Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến

Thời trang 05/12/2022 - 11:43

Phong cách đời thường của Hòa Minzy vừa nữ tính, đáng yêu mà không hề sến sẩm.

So với những bộ đồ cuốn hút và có phần quyến rũ mỗi khi lên sân khấu, phong cách đời thường của Hòa Minzy có phần nhí nhảnh, đáng yêu và tiểu thư hơn nhiều. Ngoài những chiếc đầm xếp ly dáng dài, nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn các mẫu áo có phần cổ bèo hay kết hợp thêm loạt phụ kiện xinh xắn như khăn lụa, nơ buộc tóc hay băng đô để tạo điểm nhấn cho trang phục của bản thân. Dưới đây là loạt gợi ý phối đồ cực xinh mà chị em nên tham khảo nếu muốn thử nghiệm phong cách thời trang điệu đà, bánh bèo giống Hòa Minzy.

Những chiếc áo len có cổ hoặc cổ bèo luôn được Hòa Minzy lựa chọn để phối với chân váy xếp ly. Thông thường, nữ ca sĩ sẽ ưu tiên các tông màu sáng và nổi bật như: Hồng, xanh, vàng, cam,... Kiểu trang phục này vừa đảm bảo độ trẻ trung, dễ thương lại vô cùng thoải mái để diện vào mùa thu.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 1

Để vẻ ngoài thêm phần nhẹ nhàng, Hòa Minzy cũng không quên phối thêm nơ tóc bản to và băng đô. Nữ ca sĩ còn tinh tế phối màu sắc chiếc váy na ná với chi tiết viền mảnh trên chiếc áo đang mặc. Chị em có thể áp dụng cách phối này trong thời trang thường ngày để outfit thêm bắt mắt.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 2

Một trong những cách phối tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang chảnh vô cùng phải kể đến áo len cardigan + chân váy xếp ly dáng dài. Chúng mang đến cho người mặc vẻ đẹp nhẹ nhàng, nền nã giống như những quý cô nhà giàu. Chưa kể set đồ này còn có thể che đi các khuyết điểm về vóc dáng, giúp chị em tự tin hơn.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 3
Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 4

Nhắc đến phong cách nữ tính và điệu đà không thể bỏ qua những chiếc váy baby doll bồng bềnh. Kiểu váy này có tác dụng trẻ hóa, ''hack tuổi'' cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể phối với giày Mary Jane giống Hòa Minzy để hoàn thiện diện mạo chuẩn công chúa của mình.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 5

Sự kết hợp mang hơi thở cổ điển giữa áo kiểu và quần jeans cho thấy gu thời trang đa dạng và vô cùng độc đáo của nữ ca sĩ sinh năm 1995. Nữ ca sĩ còn không quên phối thêm chiếc mũ rộng vành và giày boots đùi để mang lại vẻ năng động và sành điệu cho diện mạo của bản thân.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 6

Chất liệu dạ cũng mang lại vẻ sang trọng, chỉn chu và cực kỳ sành điệu cho người mặc. Bạn nên học hỏi cách kết hợp những item bằng dạ của Hòa Minzy để có thể biến hóa phong cách của bản thân.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 7

Cuối cùng phải kể đến những chiếc váy hoa nhí kiểu cách được Hòa Minzy cực kỳ ưa chuộng. Phần lớn, nữ ca sĩ thường chọn các mẫu váy có kiểu dáng xòe bồng bềnh với phần cổ vuông hay cổ tim điệu đà và đường chiết eo nhẹ để tôn dáng. Cùng với đó là các tông màu sáng chuẩn bánh bèo như hồng phấn, trắng, xanh, vàng.

Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 8
Học Hòa Minzy cách diện đồ bánh bèo mà không sến - ảnh 9

Ảnh: Instagram