Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’

Phái đẹp 13/08/2022 - 03:39

 Dù quần trắng rất dễ mặc, nhưng để ghi trọn điểm thời trang với món đồ này, chị em cũng cần mix&match tinh tế

Trắng là tông màu thường thấy trong những bộ trang phục của các sao Việt bởi chúng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và trendy. Ngoài ra, màu trắng cũng là màu sắc dễ phối đồ. Trong số những item với tông màu này thì quần trắng có lẽ là kiểu đồ được dàn mỹ nhân Vbiz ưu ái nhất. So với quần đen, quần trắng cũng dễ mix&match nhưng tươi tắn và trẻ trung hơn. Dưới đây là 10 cách diện quần trắng chuẩn sành điệu của sao Việt, muốn mặc đẹp thì chị em đừng bỏ qua nhé!

ADVERTISEMENT

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hồ Ngọc Hà khoe set đồ street style năng động với áo thun, quần jeans rách cá tính tuyền màu trắng. Để tạo đẳng cấp cho set đồ, người đẹp lựa chọn phụ hiện hàng hiệu đắt đỏ từ kính mắt, túi xách đến đôi giày mũi cá sấu đính hạt sang trọng.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 2

Diễm My 9x diện cả cây trắng với chiếc quần ống suông loe cổ điển mix cùng áo tay bồng trễ vai. Đôi giày cao gót mũi nhọn cũng được cô lựa chọn đồng điệu màu sắc với cả cây đồ.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 3

Ngọc Trinh gây bất ngờ trong set đồ kín đáo trắng muốt. Diện chiếc áo vest cách điệu cùng quần ống suông cạp cao và giày cao gót mũi nhọn tiệp màu, set đồ của người đẹp tạo hiệu ứng thị giác khiến đôi chân trông thêm miên man. Điểm nhấn phụ kiện là chiếc đồng hồ đính kim cương sang trọng đắt đỏ.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Châu Bùi đầy kiêu kỳ, sang chảnh khi mix áo cổ lọ với quần ống loe tuyền trắng, nhấn eo bằng thắt lưng kim loại và tạo điểm cho set đồ bằng chiếc áo khoác vải tweed Chanel.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ninh Dương Lan Ngọc mix đồ trắng theo công thức white-on-white và chọn túi hiệu làm điểm nhấn. Chiếc áo quây ngực được cô mix đồng điệu với quần trắng ống suông.

” src=”javascript:false”>

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 6

Khánh Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch khi phối suit màu trắng cùng áo sơ mi ton sur ton. Cô nàng còn tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng cách phối cùng clutch màu đen có chi tiết kim loại và giày cao gót tôn dáng.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Để tạo sự phá cách cho công thức áo sơ mi quần ống rộng tuyền màu trắng, Minh Hằng đã chọn phụ kiện mắt kính hầm hố đi kèm khiến tổng thể set đồ cá tính, chất chơi hơn rất nhiều.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Lấy tông trắng làm chủ đạo, Thanh Hằng phối hợp sơ mi cổ tròn cùng quần jeans, khéo nhấn nhá phụ kiện như kính mắt, sandal hay thắt lưng đều tuyền màu đen.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 9

Lần khác, Thanh Hằng hack tuổi với áo phông hồng mix với quần jeans trắng, giày sneakers. Chỉ cần đeo thêm chiếc túi xách quai là nữ siêu mẫu đã có ngay set đồ dạo phố năng động.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Áo crop top trơn màu ôm sát mix cùng quần trắng ống rộng là combo giúp Tóc Tiên có được set đồ tôn eo thon và hack dáng lý tưởng.

Kendall Jenner diện blazer theo những cách không cầu kỳ, nhưng vẫn siêu chất

Nhắc đến Kendall Jenner, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình tượng IT Girl hàng đầu Hollywood, diện đồ luôn sành điệu và có khả năng tạo nên xu hướng. Style của cô ấn tượng mọi lúc mọi nơi.

