Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm!

Giải trí 18/08/2022 - 15:41

Thời gian qua, hình ảnh Hoài Linh xuất nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc!

Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hoài Linh trong tour diễn tại miền Trung gần đây.

Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 1

Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ, Hoài Linh gây bất ngờ khi cởi phăng giày, đi chân trần trên cỏ để hát cho khán giả nghe. Không những vậy, nam danh hài còn nhận được nhiều thiện cảm của người dân nơi đây khi được chào đón nồng nhiệt khi Hoài Linh ngồi "chồm hổm" xuống đất, bắt tay cùng mọi người.

Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 2

Xuyên suốt phần trình diễn, có thể thấy Hoài Linh luôn nhận được sự săn đón và ủng hộ của mọi người, trên tay Hoài Linh liên tục ôm những bó hoa to thể hiện được tình cảm của người dân xứ Quảng dành tặng cho nam danh hài. Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã nhận về không ít luồng ý kiến khác nhau từ cư dân mạng.

Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 3

Cụ thể, nhiều netizen đã khen ngợi tính cách hòa đồng, thân thiện của Hoài Linh khi không ngần ngại đi chân trần hát, giao lưu cùng khán giả. Tuy nhiên, số khác lại không ngừng để lại những bình luận mỉa mai Hoài Linh như: "Hoài Linh 14 tỷ", "Anh 14",.... Có thể thấy, những câu nói này chính xác là lời mỉa mai của cộng đồng mạng dành cho Hoài Linh kể từ sau ồn ào ngâm tiền từ thiện với con số 14 tỷ đồng của nam nghệ sĩ.

Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 4 Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 5 Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 6

Tuy Hoài Linh đã lên tiếng giải thích, thậm chí "ở ẩn" một khoảng thời gian sau ồn ào và bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại trong nửa đầu năm nay, thế nhưng dường như hình ảnh và cái tên Hoài Linh trong mắt cư dân mạng không còn sức hút và mặn mà như xưa. Được biết, màn trình diễn này của Hoài Linh cũng chính là sân khấu đầu tiên mà nam danh hài đặt chân đến miền Trung sau hàng loạt ồn ào tiền từ thiện.

Thời gian qua, sau khi trở lại từ ồn ào từ thiện hồi năm ngoái, Hoài Linh không chỉ xuất hiện mạnh mẽ trên các sân khấu kịch, mà nam nghệ sĩ còn khiến không ít người bất ngờ khi thường xuyên cầm micro đi hát ở những sân khấu tỉnh, đám tiệc,.... và nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ cộng đồng mạng, đa phần là những lời chỉ trích nhiều hơn tán thưởng.

Hoài Linh đi chân trần, ngồi ''chồm hổm'' bắt tay cùng khán giả, nhưng netizen lại không ưng ý lắm! - ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoài Linh!