Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn

Gia đình 21/05/2023 - 22:55

Hoàng Mèo và trợ lý có những cử chỉ thân mật tại sự kiện, nhiều người đặt nghi vấn cả hai đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoàng Mèo nắm tay, ôm cổ thân thiết trợ lý khi dự sự kiện. Khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi khiến dân tình bàn tán, nhiều người còn cho rằng nam diễn viên đang hẹn hò với trợ lý ngay khi vừa mới chia sẻ chuyện ly hôn cách đây không lâu.

Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 1 Hoàng Mèo nắm tay trợ lý khi dự sự kiện (Ảnh: Cắt từ clip Saovbiz) Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 2 Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 3 Nam diễn viên còn có cử chỉ ôm cổ tình cảm (Ảnh: Cắt từ clip Saovbiz)

Trước những tin đồn tình ái, Hoàng Mèo tỏ thái độ "mệt mỏi" và phủ nhận thông tin hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi. Nam diễn viên cho biết giữa anh và trợ lý có mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè tốt đẹp, những cử chỉ như nắm tay, ôm cổ là bình thường. Nữ trợ lý Hoàng Mèo cũng khẳng định bản thân trong sạch nên không có gì phải lo sợ.

Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 4 Hoàng Mèo phủ nhận tin đồn hẹn hò với trợ lý

Liên quan đến tin đồn hẹn hò gái trẻ, trước đó vào cuối tháng 4, Hoàng Mèo cũng gây xôn xao với khoảnh khắc nắm tay, thân thiết với một cô gái lạ tại sự kiện. Tuy nhiên, anh cũng phủ nhận ngay sau đó qua một bình luận trả lời bạn bè: "Em tôi đó, người công ty anh đó".

Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 5Khoảnh khắc Hoàng Mèo nắm tay gái lạ được lan truyền trước đó Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 6 Tuy nhiên, anh cũng đã phủ nhận, cho biết cô gái này chỉ là một người em trong công ty

Hoàng Mèo (tên thật Nguyễn Lê Hoàng, SN 1982) là một diễn viên hài xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới do cố nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập.

Ngoài ra, anh còn làm đạo diễn cho nhiều livestream của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Cẩm Ly. Hoàng Mèo cũng tạo được sự chú ý với lối diễn xuất ấn tượng qua các vai phụ của một số phim chiếu rạp như Lật mặt: Nhà có khách, Bố già, Nhà bà Nữ.

Nam viễn viên và vợ là Đại Ngọc Trâm ly hôn từ năm 2020 song thời gian qua giữ kín, đến 10/4 năm nay anh mới lên tiếng xác nhận với truyền thông chuyện này. Nam diễn viên tiết lộ nguyên nhân chia tay xuất phát từ phía anh do bản thân gặp nhiều chuyện và cũng có phần vô tâm.

Sau khi ly hôn, Hoàng Mèo thống nhất hai con sẽ ở với vợ cũ. Anh nói rằng muốn sống cùng hai bé nhưng sợ không chăm sóc con chu đáo. Hậu tan vỡ, cặp đôi giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện tại, con gái năm tuổi vẫn chưa biết bố mẹ đã ly hôn.

Hoàng Mèo lên tiếng về hẹn hò với trợ lý kém 16 tuổi sau một tháng xác nhận ly hôn - ảnh 7 Hiện tại, con gái Hoàng Mèo vẫn chưa biết tin bố mẹ ly hôn