Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hơn một năm sau cuộc ly hôn "gây chấn động", Melinda lại úp mở về hôn nhân với tỷ phú Bill Gates: Đau đớn không thể tưởng tượng được

Công nghệ 08/10/2022 - 02:31

Đầu tháng 5/2021, tỷ phú Bill Gates và Melinda French Gates gây bất ngờ khi tuyên bố ly hôn sau gần 30 năm chung sống.

Trong cuộc trò chuyện gần đây với tạp chí Fortune, nhà từ thiện Melinda French Gates mô tả cuộc ly hôn với tỷ phú Bill Gates là "đau đớn không thể tưởng tượng được".

"Tôi có một số lý do để không thể tiếp tục cuộc hôn nhân đó nữa. Nhưng điều kỳ lạ về Covid-19 là dịch bệnh đã cho tôi quyền riêng tư để làm những điều cần thiết. Thời gian đó tôi vô cùng đau đớn, theo nhiều cách, nhưng tôi đã có sự riêng tư cần thiết để vượt qua.

Tôi vẫn làm việc với người mà mình sắp rời xa, cần phải xuất hiện và là chính mình mỗi ngày. Mặc dù có thể tôi khóc ròng lúc 9 giờ sáng rồi 10 giờ có mặt ở chỗ làm với người tôi sắp chia tay, tôi vẫn phải xuất hiện và cố gắng hết sức mình", Melinda French Gates tâm sự.

Hơn một năm sau cuộc ly hôn

Nhà từ thiện Melinda French Gates cùng tỷ phú Bill Gates. Ảnh: Getty.

Trong suốt 27 năm chung sống, tỷ phú Bill Gates và Melinda French Gates đã cùng chào đón 3 người con: 2 con gái Jennifer (sinh năm 1996) và Phoebe (sinh năm 2002) cùng con trai Rory (sinh năm 1999).

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Melinda cho biết thêm các con là một trong những ưu tiên hàng đầu trong cuộc ly hôn. Cặp vợ chồng tỷ phú tuyên bố ly hôn hồi đầu tháng 5/2021 nhưng 3 tháng sau, họ mới hoàn tất thủ tục. Dẫu vậy, họ vẫn xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của con gái Jennifer vào giữa tháng 10 cùng năm.

Cuối tháng 12 năm đó, tỷ phú công nghệ người Mỹ thừa nhận trên trang cá nhân: "Tôi không thể phủ nhận đây là một năm rất buồn với cá nhân tôi. Tôi rất ấn tượng bởi những người thân yêu của mình - đặc biệt là các con - đã kiên cường như thế nào trong khoảng thời gian đầy thử thách ấy".

Vào tháng 3 vừa qua, Melinda French Gates chia sẻ trên chương trình CBS Morning rằng bà và chồng cũ vẫn "thân thiện" với nhau và duy trì mối quan hệ nghề nghiệp. "Chắc chắn, tôi sẽ cầu phúc cho anh ấy và tôi nghĩ chúng tôi có mối quan hệ làm việc hiệu quả. Điều đó vẫn sẽ tiếp tục thôi".

Cùng tháng đó, Melinda nói với USA Today rằng "thời điểm tăm tối nhất" trong cuộc đời bà là khi quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân gần 3 thập kỷ.

Cùng thời điểm vụ ly hôn nhà Gates được công khai, Bill dính phải cáo buộc ngoại tình với nhân viên nữ.

Hơn một năm sau cuộc ly hôn

Khi nói về vợ cũ, tỷ phú Bill Gates khẳng định: "Tôi sẽ không thay đổi điều đó, tôi sẽ không chọn kết hôn với người khác". Ảnh: Yahoo.

Năm 2000 (6 năm sau khi kết hôn), vợ chồng Bill Gates khi đó thành lập Quỹ Bill & Melinda Gates, tổ chức phi lợi nhuận chuyên chống lại đói nghèo và bệnh tật toàn cầu. Khi tuyên bố chia tay, Bill và Melinda lưu ý rằng họ vẫn đồng hành trong công việc liên quan đến quỹ.

Gần đây nhất vào tháng 9, cả tỷ phú Bill Gates và nhà từ thiện Melinda French Gates được bắt gặp khi xuất hiện tại sự kiện Thủ môn hàng năm, được tổ chức tại thành phố New York, Mỹ. Tại đây, họ đã chụp ảnh với một số nhà lãnh đạo thế giới và bốn người chiến thắng của năm. Họ cũng đã có những bài phát biểu riêng biệt.

Theo People