Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè

Thời trang 09/08/2022 - 03:35

Dưới cái nắng 40 độ của mùa hè, Khánh Linh cùng nhiều fashionita khác đã đua nhau bắt trend diện đồ xanh lá, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang

Dưới cái nắng 40 độ của mùa hè, Khánh Linh cùng nhiều fashionita khác đã đua nhau bắt trend diện đồ xanh lá, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.

ADVERTISEMENT

Có thể thấy rằng, màu xanh lá thời nay không hề quê mùa, sến sẩm mà cực kỳ trendy dưới bàn tay nhào nặn của các nhà thiết kế.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khánh Linh hiếm khi bỏ lỡ trào lưu thời trang thịnh hành, đúng danh xưng ‘ cô em trendy’ của làng mốt Việt. Xu hướng phối tông xanh cho street style được Khánh Linh đón đầu và thể hiện hiểu quả trên từng set đồ. Bộ tranh phục xanh lá mà Khánh Linh lựa chọn giúp cô nàng nổi bật ở bất cứ nơi đâu nàng đặt chân.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 2

Yến Trang dùng phụ kiện mũ fedora, bốt mũi nhọn để hoà nhịp cùng xu hướng sử dụng tông xanh neon được nhiều tín đồ thời trang thế giới lăng xê.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 3

Street style của làng mốt thế giới nhộn nhịp trở lại nhờ các tuần lễ thời trang được tổ chức. Tông xanh lá bắt mắt nhanh chóng trở thành hot trend nhờ sự lăng xê của các fashonista.

ADVERTISEMENT

Trong ngày hè, việc lựa chọn món đồ nào để diện cũng khiến nhiều chị em đau đầu. Để việc lựa chọn quần áo không phải là cuộc chiến thì bạn hãy thử bắt trend đồ màu xanh lá cây như Khánh Linh và Yến Trang xem. Chúng ta chỉ cần lựa chọn mix đồ một cách đơn giản là đủ để có một bộ trang phục nổi bật.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Lựa chọn bộ đồ màu xanh lá mạ mix với áo hai dây lưới giúp bạn gái “đánh bại” cái nắng chói trang của mùa hè. Điểm nhấn của bộ trang phục có lẽ chính là chiếc áo hai dây lưới màu trắng.

Video đang HOT

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 5

Gam màu trắng – xanh của bộ trang phục này tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 6

Có nhiều tông màu xanh để bạn gái lựa chọn, giống như chiếc áo màu xanh da trời và chiếc quần xanh nhạt này.

ADVERTISEMENT

Màu xanh dương dường như không có khuyết điểm gì. Đây là gam màu mang đến cho bạn gái vẻ ngoài sang trọng nhẹ nhàng. Tuy vậy, đôi lúc màu xanh dương đậm tạo cảm giác hơi nghiêm túc và đứng tuổi.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Màu xanh lá mạ thì khác, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nổi bần bật.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 8

Trong những ngày nắng cháy, bạn nên chiều chuộng bản thân một chút với chiếc crop top xanh, đen hoặc xám. Lisa đã nhanh chóng bắt trend với kiểu crop top khoe eo thon nhỏ như thế này.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 9

Việc mix áo sơ mi và áo hai dây là điều hòa toàn có thể. Bộ trang phục này giúp bạn gái trông cực thanh lịch, tươi mới lại không hề lộ da thịt cũng như không có cảm giác bí bách. Đặc biệt, việc phối áo sơ mi với áo hai dây mang đến vẻ ngoài không hề bụi bặm mà ngược lại, cực kỳ sang chảnh.

ADVERTISEMENT

Khánh Linh gợi ý những kiểu tóc cực chất mà vẫn mát mẻ làm dịu đi cơn nóng bức mùa hè

Kiểu tóc búi hoặc buộc cao gọn gàng được dịp "lên ngôi" trong mùa hè. Đó là bởi ưu điểm như: gọn gàng, dễ hoạt động và đặc biệt là giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn dưới thời tiết khá là nắng nóng của tiết trời ngày hè đó.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dưới đây là những kiểu tóc được cô nàng Khánh Linh gợi ý bất chấp đi chơi cả ngày cũng không lo nóng nực hay khó chịu nhé!

