Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS

Giới trẻ 03/12/2022 - 15:25

Bài thi IELTS không khó nhưng nỗi lo sợ trong mỗi người khi đối mặt với IELTS khiến việc sở hữu một tấm bằng với band điểm cao trở nên khó khăn

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không khí học tập tại các lớp IELTS Mentor

Học cùng với IELTS Mentor – Tạm biệt 3 nỗi sợ lớn khi học IELTS!

Sợ IELTS khó nhằn? – IELTS Mentor đem đến “liều thuốc” hết sợ!

Học IELTS rất khó? Đúng! Nhưng nó chỉ khó khi bạn không có phương pháp và không có người đồng hành giúp bạn đi xa và bước những bước vững chắc. Tại IELTS Mentor, chúng tôi đem đến phương pháp học L.I.B và đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn giúp việc học IELTS trở nên dễ dàng hơn!

Phương pháp học L.I.B: Phương pháp học độc quyền của IELTS Mentor, giúp giải quyết 2 khó khăn lớn nhất của bất cứ người học IELTS nào là “khả năng ghi nhớ” và “Động lực học tập”.

Đội ngũ giảng viên với trình độ IELTS 8.0 trở lên, đồng hành cùng học viên 24/7, giúp tháo gỡ khó khăn, định hướng giúp bạn học IELTS hiệu quả, tối ưu thời gian.

Hết lo sợ học IELTS mông lung, không có định hướng!

Học IELTS nên bắt đầu từ đâu? Cần tập trung vào những kiến thức gì? Lộ trình học nào phù hợp với mục tiêu và năng lực của bạn? Đừng lo! Chúng tôi có giải pháp giúp xóa tan sự mông lung của bạn!

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Lộ trình học tập tại IELTS Mentor

Trung tâm IELTS Mentor đem đến định hướng học tập rõ ràng, lộ trình đào tạo phù hợp cho từng học viên. Trước khi đăng ký các lớp học, học viên sẽ được tham gia các bài test để đ.ánh giá, kiểm tra trình độ. Từ đây, giáo viên sẽ đưa ra lộ trình học tập “cá nhân hóa”, phù hợp cho từng học viên.

IELTS Mentor cũng có đội ngũ chăm sóc viên nhiệt tình, luôn lắng nghe feedback và những khó khăn của học viên. Qua đó, chúng tôi sẽ hiểu rõ bạn đang gặp vấn đề gì và có thể tháo gỡ, giúp đỡ kịp thời.

Video đang HOT

Bạn sợ không có cảm hứng học, sẽ bỏ lớp giữa chừng?

Học viên bỏ lớp giữa chừng nguyên nhân do đâu? Theo thống kê, 98% nguyên nhân do môi trường học không phù hợp, các lớp học không đủ hấp dẫn học viên. Đến với các lớp luyện thi IELTS Mentor, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng này!

Việc học tập trở nên thú vị hơn thông qua các hoạt động teamwork, video, phim ảnh…

Học viên được tham gia nhiều hoạt động bổ trợ tiếng Anh như: CLB, các buổi Workshop hàng tháng, các phần quà khích lệ học viên…

Môi trường học tập không ngừng sáng tạo, đổi mới tại IELTS Mentor chắc chắn sẽ giúp khơi dậy cảm hứng học tập trong bạn!

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Các bạn học viên chăm chú lắng nghe bài giảng

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 4

Bài học về Halloween tại IELTS Mentor

ADVERTISEMENT

Đăng ký ngay lớp học thử miễn phí luyện thi IELTS Mentor để “trải nghiệm thực tế”

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Quy trình test thử miễn phí tại IELTS Mentor

Để đ.ánh giá khách quan được sự khác biệt của môi trường giảng dạy tại IELTS Mentor, bạn đừng quên đăng ký các lớp học thử miễn phí của chúng tôi!

Các lớp học thử tại IELTS Mentor đem đến những gì cho học viên?

Đem đến phương pháp, định hướng học tập phù hợp dựa trên những khó khăn trong quá trình ôn luyện của từng cá nhân

Học IELTS 4 kỹ năng bằng phương pháp L.I.B

Luyện tập kiến thức thông qua các hoạt động teamwork, game, video reaction…

Kinh nghiệm ôn thi IELTS được chia sẻ từ chuyên gia

Sau lớp học thử, bạn có thể sẽ “thu nạp” được những kiến thức gì? Có được “bí kíp” luyện IELTS cho riêng mình; Được trò chuyện cùng chuyên gia và giải đáp thắc mắc; Được học thử và test thử IELTS cùng giảng viên trình độ 8.0 . Và trên hết, bạn có thể tự cảm nhận và đ.ánh giá được chất lượng giảng dạy của IELTS Mentor.

Để được tham gia các lớp học thử miễn phí tại IELTS Mentor, bạn có thể đăng ký tại:

Website chính thức: https://ieltsmentor.edu.vn/

Hotline: 1900 4782

Thí sinh, phụ huynh 'như lửa đốt' khi kỳ thi IELTS hoãn đột ngột

Ngọc Minh (23 tuổi, Nghệ An) chia sẻ đã đăng ký dự thi IELTS vào tháng 12 năm nay để làm điều kiện tiếp tục học lên thạc sĩ. Song, cô đã vô cùng hoang mang khi nhận được thông tin tất cả kỳ thi IELTS tại Việt Nam đều bị tạm hoãn từ ngày 10/11.

