Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore

Phái đẹp 02/06/2023 - 21:28

Phong cách Mermaidcore trở thành xu hướng lớn nhất trong năm nay nhờ vào sức hút từ bộ phim Nàng tiên cá phiên bản live-action do Disney sản xuất. Dù vấp phải nhiều chỉ trích do thay đổi ngoại hình nhân vật chính nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn từ tác phẩm kinh điển này.

Mermaidcore là xu hướng ăn mặc theo phong cách của những “nàng tiên cá” mang vẻ ngoài rực rỡ, yểu điệu và tràn đầy sức sống, sự tự tin. Trên toàn cầu, thời trang mang âm hưởng từ nơi đại dương sâu thẳm này hiện đang là style được giới mộ điệu ưu ái nhất.

ADVERTISEMENT

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phong cách Mermaidcore trở thành xu hướng lớn nhất trong năm nay nhờ vào sức hút từ bộ phim Nàng tiên cá phiên bản live-action do Disney sản xuất. Dù vấp phải nhiều chỉ trích do thay đổi ngoại hình nhân vật chính nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn từ tác phẩm kinh điển này.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 2

Video đang HOT

Diễn viên Tatiana Korsakova nổi bật trên thảm đỏ với chiếc váy maxi xuyên thấu dài thướt tha cùng những điểm nhấn mang đậm cảm hứng từ đại dương như: Áo cúp ngực vỏ sò, đuôi váy đính kết sequins óng ánh và túi clutch đính đá.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Emili Sindlev đầy e ấp quyến rũ trong chiếc váy slip dress màu ghi xám được điểm tô bởi những hoạ tiết hình sao biển ngộ nghĩnh.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Váy lưới đan móc được mặc bảo hộ bên ngoài những bộ b.ikini nóng bỏng cũng là trang phục thuộc xu hướng Mermaidcore mà bạn dễ dàng ứng dụng trong hè này.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 5

Thời trang Mermaidcore được lấy cảm hứng từ màu xanh dương của đáy biển sâu thẳm, những hình thù đa dạng của sinh vật biển hay màu ánh kim lấp lánh của đuôi cá. Hoa tai ngọc trai hay vòng cổ vỏ sò cũng là những món phụ kiện được săn đón nhất.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Bên cạnh sự “thống trị” của màu hồng n.óng b.ỏng, màu xanh dương, xanh ngọc đã trở lại đường đua thời trang một cách “ngoạn mục” nhờ vào phong cách “nàng tiên cá”. Những thiết quyến rũ mang sắc xanh biển khơi giúp phái đẹp khoe trọn nét quyến rũ, trẻ trung và sang chảnh.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chân váy tua rua móc lưới nhỏ kết hợp cùng corset ánh kim màu vàng là outfit mang đầy cảm giác phóng khoáng hứng khởi, để nàng diện đẹp trong những chuyến du lịch biển hay hẹn hò cùng “người ấy”.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Không quá cầu kì hay lộng lẫy, chỉ với những chi tiết đính kết nhỏ nhắn như: San hô, vỏ sò hay sao biển là bạn đã thổi một làn gió mới đầy sôi động và trong lành cho phong cách đi chơi, đi tiệc của mình.

Hoá ‘nàng tiên cá’ với xu hướng Mermaidcore - ảnh 9

Để toát lên vẻ đẹp “chuẩn chỉnh” đúng điệu của “nàng tiên cá” Ariel, bạn hãy tìm đến các thiết kế váy kim sa vảy cá mang gam màu xanh dương ombre cùng chi tiết cổ yếm và phối lông lộng lẫy.

Hình ảnh “nàng tiên cá” xinh đẹp với những bộ “xiêm y” cầu kì, lộng lẫy, lấp lánh từ lâu đã gắn liền với style Mermaidcore. Vì vậy, để tạo nên phong cách lấy cảm hứng từ nơi đại dương lãng mạn và tinh tế này, bạn hãy tận dụng triệt để các hoạ tiết như: Vỏ sò, sao biển, sequin lấp lánh trên trang phục.

Tiên cá sẽ là xu hướng lãng mạn nhất mùa hè 2023 Hóa thành nàng tiên cá hay được đắm mình trong thế giới đại dương ảo diệu giờ đây không còn là giấc mơ xa vời. Trở thành nàng tiên cá, bạn nghĩ đó chỉ là giấc mơ viển vông của những b.é g.ái lên 3 lên 5? Giờ...

Chia sẻ