Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng theo phong cách "thuận theo ý trời"

Phái đẹp 15/01/2023 - 13:06

Nhìn nhan sắc và vóc dáng của Tiểu Vy, nhiều người tưởng Hoa hậu Việt Nam 2018 phải chăm tập thể dục và giữ dáng lắm nhưng sự thật thì khá bất ngờ.

Trong năm 2022, Tiểu Vy đã hoạt động miệt mài với nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên, người mẫu, giám khảo các cuộc thi nhan sắc uy tín: Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Việt Nam 2022.

Dù bị nhận xét là đóng phim còn đơ cứng nhưng không thể phủ nhận mỗi khi Tiểu Vy xuất hiện, nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn có sức hút khó cưỡng. Tuy nhiên khi cô bật mí về việc chăm chút cho bản thân thì nhiều người...ngã ngửa.

Hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng theo phong cách 'thuận theo ý trời' - ảnh 1
Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoác trên mình chiếc váy khoe eo thon

Theo chia sẻ của Tiểu Vy thì suốt khoảng thời gian qua, vì lịch trình công việc dày đặc bận rộn nên gần như người đẹp không có thời gian để tập thể dục, cô thậm chí còn không ăn kiêng hay giữ dáng gì, mọi thứ đều "thuận theo ý trời" ăn uống thoải mái để có sức khỏe.

Hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng theo phong cách 'thuận theo ý trời' - ảnh 2
Tiểu Vy dễ dàng ghi điểm với gương mặt đẹp và thân hình thon gọn dù không tập thể dục

Mặc dù mong muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp nhưng đến thời điểm hiện tại, nàng hậu 10x vẫn chưa đi học diễn xuất, cô diễn theo cách tự nhiên xuất phát từ cảm xúc, Tiểu Vy mong muốn sẽ tìm được một bộ phim phù hợp với mình hơn trong tương lai.

Chia sẻ về top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô vẫn chưa có thời gian để nói chuyện, giao lưu với top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay, trừ những lúc làm ban giám khảo. Theo đánh giá của mỹ nhân gen Z thì Hoa hậu Thanh Thủy cùng 2 á hậu có những nét đáng yêu, dù mới đăng quang có nhiều lời chê bai dèm pha nhưng thời gian sẽ chứng minh tát cả. Cô cho rằng sắp tới top 3 sẽ trưởng thành, biết tạo dáng trước ống kính, thay đổi về quần áo, cách trang điểm thì sẽ nổi bật hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng theo phong cách 'thuận theo ý trời' - ảnh 3 Hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng theo phong cách 'thuận theo ý trời' - ảnh 4
Không dừng lại ở vai trò hoa hậu hay người mẫu, mỹ nhân gen Z muốn đi theo hướng diễn viên chuyên nghiệp.

Hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng theo phong cách 'thuận theo ý trời' - ảnh 5

La
Theo VietNamNet