Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoài Lâm cover ca khúc ''khó nuốt'' khiến ít người dám thể hiện, dân mạng: ''Hát nhạc này hay hơn nhạc trẻ''

Giải trí 24/01/2023 - 18:29

Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen mỗi khi trổ tài cover các ca khúc nhạc trữ tình!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm livestream hát hò, giao lưu với fan. Theo đó, Hoài Lâm vẫn cho thấy sự giản dị của bản thân khi xuất hiện với áo thun tối màu. Đặc biệt, không chỉ thể hiện các ca khúc nhạc trẻ, lần này Hoài Lâm còn khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một ca khúc được đánh giá là khá "khó nuốt" và rất kén giọng hát. 

Cụ thể, Hoài Lâm đã thể hiện ca khúc Ai gánh cuộc đời trầm luân. Ca khúc trữ tình với cách hát như lời tâm sự, nức nở và đầy da diết. Chính vì thế ca khúc này rất hiếm khi được các ca sĩ trẻ thể hiện, bởi nếu không có giọng hát tốt và ổn định sẽ rất dễ hụt hơi khi thể hiện bài hát này.

Thế nhưng, Hoài Lâm lại khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện bài hát này rất mượt mà và cảm xúc không hề thua kém bản gốc. Những nốt cao, trung và trầm đều được nam ca sĩ thể hiện rất tốt và tròn trịa, không áp dụng quá nhiều kĩ thuật vào màn thể hiện, Hoài Lâm sử dụng thế mạnh trong giọng hát chính là cảm xúc khiến người nghe không khỏi thổn thức trước những câu hát mà nam ca sĩ thể hiện.

Hoài Lâm cover ca khúc ''khó nuốt'' khiến ít người dám thể hiện, dân mạng: ''Hát nhạc này hay hơn nhạc trẻ'' - ảnh 1

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen dành cho màn thể hiện của Hoài Lâm, thậm chí không ít người còn cho rằng Hoài Lâm thể hiện dòng nhạc này rất mùi mẫn và dễ chạm đến trái tim người nghe hơn là nhạc trẻ. 

Hoài Lâm cover ca khúc ''khó nuốt'' khiến ít người dám thể hiện, dân mạng: ''Hát nhạc này hay hơn nhạc trẻ'' - ảnh 2
Hoài Lâm cover ca khúc ''khó nuốt'' khiến ít người dám thể hiện, dân mạng: ''Hát nhạc này hay hơn nhạc trẻ'' - ảnh 3

Sau khoảng thời gian dài "ở ẩn", thời gian qua showbiz Việt đã đón chào sự trở lại của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn". Tuy tái xuất sân khấu chỉ khoảng gần nửa năm, thế nhưng Hoài Lâm vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình khi "phủ sóng" ở nhiều sân khấu phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ được ủng hộ nhiệt tình ngày trở lại sân khấu, mà sản phẩm âm nhạc Hoa nở không màu của Hoài Lâm vừa qua cũng đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt được thành tích này. 

Hoài Lâm cover ca khúc ''khó nuốt'' khiến ít người dám thể hiện, dân mạng: ''Hát nhạc này hay hơn nhạc trẻ'' - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!