Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng

Chuyện lạ 14/08/2022 - 13:44

Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.

Môi trường làm việc hiện đại và năng động, thu hút nhiều nhân sự trẻ chất lượng là yếu tố đưa Home Credit vượt qua 500 công ty để được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp từ Tạp chí HR Asia. Danh hiệu này công nhận các công ty có chính sách đãi ngộ nổi bật, môi trường làm việc chất lượng và thường xuyên tổ chức những hoạt động gắn kết thành viên.

Quy tụ nhiều người trẻ tài năng

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM với điểm GPA 92/100, Đình Doãn gia nhập Home Credit Việt Nam với vị trí chuyên viên phân tích kế hoạch và chiến lược marketing. Doãn từng là thủ khoa đầu vào của trường với điểm số đánh giá năng lực 195/200. Chàng trai quê Khánh Hòa cũng nhận nhiều học bổng của trường, quỹ khuyến học quốc gia, Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) và những giải thưởng của UNESCO.

Một gương mặt khác là anh Minh Đạo, 25 tuổi, hiện là Trưởng phòng Đối tác Thương mại điện tử của Home Credit. Anh Đạo từng vào top 7 người nhận giải thưởng tiếp thị Vietnam Young Spikes (nay là Vietnam Young Lion). Anh cũng nhận được khoản đầu tư 50.000 USD từ quỹ Big Fund cho ý tưởng “Hop on hop off bike tour” năm 2017. Trước khi đầu quân cho Home Credit năm 2022, anh Đạo đã có kinh nghiệm làm việc tại một hãng tư vấn kinh doanh và thị trường, quỹ quản lý tài sản và sàn thương mại điện tử.

Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng - ảnh 1

Home Credit được vinh danh tại lễ trao giải HR Asia Awards 2022.

Chị Như Quỳnh - Trưởng phòng Thương hiệu tuyển dụng và Truyền thông nội bộ - cũng nằm trong top nhân viên có profile “khủng” của Home Credit. Chị Quỳnh từng đạt nhiều giải thưởng: Quán quân cuộc thi “Nielsen Case Competition 2014”, vào chung kết khu vực cuộc thi “Khởi nghiệp - Hult Prize Thượng Hải 2015”, vào vòng chung kết khu vực cuộc thi “Mekong Business Case Challenge Bhutan 2018”. Bên cạnh đó, chị cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Nền tảng học vấn, tuổi tác và quá trình phát triển của cả 3 hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, họ đều được chắp cánh để thăng tiến sự nghiệp tại công ty tài chính số hàng đầu Việt Nam.

Với môi trường làm việc hiện đại và năng động, Home Credit ngày càng thu hút nhiều tài năng trẻ. Độ tuổi trung bình của gần 5.700 nhân viên là 28,7, với Gen Y (sinh trong khoảng 1981-1996) chiếm hơn 80% và Gen Z (sinh sau 1997) đang tăng. Việc này cũng thể hiện định hướng phát triển của công ty. Đội ngũ nhân sự trẻ chính là yếu tố quan trọng trong chiến lược đổi mới và số hóa của Home Credit Việt Nam.

Chính sách nhân sự vượt trội

Bà Phạm Vũ Minh Đan - Giám đốc Nhân sự của Home Credit Việt Nam - cho biết: “Home Credit luôn nỗ lực mang đến nhân viên những trải nghiệm sâu sắc và khác biệt trong môi trường làm việc tại công ty. Chúng tôi cùng nhau xây dựng một tổ chức đoàn kết thông qua các hoạt động giao lưu, học hỏi. Bên cạnh đó, Home Credit cam kết duy trì sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong môi trường làm việc. Chúng tôi tự hào vì đã trao quyền cho nhân viên bứt phá và thăng tiến trong sự nghiệp, đồng thời góp phần cống hiến cho cộng đồng”.

Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng - ảnh 2

Bà Phạm Vũ Minh Đan (áo cam) - Giám đốc Nhân sự của Home Credit Việt Nam - cùng đội ngũ nhân viên.

Khảo sát của nền tảng tuyển dụng trực tuyến InTalents cho thấy 25% doanh nghiệp trên thế giới dành phần lớn nguồn lực để “săn” nhân tài nhằm đáp ứng nhu cầu mới thời hậu dịch. Ở chiều ngược lại, nhân tài cũng trở thành đại sứ của thương hiệu tuyển dụng.

“Không gì tốt hơn khi nhân tài tại công ty trực tiếp góp phần xây dựng thương hiệu tuyển dụng qua các hoạt động như truyền miệng thông điệp tốt về doanh nghiệp, chia sẻ những sự kiện lớn của công ty qua mạng xã hội, blog cá nhân”, InTalents cho biết.

Home Credit tập trung đầu tư vào sự phát triển của nhân viên, luôn đánh giá cao và công nhận những đóng góp của họ. Dù ở bất kỳ vị trí nào, nhân viên cũng được khuyến khích tham gia học tập, nâng cao kiến thức bằng các khóa đào tạo đa dạng. Tài năng trẻ của Home Credit Việt Nam được đào tạo và làm việc luân chuyển, tham gia vào các dự án phát triển tại 9 quốc gia công ty đang hoạt động.

Là công ty tài chính tiêu dùng số hàng đầu Việt Nam, Home Credit không ngừng mở rộng cơ hội cho các vị trí lĩnh vực công nghệ. Home Racer 2022 là chương trình ươm mầm tài năng dành cho sinh viên vừa tốt nghiệp, có đam mê với dữ liệu, phát triển sản phẩm và công nghệ. Với lộ trình đào tạo và phát triển bài bản trong 6 tháng cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn, Home Racer hứa hẹn là cơ hội đáng để thử sức. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.