Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần

Phái đẹp 19/01/2023 - 09:11

Dù chủ nhân bản hit "Nàng Thơ" Hoàng Dũng không còn cơ bụng săn chắc mà thay bằng múi mỡ nhưng fan lại tỏ ra thích thú hơn.

Hoàng Dũng là cái tên được nhiều khán giả biết đến sau khi trở thành Á quân Giọng Hát Việt 2015 và là nhân tố gây chú ý của Sing My Song 2016. Thời gian gần đây, nam ca sĩ vực lại tên tuổi với liveshow Yên "cháy vé" cùng loạt sản phẩm hot hit triệu view như Nàng Thơ, Vì Anh Vẫn, Về Nghe Mẹ Ru...

Ngoài giọng hát, phong độ ngoại hình của "chàng thơ" còn khiến khán giả ngỡ ngàng hơn. Từ 90kg, nam ca sĩ ép cân xuống đến mức không mỡ thừa, săn chắc những múi cơ. Tuy nhiên, qua hình ảnh mới nhất, Hoàng Dũng lại quay lại thời bụng mỡ khiến fan không biết đâu mà lần.

Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần - ảnh 1
Body của Hoàng Dũng như một trái bóng vì từng có thời điểm nam ca sĩ nặng tới 90kg.

Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần - ảnh 2
Sau đó, nhờ giảm 20kg, anh chàng lấy lại vóc dáng thư sinh, soái ca còn gương mặt từ tròn xoe, ú nu trở nên góc cạnh, manly hơn.

Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần - ảnh 3 Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần - ảnh 4
Hoàng Dũng thực sự lột xác sau khi giảm cân.

Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần - ảnh 5
Đến khi giảm cân đến mức mặt teo tóp, chủ nhân bản hit "Đi Đâu Để Thấy Hoa Bay" lại tiếp tục thay đổi hình tượng. Anh chăm chỉ tập gym kèm theo chế độ ăn nghiêm ngặt để xuất hiện cơ bắp cuồn cuộn.

Hoàng Dũng phát tướng trở lại, đánh mất body 6 múi nam thần - ảnh 6
Tuy nhiên, body 6 múi (bên phải) đã là quá khứ bởi trong hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ (bên trái), tất cả các múi đã dồn hết vào làm một múi mỡ. Tuy nhiên, sự tăng cân của Hoàng Dũng lại được đông đảo người hâm mộ khuyến khích vì trông...đáng yêu hơn.

LIM
Theo Vietnamnet