Trên thảm đỏ, Kendall Jenner thường xuyên chiếm spotlight với diện mạo lộng lẫy, đôi khi hở bạo, sexy rực cháy nhưng không hề mang đến cảm giác phản cảm. Trong những khoảnh khắc đời thường, nàng IT Girl này diện đồ nền nã hơn một chút, nhưng không có nghĩa là kém phần ấn tượng. Chỉ nói riêng đến khoản diện blazer, Kendall Jenner đã có rất nhiều outfit hút mắt, chị em ngắm thì sẽ học được kha khá kinh nghiệm mặc đẹp.

ADVERTISEMENT

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 11

Layer áo thun trắng bên trong blazer, rồi mix cùng quần âu đen, tổng thể trang phục của Kendall Jenner trông vừa cá tính, trẻ trung, lại vừa thanh lịch. Outfit càng thêm phóng khoáng và ấn tượng nhờ đôi chunky sandal.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 12

Đừng quên là ngoài bộ suit quần dài, chị em còn có combo blazer quần short đồng bộ để hoàn thiện phong cách. Với bộ đôi này, Kendall Jenner layer bên trong áo crop top và đi giày thể thao. Cách diện đồ thông minh đã giúp cô khoe khéo các lợi thế vóc dáng, và ghi trọn điểm phong cách.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Kendall Jenner phối đồ layer theo cách rất thú vị, không bị cồng kềnh mà vẫn gọn gàng. Cô diện áo thun trắng bên trong áo sơ mi đồng màu, khoác ngoài blazer oversized, kết hợp cùng quần jeans ống suông và đi boots đen. Chi tiết sơ vin giúp hack dáng tối ưu, và cộng điểm thanh lịch cho tổng thể trang phục.

ADVERTISEMENT

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 14

Diện blazer theo style giấu quần, Kendall Jenner toát lên vẻ sexy, nhưng vẫn đầy tinh tế, sang trọng. Tuyệt chiêu của cô chính là chọn mẫu áo blazer không quá ngắn, đi quần tất đen và kết lại outfit bằng một đôi boots cao cổ đầy thời thượng.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 15

Kendall Jenner cực kỳ ra dáng IT Girl khi kết hợp áo crop top với quần da, và khoác ngoài blazer đen, đi boots xuyệt tông. Tổng thể trang phục này có chút hào nhoáng, thượng lưu, nhưng vẫn đầy thanh lịch, trang nhã. Kiểu tóc búi chìa đuôi của cô nàng cũng là điểm nhấn, giúp cả tổng thể trông phóng khoáng, hút mắt hơn.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Kendall Jenner diện blazer theo style tương đối phá cách. Cô kết hợp bộ đôi áo thun xanh blazer trắng với quần jeans ống loe, xẻ gấu. Combo trang phục này trông bụi bặm, chất chơi nhưng độ thanh lịch vẫn là không thể phủ nhận. Đôi boots thấp cổ thì có nhiệm vụ tăng vẻ thời thượng cho cả outfit.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Diện toàn những items mang màu sắc nền nã như là trắng và be, Kendall Jenner vẫn ghi trọn điểm ấn tượng. Điểm nhất của outfit cô đang diện chính là áo crop top, chiếc quần jeans trắng có thiết kế độc đáo, mang đến sự phóng khoáng, bụi bặm cho người mặc.

Học Hà Hồ, Châu Bùi và loạt sao Việt cách diện quần trắng sành điệu ‘dễ như ăn kẹo’ - ảnh 18

Rõ ràng, set đồ trên của Kendall Jenner chỉ bao gồm các món thời trang basic, như áo cổ lọ đen, blazer xuyệt tông, áo thun in chữ, quần jeans và combat boots. Tuy nhiên, vẻ ngoài của cô trông vẫn rất ấn tượng, phá cách chỉ bằng một tuyệt chiêu rất nhỏ, đó là giấu gấu quần vào boots.

Hình ảnh xưa và nay của Lâm Bảo Châu: Từ khi yêu Lệ Quyên khác hẳn Đang là mỹ nam được săn đón ở thời điểm hiện tại, Lâm Bảo Châu không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Đặc biệt, với những ai theo dõi chuyện tình cảm của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, cái tên Lâm Bảo Châu...

Chia sẻ