Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học "ma mới" Kiều Minh Tuấn "cưa đổ" Ngọc Trinh trong "Duyên Ma"

Giải trí 13/08/2022 - 08:24

Bên cạnh câu chuyện "cưa crush" thú vị của chàng ma "vô gia cư" Kiều Minh Tuấn cùng những khoảnh khắc đáng yêu khi anh phải học cách quan tâm, giúp đỡ người thương bằng sức lực của một hồn ma số nhọ, "Duyên Ma" còn tạo nhiều ấn tượng với khán giả bởi màn tương tác tự nhiên, ngọt ngào của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh.

Là bộ phim lấy đề tài tâm linh là chủ đạo, "Duyên Ma" không thiếu vắng những phân cảnh đề cập đến các truyền thuyết đô thị, những câu chuyện được đồn thổi từ dân gian. Nhưng điều làm nên sức hút của bộ phim lại đến từ góc nhìn hài hước khi mượn cuộc đời "đen đủi" của Minh (Kiều Minh Tuấn) làm nguyên liệu chủ đạo. Như chính bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn khẳng định: "Thay vì mang vào những yếu tố kinh dị, hồi hộp và căng thẳng, chúng tôi muốn khán giả đến đây tận hưởng, thư giãn và có những giờ phút vui vẻ". 

Học

Theo đó, lúc đương thời, Minh lầm lũi sống trong một căn nhà nhỏ. Chẳng may, anh chàng gặp tai nạn qua đời, bất ngờ trở thành hồn ma "vô gia cư". Sau đó, anh gặp Ngọc (Ngọc Trinh) và được cô nàng tận tình giúp đỡ. Minh đem lòng cảm mến Ngọc nên quyết định sẽ cưa đổ nàng. Nhưng là một hồn ma, anh sẽ làm gì để cô nàng người phàm xinh đẹp động lòng? 

Học

Hồn ma "số nhọ": Không có sức thì phải có lòng  

Vì là ma mới, Minh gần như không có khả năng sử dụng thành thạo những sức mạnh của mình. Không những không thể đi xuyên tường, không thể tiếp xúc ánh nắng, anh chàng còn không đủ sức để cầm nắm những đồ vật nặng. 

Học

Tuy nhiên, chỉ vì muốn trở nên hữu dụng trong mắt Ngọc. Hơn nữa, anh nhận ra sinh khí của cô càng ngày càng yếu đi, Minh sẵn sàng cố gắng hết sức để giúp đỡ Ngọc sắp xếp, quét dọn đồ đạc trong nhà để cô đỡ vất vả. Đối với một chàng trai người phàm khỏe mạnh, khuân vác là việc hết sức bình thường nhưng với Minh hoàn toàn ngược lại. Chính tấm lòng đó của anh cũng phần nào khiến Ngọc rung động. 

Yêu em bất chấp nên chấp luôn "ma cũ" 

Khoảnh khắc đánh dấu sự tiến triển trong tình cảm của Ngọc và Minh chính là phân đoạn Ngọc bị bệnh nặng, không thể chăm sóc mọi việc trong nhà. Minh rất lo lắng, không biết làm sao để Ngọc mau khỏi. Nhất là khi anh chàng lại không thể tiếp xúc với những người phàm khác để kêu gọi sự giúp đỡ. 

Học

Thế nên, với ý nghĩ đơn thuần rằng nếu được ăn ngon thì Ngọc sẽ nhanh khỏi bệnh, Minh đã có quyết định đầy táo bạo chính là "giật cô hồn" khiến nhóm ma cũ rất tức giận và dạy cho anh một bài học. Tuy nhiên, với sức lực của mình, anh chàng vẫn cố giữ con gà để đem về nấu cháo cho Ngọc. Và ánh mắt bình yên, đầy tình ý của Ngọc dành cho Minh chính là câu trả lời ngọt ngào để an ủi cho trận đòn bầm dập của Minh. Vì yêu nàng mà "cháy" thế này, ai lại chẳng rung rinh. 

Không có việc gì khó, khó quá thì "làm mẹ" 

Với chất liệu chủ đạo là hài, "Duyên Ma" không hề thiếu những "cú bẻ" khiến khán giả ngạc nhiên. Và phân cảnh Ngọc ôm chặt lấy Minh, gọi mẹ chính là một trong những tình huống như thế. Khi khán giả đang đắm chìm trong dòng cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn của bộ đôi từ ánh mắt nhẹ nhàng Minh dành cho Ngọc, cách Minh chăm sóc tận tình cho Ngọc thì lại "cười xỉu" vì Ngọc lại thấy sự quan tâm đó gợi nhớ đến mẹ mình. Và để trấn an cô nàng, dỗ dành để Ngọc ngủ ngon, Minh quyết định nhận mình là mẹ. 

Học

Dẫu là phim mang đề tài tâm linh được kể bằng góc nhìn hài hước duyên dáng, nhưng sự kết hợp trên màn ảnh đầu tiên cùng loạt "phản ứng hóa học" giữa cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Ngọc Trinh lại là "gia vị" không thể thiếu tạo nên sự thú vị cho "Duyên Ma". Việc đặt Ngọc Trinh có phần ngổ ngáo, chân phương bên cạnh Kiều Minh Tuấn vững chải, điềm tĩnh đã tạo nên những tung hứng cảm xúc tự nhiên, dễ chịu cho người xem.

Học

"Dẫu đây là lần đầu tiên kết hợp nhưng cả hai làm việc rất ăn ý. Trinh và anh Tuấn không mất nhiều thời gian để nhập tâm vào nhân vật. Anh Tuấn là người có nhiều kinh nghiệm, khả năng dẫn dắt bạn diễn tốt nên đóng cùng anh ấy rất dễ chịu" - Ngọc Trinh bày tỏ. 

Và nếu bạn đang đi tìm một bộ phim để giải trí cùng người thân hay người thương, để đắm chìm trong những cảm xúc vui vẻ mà vẫn không thiếu những phút giây lãng mạn, "Duyên Ma" với chất liệu hài hước, câu chuyện tâm linh dưới góc nhìn vừa mới vừa quen cùng những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh, sẽ không khiến bạn thất vọng. 

"Duyên Ma" đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc với sự tham gia của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Phi Phụng, Hải Triều, Lê Lộc, La Thành, Quỳnh Anh...

https://kenh14.vn/hoc-ma-moi-kieu-minh-tuan-cua-do-ngoc-trinh-trong-duyen-ma-20220813002211257.chn