Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc

Phái đẹp 22/01/2023 - 12:33

Tết Nguyên Đán này, chị em nào còn lúng túng trong việc trang điểm nhẹ nhàng "sương sương" để đi chơi Tết với áo dài có thể học ngay cô nàng 2k2 này.

Nổi tiếng nhờ nhan sắc tự nhiên hệt con lai, Xoài Non không cần trang điểm đậm, thậm chí chỉ để mặt mộc vẫn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút "vạn người mê". Mới đây, cô nàng còn gây chú ý khi tung clip chia sẻ những bước make-up để có lớp nền tự nhiên nhất.

Tết Nguyên Đán này, chị em nào còn lúng túng trong việc trang điểm nhẹ nhàng "sương sương" để đi chơi Tết với áo dài có thể học ngay cô nàng 2k2 này.

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 1 Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 2 Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 3
Xoài Non bùng nổ visual trong bộ ảnh đi chợ Tết mới đây. Như thường lệ, cô nàng chỉ trang điểm như không vẫn xinh xẻo

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 4
Bước đầu tiên không thể thiếu trong quy trình skincare của cô nàng chính là sử dụng toner. Lúc apply lên da thì da ngập nước khá là mướt, nhờ vậy khi makeup thì không sợ da bị mốc.

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 5
Bước tiếp theo trong quá trình trang điểm của Xoài Non là bôi serum. Cô nàng khuyên chị em, đặc biệt với những cô nàng da dầu, da khô hỗn hợp thiên khô nên sử dụng vì sẽ giúp lớp nền trở nên đẹp hơn.

  Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 6
Đối với Xoài Non, kem chống nắng là sản phẩm không thể nào thiếu, nhất là khi ra ngoài vào ban ngày. Xoài Non cho biết sản phẩm của cô nàng đang dùng có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mượt không nhờn rít.  Xoài Non cũng sẽ kết thúc việc skincare bằng bước chống nắng trước khi đến với lớp trang điểm.

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 7
Dù đã skincare trước đó, song cô nàng vẫn sử dụng kem lót để nền da không bị mốc và mịn màng hơn. Tiếp đến bà xã Xemesis sẽ dùng mút để đánh đều kem nền. Xoài Non cũng chia sẻ thêm, nếu khi đi tiệc hay sự kiện, cô nàng sẽ ưu tiên đánh cushion, bởi lẽ hot girl 9x mong muốn có lớp nền mỏng nhẹ mà không bị bí da.

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 8
Tiếp đến là bước che khuyết điểm, Xoài Non sẽ tập trung những vùng da có nhiều vết thâm như bọng mắt. Tiếp đến là phủ phấn, cô nàng sẽ sử dụng phấn phủ không màu

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 9
Xoài Non cũng cho biết dù là đi đâu hay như thế nào, dù vội vàng đến mấy hot girl sẽ vẫn phải dành 3 phút để kẻ chân mày. Cô nàng sẽ thường sử dụng bột tán chân mày để tán đều khung chân mày. Sau đó, lấy thêm chì kẻ chân mày để đi những đường nét sắc sảo nhất. Sau đó, cô sẽ chuốt mascara chân mày màu sáng để giúp cho lông mày và tóc không bị chênh lệch nhau quá nhiều. 

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 10
Tiếp đến là bước đánh khối cho gương mặt. Xoài Non cũng thừa nhận mình có một gương mặt khá tròn nên đây là một quy trình khá quan trọng. Cô nàng sẽ dùng cọ để tán nhẹ hai bên xương hàm, và tất nhiên là không thể quên phần mũi 

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 11
Tiếp đến là sử dụng má hồng tán đều hai bên gò má. Sau cùng là đánh mắt, kẻ eyeliner. Vì là đôi mắt đã được nối mi nên Xoài Non chỉ chuốt nhẹ mascara để trông đôi mắt có hồn hơn. Cuối cùng là đánh nhẹ một lớp son bóng, rồi đến màu son đỏ yêu thích là đã hoàn thành quy trình trang điểm "sương mai" của Xoài Non.

Học Xoài Non trang điểm như không, mặc áo dài Tết vẫn xinh hết nấc - ảnh 12
Một lớp xịt khoáng sẽ giúp cho gương mặt ấn tượng và giữ nền lâu hơn.

TL
Theo Vietnamnet