Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng

Giải trí 25/01/2023 - 09:47

Chuyền hai xinh đẹp Nguyễn Thu Hoài đã có chia sẻ về chuyện tình cảm, bị gia đình giục lấy chồng cũng như kế hoạch thi đấu cho năm 2023...

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy sắc màu với chuyền hai xinh đẹp Nguyễn Thu Hoài. Không chỉ gạt bỏ các vấn đề về sức khỏe để giúp CLB Vietinbank lọt vào top 8 giải vô địch quốc gia, Thu Hoài còn vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác để giành danh hiệu hoa khôi của giải đấu bóng chuyền danh giá nhất Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thu Hoài tiết lộ bản thân bị gia đình và họ hàng hỏi về chuyện lấy chồng

Sau đó, hot girl cao 1m74 quyết định vắng mặt ở một loạt giải đấu cúp để tập trung cho việc học hành. Thu Hoài không ít lần làm tất cả phải trầm trồ khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh hay khoe bằng cấp ngoại ngữ ở trình độ khá giỏi. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian để chăm sóc bản thân, tập Yoga, đi du lịch nước ngoài cũng như tham gia nhiều hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

“Năm 2022 đối với Hoài thật tuyệt vời, nhất là những mục tiêu Hoài đặt ra cho việc học hầu như đều hoàn thành, Hoài được trải nghiệm nhiều và bản thân có sự trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, Hoài cũng khá hài lòng về việc hoàn thành mục tiêu của đội bóng chuyền nữ Vietinbank khi tập thể đội đã cùng nhau cố gắng để trụ hạng thành công”.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 3

Người đẹp vẫn dành thời gian để tập Yoga trong những ngày Tết

“Có thể nói năm ngoái, Hoài tập trung khá nhiều vào việc học và phát triển bản thân. Vì giải VĐQG chỉ có 1 vòng nên tần suất xuất hiện của Hoài không được nhiều như những năm trước. Nhưng đó cũng là cơ hội để mình có nhiều thời gian hơn hoàn thành các khoá học sớm nhất có th”, Thu Hoài hào hứng kể.

Mặc dù quan điểm Tết là thời gian sum vầy cùng gia đình, Thu Hoài cho biết bản thân vẫn dành thời gian tập thể thao cũng như chú ý trong ăn uống để không bị tăng cân.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Thu Hoài có lịch thi đấu dày đặc trong năm 2023

“Hoài thường không kiêng cử gì nhiều trong ăn uống vào ngày Tết nhưng Hoài vẫn có ý thức về chế độ ăn của mình để cố gắng không bị tăng cân. Bên cạnh đó, Hoài sẽ dành thời gian tập luyện thể thao mỗi ngày, đặc biệt là Yoga để duy trì cơ thể linh hoạt và không bị ì ạch vì sau Tết thì giải đấu sẽ rất gần”, Thu Hoài cho biết.

Đặc biệt, hoa khôi 24 tuổi bật mí chuyện chuyện bị gia đình và họ hàng giục lấy chồng: “Ở tuổi của Hoài, bạn bè đã lập gia đình khá nhiều. Điều này khiến Hoài cũng bị gia đình và họ hàng ngỏ ý rất nhiều về việc lập gia đình. Tuy nhiên Hoài luôn tâm niệm hai chữ tùy duyên, mà duyên chưa đến thì biết sao được”, người đẹp vui vẻ nói.

ADVERTISEMENT

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 5

Cô nàng có chuyến du lịch Hàn Quốc mừng năm mới

Thu Hoài cho biết trong năm 2023 này các giải đấu cô tham dự sẽ rất dày đặc. Nữ chuyền hai hi vọng cô và toàn đội sẽ nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của tất cả mọi người.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài thành “công chúa”, Kim Thanh làm phụ dâu

Chuyền hai Thu Hoài hoá thân thành công chúa Hàn Quốc

Sau một năm tương đối thành công cùng CLB Vietinbank, chuyền hai Nguyễn Thu Hoài đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tại Hàn Quốc vào dịp năm mới. Đặc biệt trong chuyến thăm cung điện Gyeongbokgung nổi tiếng, nữ chuyền hai xinh đẹp đã làm người hâm mộ phải xuýt xoa khi khoác lên mình bộ Hanbok truyền thống của quốc gia này.

ADVERTISEMENT

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 6

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thu Hoài không khác gì một công chúa

Với nhan sắc rạng ngời của mình, Thu Hoài được fan nhận xét không khác gì một công chúa Hàn Quốc thực thụ đang ở trong lâu đài. Một số ý kiến còn gợi ý nữ đội trưởng của Vietinbank có thể đăng ký thi hoa hậu thể thao khi về Việt Nam.