Tóc búi nửa đầu nữ tính

Với kiểu tóc này, nàng vẫn để lại một chút tóc thả thướt tha, nhẹ nhàng. Để thực hiện cũng rất đơn giản. Mọi người có thể chia tóc thành 2 nửa, sau đó dùng chun búi nửa trên của tóc thành "củ tỏi" nhé.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 11

Đừng lo có những lọn tóc con hơi chỉa lung tung nha. Đây chính là điểm nhấn siêu đáng yêu cho kiểu tóc búi nửa đầu này bởi vẻ đẹp tự nhiên. Dù "củ tỏi" xinh xinh trên đầu có vài lọn tóc bay bay một chút thì vẫn ổn lắm nha!

Tóc đuôi ngựa huyền thoại

ADVERTISEMENT

Kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa đích thị là kiểu tóc quốc dân, mang đến cho nàng sự năng động, cá tính và vô cùng mát mẻ. Cô Em Trendy đã chỉ ra 2 điều giúp "nâng tầm" kiểu tóc tưởng như rất quen thuộc này trở nên mới lạ và ấn tượng hơn.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 12

" Điều đầu tiên chị em nên làm chính là uốn lơi phần tóc, sau đó buộc gọn đến gần đỉnh đầu. Ngoài ra yếu tố không nên thiếu chiếc là chiếc mái "ngố" đây, ai không nỡ cắt tóc thì có thể lên tìm mua tóc mái giả nha."

ADVERTISEMENT

Tóc thắt bím trở về tuổi teen

Thử một lần "cưa sừng làm nghé" hồi teen với kiểu tóc thắt bím. Thời thơ ấu, chắc chắn nhiều nàng cũng đã từng diện qua kiểu tóc này. Vào những ngày đi biển gió lớn hoặc hoạt động ngoài trời bạn buộc tóc thắt quá ư là hợp lý.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn chọn điểm thắt tóc thấp sau đó cứ thế là hoàn thành, cuối cùng đặt tóc nghiêng về một bên vai cho thêm phần năng động nhé!

Tóc búi cao gọn gàng phù hợp với nhiều outfit

Với thời tiết nắng nóng như mùa hè thì kiểu tóc basic nhất chính là búi cao. Đặc biệt, tóc búi phù hợp với nhiều phong cách từ cá tính đến ngọt ngào, quyến rũ. Dù ở outfit nào bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp.

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 14

Cách thực hiện như sau: chải tóc gọn búi lên cao ở phần đỉnh đầu. Những bạn tóc ngắn còn thừa tóc con sau gáy có thể cố định bằng kẹp gim hoặc keo xịt tóc. Đối với phần mái, bạn lựa chọn để tự nhiên như ngôi rẽ bình thường hoặc sáng tạo thêm tùy vào trang phục và hoàn cảnh nhé!

Tóc đuôi tôm "chất lừ"

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc ngầu thiệt ngầu thì đây chính là gợi ý của Khánh Linh. Đúng đủ các tiêu chí: siêu gọn, siêu mát mẻ.

ADVERTISEMENT

Học ‘cô em Trendy’ diện đồ xanh lá, ‘đánh bại’ cái nắng mùa hè - ảnh 15

Nàng chỉ cần tết tóc đuôi tôm truyền thống. Để biến hóa đa dạng hơn, Cô Em Trendy mách nàng "thay vì thắt 1 bím, mọi người sẽ chia tóc làm đôi và thắt 2 bím. Trong quá trình thắt thì nhớ chặt tay một xíu để bím của mình thật căng, đẹp và không rơi quá nhiều tóc con nha. Hôm nào mặc outfit ngầu ngầu mà hong biết làm tóc ra sao thì thử ngay cái này nhớ."

Muốn mặc màu xanh lá không hóa thành 'cây di động' thì học cách phối đồ của Kim Duyên, Kỳ Duyên, Thùy Tiên Trang phục màu xanh lá rất "được lòng" các mỹ nhân Việt và mỗi người lại có một cách mix&match rất hay ho. Xanh lá được biết đến là gam màu khá kén da và cũng không dễ phối đồ. Ấy vậy mà thời gian gần đây, màu...

Chia sẻ