ADVERTISEMENT

"Em mong là việc này không kéo dài quá lâu và đành tự động viên là thôi thì có thêm thời gian ôn luyện".

Tuy nhiên, Ngọc Minh cho rằng mình còn không "khổ sở" bằng các em cần chứng chỉ để chứng minh chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học hay làm hồ sơ du học. "Hoãn thi thì kế hoạch du học cũng bị trễ theo, ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và kế hoạch của các bạn".

Theo Ngọc Minh, trường hợp phải chờ đợi quá lâu, cô buộc phải tính đến thi một loại chứng chỉ khác như TOEIC/TOEFL.

Nguyễn Trường Linh (Hà Nội) thì đang chuẩn bị hồ sơ du học nên em chia sẻ "lòng như lửa đốt" vì lo có thể không kịp chuẩn bị nếu việc tạm hoãn kéo dài và ngày thi bù quá trễ.

"Năm ngoái dịch Covid-19, em đã lỡ hẹn với kế hoạch du học. Giờ lại gặp việc này thật sự vô cùng chán nản", Linh nói.

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Việc tạm hoãn thi IELTS cũng khiến các em học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường đặc biệt quan tâm.

Nuôi giấc mơ vào Trường ĐH Ngoại thương, Mai Trang (Hải Phòng) cho hay "Em thấy 2/6 phương thức tuyển sinh của trường trong năm qua sử dụng xét tuyển kết hợp bằng chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Khi mà điểm chuẩn từ điểm thi tốt nghiệp THPT ngày một cao, với em kỳ thi IELTS rất quan trọng để tăng cơ hội trúng tuyển. Em mong mọi việc sớm trở lại bình thường".

Chị Nguyễn Lệ Hằng (Hà Nội) có con đang học tại một trường chuyên của Hà Nội cũng hết sức lo lắng trước thông tin hoãn thi. Theo dự kiến, con chị sẽ thi vào cuối tháng 11 để kịp làm hồ sơ xin học bổng du học vào đầu năm tới. Nếu kết quả không tốt thì vẫn còn các đợt thi tháng 12 để có thể tăng điểm.

"Con đang ôn thi nước rút và rất quyết tâm cho kỳ thi IELTS sắp tới vì rất mong được du học. Vì vậy, tối hôm qua khi nghe tin Hội đồng Anh hoãn thi rồi sáng nay đến IDP, cả nhà sững sờ" - chị Hằng chia sẻ.

Sau khi biết tin, chị Hằng đã "lùng sục" trên nhiều hội nhóm và tìm được thông tin về "tour thi IELTS 3 ngày đêm tại Singapore".

Theo thông tin từ người tổ chức, các ngày thi ở Singapore sẽ là 19/11, 3 và 17/12, ăn ở tại homestay cùng học sinh bên đó. "Tôi đang tham khảo thêm về thủ tục, chi phí và cũng "nghe ngóng" tình hình ở Việt Nam. Nếu ở đây không thể tổ chức thi lại sớm, có lẽ tôi sẽ cố để cho con sang Singapore thi, khỏi lỡ mất kế hoạch xin học bổng của con" - chị Hằng nói.

Học với IELTS Mentor – ‘Say no’ với 3 nỗi sợ lớn nhất của người học IELTS - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chị Thanh Phương (TP.HCM) cũng có con gái đang học lớp 12. Gia đình không có điều kiện cho con du học, nhưng hiện nay con chị vẫn đang theo một lớp luyện thi IELTS.

"Vài năm qua, chúng tôi thấy một số trường thuộc top đầu có xu hướng tuyển sinh bằng cả chứng chỉ Tiếng Anh, cộng với điểm chuẩn bằng điểm thi tốt nghiệp THPT quá cao, nên hồi tháng 8 con đã xin cho theo học một lớp luyện thi IELTS để tăng cơ hội vào đại học, bởi vì con muốn vào Trường ĐH Luật TP.HCM hoặc ĐH Kinh tế - Luật, cả hai trường này đều có xét tuyển bằng chứng chỉ ngoại ngữ".

Chị Phương cho biết khóa học IELTS của con trị giá hơn 40 triệu đồng, cũng là sự cố gắng của hai vợ chồng vì tương lai của con. Con chị định thi vào đầu năm 2023, với mục tiêu đạt điểm IELTS càng cao càng tốt.

ADVERTISEMENT

"Nghe tin hoãn các kỳ thi IELTS ở Việt Nam, tôi rất bất ngờ. Tuy nhiên vẫn còn vài tháng nữa con mới nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học sớm, mới cần chứng chỉ nên tôi mong rằng việc tổ chức thi sớm mở lại. Còn nếu không, có lẽ gia đình lại phải xoay phương án tập trung ôn thi tốt nghiệp để lấy điểm xét đại học cho con".

Bí quyết 'ẵm' điểm 8.5 IELTS của nữ sinh 15 tuổi Em Trần Ngọc Mỹ Anh, học sinh trường THPT Marie Curie thuộc trường hợp hiếm khi mới 15 tuổi đã đạt 8.5 IELTS, trong đó đạt điểm tuyệt đối 9.0 ở kỹ năng Speaking (nói) và Reading (viết) ở lần thi đầu tiên hồi cuối tháng 10. Em...

Chia sẻ