Phụ công Kim Thanh làm phụ dâu, xinh đẹp "đốn tim" fan

Trong ngày đầu năm mới, phụ công Đặng Thị Kim Thanh đã có trải nghiệm thú vị khi được mời làm phụ dâu trong đám cưới của người đồng đội ở VTV Bình Điền Long An là chuyền hai Đặng Thị Bích Trâm.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Kim Thanh khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mực

Với vóc dáng chuẩn mực, chiều cao gần 1m8 cùng nhan sắc rạng rỡ, Kim Thanh nhận được vô số lời khen từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Thậm chí sau đó, phụ công xinh đẹp còn "đốt mắt" fan với chiếc đầm hai dây nữ tính, khoe đôi chân dài của mình.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 9

Phụ công tài sắc đang có thời gian nghỉ ngơi trước thềm mùa giải mới

Thời gian gần đây, Kim Thanh thường xuyên làm fan trầm trồ với những hình ảnh đời thường cực kỳ cuốn hút. Nữ VĐV sinh năm 1999 là cái tên được kỳ vọng bậc nhất sẽ giúp VTV Bình Điền Long An gặt hái thành công trong năm 2023, khi mà chủ công Trần Thị Thanh Thúy không thể về thi đấu do điều khoản hợp đồng với PFU BlueCats ( Nhật Bản).

HLV tát vào mặt học trò 14 tuổi gây phẫn nộ

Vào ngày 1/1 vừa qua tại trận tranh hạng Ba giữa Melaka và Johor trong khuôn khổ giải vô địch bóng chuyền U14 Malaysia 2022 được tổ chức tại bang Johor, HLV của đội U14 Melaka đã có hành động thẳng tay tát vào mặt 2 nữ học trò sau khi đội bóng của mình bị đối phương dẫn trước một điểm.

ADVERTISEMENT

Hành động bạo lực này đã khiến dư luận nước này cực kỳ phẫn nộ. Ngay lập tức, Hiệp hội bóng chuyền Malaysia đã ra quyết định đình chỉ HLV này không được tham gia bất kì hoạt động nào của môn bóng chuyền.

Geleximco Thái Bình có 2 tân binh sau khi chia tay Trà Giang

Nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, nhà đương kim vô địch quốc gia Geleximco Thái Bình đã ký hợp đồng với hai tân binh là phụ công Lữ Thị Phương và chuyền hai Bùi Thị Huyền.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chủ công Lữ Thị Phương (số 6) gia nhập Geleximco Thái Bình

ADVERTISEMENT

Đây là 2 bản hợp đồng được đ.ánh giá khá tốt khi Lữ Thị Phương trưởng thành từ lò đào tạo của VTV Bình Điền Long An trước khi trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình TP.HCM. Trong khi đó, Bùi Thị Huyền khoác áo Kinh Bắc Bắc Ninh ở mùa giải trước.

Kết thúc năm 2022, đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp mất đi 4 cầu thủ gồm Khúc Thị Thu Thủy, Trần Thảo Vân, Lê Thị Ánh Nguyệt (giải nghệ) và đặc biệt là phụ công Đinh Thị Trà Giang sang Thái Lan thi đấu. Người hâm mộ yêu mến Geleximco Thái Bình vẫn đang chờ đợi vào một "bom tấn" ngoại binh, giúp đội bóng này đủ sức mạnh bảo vệ chức vô địch.

Các CLB bóng chuyền VN khó thuê ngoại binh, Onuma thành hàng hot

Khác với những năm trước đây, giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia (VĐQG) 2023 sẽ có sự thay đổi về thể thức thi đấu. Cụ thể, vòng 1 diên ra từ 24/2-19/3, vòng 2 từ 3-26/11 và vòng chung kết sẽ từ 14-24/12.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài tập Yoga ngày Tết, bị giục lấy chồng - ảnh 11

ADVERTISEMENT

"Búa máy" Onuma thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Do lịch thi đấu kéo dài từ đầu năm đến cuối năm, thời gian tổ chức khá xa lại trùng với thời gian diễn ra những giải đấu trên thế giới, các CLB tại Việt Nam sẽ khó có thể thuê ngoại binh chất lượng theo dạng thời vụ như ở mùa giải trước, đặc biệt là các ngôi sao ở châu Âu hay châu Phi.

Phương án được xem là khả dĩ nhất sẽ là thuê các ngoại binh đang chơi ở giải VĐQG Thái Lan, bởi vòng 1 của VĐQG Việt Nam sẽ bắt đầu khi Thailand League 2022/23 kết thúc. Cũng chính vì điều này, "búa máy" Onuma Sittirak trở nên cực "hot". Được biết, đã có ít nhất 3 đội bóng tại Việt Nam muốn trả mức lương "khủng" để đón tay đ.ập 36 tuổi.

Trước đó trong năm 2022, Onuma đã có màn thể hiện rất thành công ở Việt Nam khi giúp Kinh Bắc Kinh Ninh giành ngôi á quân Cúp LienVietPostBank 2022 trước khi đưa CLB Geleximco Thái Bình đăng quang Cúp Bông Lúa Vàng 2022.

Vẻ đẹp Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài xứng đáng là một trong những VĐV xinh đẹp nhất làng thể thao Việt Nam. Trên trang cá nhân, Thu Hoài vừa khiến người hâm mộ "chao đảo" với vẻ xinh đẹp dịu dàng trong màu áo lính, khi trải qua...

Chia sẻ