Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh?

Thế giới 09/12/2022 - 15:47

Tổ chức giáo dục The Forum vừa ra mắt chi nhánh thứ 10 tại 65 Đinh Bộ Lĩnh P.26 Q. Bình Thạnh. Cùng tìm hiểu tại sao sinh viên quận Bình Thạnh đang rất quan tâm về địa điểm này nhé.

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh? - ảnh 1

Mô hình University Lecture

Tại địa điểm luyện thi IELTS này, học sinh không chỉ có các buổi học cố định mà còn có thể lựa chọn thêm các tiết tự học trong hàng chục tiết mở ra mỗi tuần. Mỗi tiết học tự chọn sẽ là một bài giảng về một chủ đề tiếng Anh cụ thể, hoặc giải trực tiếp một đề thi thật. Nếu học sinh có nhiều thời gian tham gia, mức điểm IELTS sẽ cải thiện nhanh chóng.

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh? - ảnh 2

Hình ảnh một tiết học theo mô hình University Lecture

Mô hình Hybrid

Song song với mô hình học trực tiếp, tất cả các học sinh tại The Forum đều được tặng kèm các khoá học online trên nền tảng độc quyền (https://theforum.vn). Đây là các khoá học bổ trợ, giúp học sinh có thể tăng cường luyện tập mọi lúc mọi nơi.

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh? - ảnh 3

Khoá học trực tuyến đi kèm cho tất cả học sinh tại The Forum

Hc phí hp lý

Đi kèm với nhiều quyền lợi, thế nhưng mức học phí của The Forum lại chỉ từ 1.5tr/tháng. Các khoá học được chia nhỏ từ 2,5 cho đến 3 tháng và khoảng cách về band điểm IELTS giữa các khoá là 0,5. Chính vì vậy, học sinh có thể dễ dàng đánh giá chi phí cũng như lộ trình cần học để đạt được mục tiêu mà mình muốn.

Tại The Forum, trong năm vừa qua đã có 3 học sinh đạt 8.5 IELTS và hơn 20 học sinh đạt 8.0 IELTS. Bạn đọc có thể tham khảo thêm trên trang web chính thức của The Forum về thành tích của các bạn học sinh.

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh? - ảnh 4

Thành tích của một số bạn học sinh tại The Forum trong các kì thi gần đây

Đa đim thi IELTS chính thc ca Hi Đng Anh

Trong năm 2022, The Forum là đối tác Kim Cương của Hội Đồng Anh trong việc đồng tổ chức kì thi IELTS. Hàng năm, tại The Forum có hơn 500 học sinh đăng ký thi, ở cả hình thức thi giấy và máy tinh. Chính vì vậy, học sinh không chỉ được học ở The Forum mà còn được hỗ trợ đăng ký thi IELTS. Đây là điều khiến việc học tại The Forum thuận lợi hơn với học sinh.

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh? - ảnh 5

The Forum là đối tác kim cương của Hội Đồng Anh

Hiện tại ngoài 8 địa điểm ở Tỉnh BRVT, The Forum đã có 2 địa điểm tại TP. HCM, cụ thể tại:

- 65 Đinh Bộ Lĩnh P26 Q Bình Thạnh TP. HCM

- 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P Võ Thị Sáu, Q3 TP. HCM (Lầu 2)

Học IELTS ở đâu tại quận Bình Thạnh? - ảnh 6

Địa điểm tại 65 Đinh Bộ Lĩnh P26 TP HCM

Học sinh quan tâm có thể đăng ký nhận thêm thông tin qua website: https://theforumcenter.com hoặc gọi qua số hotline 0869798239.