến từ khoai lang, yến mạch, bánh mì nguyên cám.

ADVERTISEMENT

Những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và chế biến nhanh được Thuỳ Tiên lựa chọn như yến mạch, sữa chua và trái cây.

Những bài tập linh hoạt không cần dụng cụ được Thuỳ Tiên lựa chọn là gập bụng, plank hoặc squat... Những bài tập này có thể áp dụng khi đi công tác dễ dàng.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Thuỳ Tiên luôn duy trì thân hình săn chắc trong nhiều năm qua.

Ứng cử viên thứ 2 cho giải thưởng "Best Body" là á hậu Phương Nhi. Cô có số đo ba vòng: 80-57- 88cm. Được biết, bí quyết để nàng hậu quê Thanh Hoá duy trì vòng eo con kiến là tập vũ đạo. Phương Nhi là một fan của Kpop, cô có đam mê lớn với vũ đạo nên thường xuyên luyện tập. Không chỉ để thoả mãn niềm đam mê, tập vũ đạo giúp eo thon săn chắc.

Phương Nhi thường xuyên chọn mặc trang phục khoe vòng eo con kiến. Đường rãnh bụng sâu hút, thẳng như thước kẻ của Phương Nhi là điều mà bao cô gái ao ước.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 21

Á hậu Phương Nhi.

Cái tên thứ 3 trong danh sách là á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Lê Thảo Nhi. Dù hạn chế về chiều cao nhưng cô lại có thân hình cân đối. Lê Thảo Nhi là mẫu n.ội y vì thế tiêu chuẩn về hình thể của cô rất cao, luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất.

ADVERTISEMENT

Lê Thảo Nhi duy trì hình thể bằng cách ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện. Về chế độ tập, cô chủ yếu chạy bộ mỗi buổi sáng, đốt calo toàn thân. Cô dành 2- 3 ngày rảnh trong tuần để đến phòng gym siết cơ. Những bài tập cùng dụng cụ chuyên nghiệp giúp quá trình độ dáng nhanh hơn, rút ngắn thời gian so với các bài tập thông dụng không dụng cụ.

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 23

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên hở bạo bên bờ biển - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Lê Thảo Nhi có thân hình săn chắc, mặc quyến rũ trong nhiều kiểu trang phục.

Khó rời mắt hot girl xinh đẹp diện đồ trễ nải khoe vòng 1 Nana là một trong ít những hot girl được đ.ánh giá là gợi cảm mà không phản cảm. Hot girl Nana, người Đài Loan, nổi tiếng với khuôn mặt tươi tắn, ngọt ngào và thân hình quyến rũ bốc lửa. (Nguồn ảnh: IG) Tự nhận mình là hot...

Chia sẻ