Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà

Phái đẹp 14/08/2022 - 12:35

Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện xinh tươi trong sự kiện họp báo ra mắt album “Link“.-Thời trang

Hoàng Thuỳ Linh xinh đẹp tại họp báo, vì mặc váy ngắn nên cô phải dùng khăn che đùi  khi ngồi.

Hoàng Thuỳ Linh là một trong những ca sĩ hoạt động nghệ thuật tích cực. Cô liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc trong những năm gần đây. Không chỉ MV ca nhạc, Hoàng Thuỳ Linh còn ra mắt album với nhiều ca khúc độc đáo, giai điệu bắt tai, tạo hình đẹp mắt. Cô còn lấn sân diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định.

Ngoài tài năng về âm nhạc, Hoàng Thuỳ Linh còn tạo sức hút bởi phong cách thời trang mãn nhãn, đa sắc màu. Hình ảnh của cô thường gắn với chất liệu dân gian, được hiện đại hoá để pha trộn với nhiều style khác nhau. Hầu hết trang phục của nữ ca sĩ đều được đặt may riêng, đo ni đóng giày từ các nhà mốt trong nước.

Hoàng Thuỳ Linh là nữ ca sĩ có hình thể cân đối. Vậy nên, cô dễ dàng lăng xê nhiều xu hướng thời trang. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều nhận được nhiều lời khen ngợi về tạo hình chỉn chu. Trong sự kiện họp báo ra mắt album "Link", Hoàng Thuỳ Linh có cách lên đồ đơn giản. Cô kết hợp chân váy xếp ly ngắn với chiếc áo độc đáo phom chít eo. 

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà - ảnh 1

Tạo hình cá tính, hiện đại của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà - ảnh 2

Hoàng Thuỳ Linh sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà.

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà - ảnh 3

Chiếc áo được làm từ chất liệu denim, ghép từ nhiều mảnh vải với tạo hình lát cắt khác nhau, ghép vào thành tổng thể đối xứng hai bên. Những mảnh ghép được đan dây thủ công để tạo nên một khối thống nhất. Item giúp Hoàng Thuỳ Linh khoe vai thon, nuột nà.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có tạo hình mới mẻ với mái tóc cắt theo tầng cá tính. Để có chiều cao lý tưởng, tăng hiệu ứng thon dài cho đôi chân, Hoàng Thuỳ Linh kết hợp cùng giày cao gót đan dây màu hồng nữ tính. Cách lên đồ đơn giản nhưng giúp cô khoe trọn hình thển ấn tượng, tạo hình hiện đại.

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà - ảnh 4

Hoàng Thuỳ Linh luôn xuất hiện ấn tượng trong những sự kiện họp báo ra mắt MV, album, giới thiệu phim. Trang phục cô mặc có thể là thiết kế mới hoặc mặc lại trang phục trong MV dự án với cách biến tấu, làm mới khác đi.

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà - ảnh 5

Mỗi lần tổ chức họp báo, Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện với một phong cách khác nhau. Những trang phục cô mặc chưa khi nào có sự trùng lặp về concept. Có thể thấy được sự đầu tư về mặt hình ảnh của nữ ca sĩ.

Hoàng Thuỳ Linh lên đồ giản dị nhưng khoe trọn vóc dáng, bờ vai nuột nà - ảnh 6

Những trang phục dân gian được làm mới từ chất liệu, hoạ tiết... mang tới tạo hình độc đáo cho nữ ca sĩ. Được biết, người đứng sau tạo hình của cô là stylist Hoàng Ku. Anh đã đồng hành cùng cô trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, mang tới những hình ảnh mãn nhãn từ MV ca nhạc tới các sự kiện, sân khấu mà Hoàng Thuỳ Linh trình diễn.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hoang-thuy...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hoang-thuy-linh-len-do-gian-di-nhung-khoe-tron-voc-dang-bo-vai-nuot-na-c47a9531.html