Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hội CĐV PSG: Neymar không muốn hàn gắn với chúng tôi

Thể thao 07/02/2023 - 23:08

Hội cổ động viên Paris Saint-Germain và tiền đạo Neymar có mối quan hệ không tốt từ giữa năm 2022 đến nay.

Hội CĐV PSG: Neymar không muốn hàn gắn với chúng tôi - ảnh 1

Neymar từng bị CĐV PSG la ó khi đang thi đấu. Ảnh: Reuters.

The Collectif Ultras Paris là một trong những hội cổ động viên bản địa nhiệt thành nhất của PSG. Hôm 7/2, Romain Mabille, Chủ tịch của hội, cho biết: "Neymar là cầu thủ sống thiên về cảm xúc. Lẽ ra chúng tôi nên có một mối quan hệ tốt đẹp. Khi mới gia nhập, Neymar được CĐV yêu mến. Nhưng hiện tại, ".

Mối quan hệ giữa Hội CĐV PSG và Neymar đổ vỡ từ tháng 4/2022, thời điểm đội bóng thủ đô Paris đã bị loại khỏi Champions League sau trận thua Real Madrid. Chân sút người Brazil liên tục nhận những tiếng la ó từ CĐV PSG. Nhiều người hâm mộ còn yêu cầu Neymar rời PSG càng sớm càng tốt.

Sau đó, Neymar khiến CĐV PSG tức giận khi đáp trả trên ESPN: "Tôi vẫn còn hợp đồng với đội. Tôi sẽ ở lại đây thêm 3 năm nữa. Do đó hãy ngưng la ó và để dành sức để thở".

  • Neymar mừng sinh nhật bằng khoảnh khắc 'khóa môi' mùi mẫn

  • Xavi so sánh sao Real với Neymar

Ngoài Neymar, cả Kylian Mbappe và Lionel Messi cũng nhận phải chỉ trích khi chưa thể giúp PSG vô địch Champions League. "Những năm qua PSG giống như một chương trình truyền hình tạp kỹ hơn là CLB bóng đá chuyên nghiệp. Họ nuông chiều các cầu thủ giống như những đứa con nít, thay đổi HLV chỉ vì vài cá nhân, coi thường bóng đá trẻ và thiếu tôn trọng đội nữ", nhóm CĐV PSG viết trên mạng xã hội.

Neymar có 169 lần ra sân và ghi 117 bàn cho PSG từ khi gia nhập với mức phí 222 triệu euro vào mùa hè 2017. Anh còn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp đến tháng 6/2025. Từ đầu mùa 2022/23, Neymar thể hiện phong độ tốt với 12 bàn và 10 kiến tạo tại Ligue 1.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Duy Luân | 22:00 07/02/2023