Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook

Giáo dục 06/06/2023 - 09:35

Mùa hè 2023, nàng muốn hóa nàng thơ hãy nhanh tay sắm theo gợi ý từ Lazlook với ưu đãi ngập tràn.

Thời tiết sang hè trở nên oi bức, ngột ngạt hơn bao giờ hết. Dưới thời tiết này, phái nữ đa phần có xu hướng tạm gác những mẫu quần jeans dày nặng, quần dài/ áo dài sang một bên. Thay vào đó, món thời trang nhận được sự ưu ái hơn cả lại chính là váy liền, cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Và còn gì hợp lý hơn khi tranh thủ hè nóng đỉnh điểm săn sale được những mẫu váy liền nhẹ mát. Từ ngày 6 - 8/6 tới đây, Lazada với lễ hội mua sắm 6.6 "Wow Sale Hè Cực Bốc" sẽ đem đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá ‘khủng’ cho chị em tha hồ bổ sung hàng loạt mẫu váy liền nhẹ tênh cho mùa hè.

Nếu chưa biết sắm kiểu dáng váy liền nào cho hợp xu hướng, hợp thời tiết hè thì mời bạn tham khảo nhanh 5 gợi ý sau:

Váy chấm bi

Họa tiết chấm bi vẫn luôn là họa tiết kinh điển khi nhắc đến váy liền. Kiểu họa tiết này vừa tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch vừa hiện đại, trang nhã. Đặc biệt, họa tiết chấm bi nhỏ khi kết hợp với váy liền sẽ tạo cảm giác tích cực, tràn ngập năng lượng cho người mặc.

Mẫu váy liền chấm bi cổ bé của LÉP hiện đang rất được lòng các nàng công sở. Item này thích hợp mặc cả đi làm lẫn đi chơi, nhờ chất liệu thoáng mát tạo cảm giác rất dễ chịu. Vào dịp sale hè 6.6 này, sản phẩm này sẽ được giảm 13%, giá chỉ còn 647.000 đồng so với giá gốc 750.000 đồng.

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook - ảnh 1
[Box thông tin shop] -

Váy xòe 2 dây caro

Ngoài chấm bi, kẻ caro cũng là kiểu họa tiết rất thích hợp để phối cùng váy liền. Hè năm nay, các mẫu váy liền caro 2 dây dáng xòe hiện đang rất được lòng phái nữ. Kiểu váy này với màu sắc tươi sáng sẽ giúp người mặc nhìn vừa nữ tính ngọt ngào vừa gợi cảm duyên dáng.

Váy xoè 2 dây caro trắng vàng đến từ thương hiệu LÉP là món đồ dễ dàng bắt gặp trên mạng xã hội mùa hè. Tranh thủ siêu sale hè "cực bốc" từ nay đến 8/6 của Lazada, nàng có thể tiết kiệm tới 11% khi mua váy với giá 666.000 đồng trong khi giá gốc là 750.000 đồng.

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook - ảnh 2
[Box thông tin shop] -

Váy hoa jump dáng xòe

Những nàng theo style tiểu thư thích khoe đôi chân thon dài thì nhất định phải thử dáng váy jumpsuit quấn eo dáng xòe. Mẫu váy này có độ ôm sát nhất định, ngắn ngang đùi nên giúp người mặc vừa khoe được thân hình mảnh mai vừa khoe được cặp chân thon.

Hè năm nay, LÉP mang đến mẫu váy jump buộc wrap dáng xòe nhẹ có họa tiết hoa siêu xinh, trông vừa trẻ trung vừa ngọt ngào, nữ tính. Thiết kế này mặc đi chơi hay đi du lịch hè đều rất hợp lý. Vào dịp này, sản phẩm được giảm 5% còn 850.000 đồng so với giá gốc 900.000 đồng.

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook - ảnh 3
[Box thông tin shop] -

Váy quây vai tùng xòe

Dáng váy quây, váy trễ vai… là dáng váy liền không thể thiếu trong mùa hè. Phom dáng váy này gợi nét nhẹ nhàng, phóng khoáng đồng thời giúp phái nữ khoe khéo bờ vai mảnh mai cùng xương quai xanh gợi cảm.

Mẫu váy quây vai tùng xòe của LÉP được phối màu tươi sáng mang đậm không khí hè mát mẻ. Sản phẩm này khi mua trong đợt sale 6.6 "Wow Sale Hè Cực Bốc" của Lazada, chị em sẽ được giảm 12% với giá từ 650.000 đồng còn 572.000 đồng.

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook - ảnh 4
[Box thông tin shop] -

Váy hoa chất liệu tơ dáng xòe

Chất liệu váy là một trong những yếu tố hàng đầu cần cân nhắc khi mua váy liền mùa hè. Thời tiết nóng bức, chị em nên chọn những chất liệu nhẹ mát, thấm mồ hôi để không khiến cơ thể bị bí bách, khó chịu. Và chất liệu tơ sống là một trong những chất liệu làm rất tốt điều này. Dù mặc trong thời gian dài hay phải hoạt động dưới trời nắng, tơ sống vẫn là chất liệu đáng thử vào mùa hè.

Với chị em thích những màu mát mắt thì mẫu váy hoa xanh chất liệu tơ của LÉP có dáng quây vai xòe nhẹ ở thân dưới, vừa đảm bảo chất liệu vải mát mẻ vừa có phom dáng điệu đà nữ tính. Từ ngày 6 - 8/6, sản phẩm này sẽ được còn 675.000 đồng - tương đương giảm 10% so với giá gốc 750.000 đồng.

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook - ảnh 5
[Box thông tin shop] -

*Giá ưu đãi của sản phẩm có giới hạn và có thể thay đổi tùy theo thời điểm truy cập

Hóa nàng thơ mùa hè với 5 mẫu váy liền tôn dáng, sale “cực bốc” từ 6/6-8/6 trên LazLook - ảnh 6

Từ ngày 6/6 tới 8/6, Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm 6.6 "Wow Sale Hè Cực Bốc" với hàng triệu sản phẩm hè được ưu đãi hấp dẫn đến 50%. Với bộ ba siêu ưu đãi: hoàn tiền đến 50%, voucher tích luỹ 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển, các tín đồ đam mê shopping có thể thoả sức săn sale đón hè. Chưa hết, các deal giá rẻ mỗi ngày như LazFlash Max (hàng hiệu rẻ vô đối mỗi ngày) và Sale hết dưới 49.000đ cũng là nơi bạn không thể bỏ qua. Cuối cùng, lưu ngay 6 khung giờ thu thập voucher giảm giá mỗi ngày trên Lazada 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 20H để shopping thêm hời. Còn chần chừ gì mà trong truy cập vào Lazada tại đây để sẵn sàng săn sale 6/6, sắm đồ xinh hè này.