Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hôn thê “Người vận chuyển" tăng cân đầy đặn nhưng quyến rũ hơn xưa

Phái đẹp 11/08/2022 - 05:54

Cựu người mẫu của Victoria''s Secret nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng ấn tượng, chiều cao 1m75.-Làm đẹp

Hình ảnh mới của người mẫu Rosie Huntington-Whiteley.

Rosie Huntington-Whiteley sinh năm 1887 tại Plymouth, Anh. Cô được biết đến với tư cách người mẫu của thương hiệu nội y nổi tiếng Victoria's Secret. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất. Người ta biết đến Rosie Huntington-Whiteley rộng rãi khi thay thế Megan Fox trong "Transformers: Dark of the Moon".

Bên cạnh đó, nàng mẫu còn được nhắc đến là hôn thê của "Người vận chuyển" - Jason Statham. Cặp đôi đã có 2 nhóc tì đáng yêu. Con trai đầu lòng Jack Oscar Statham sinh năm 2017 và con gái Isabella James Statham chào đời đầu năm 2022. 

Nhóc tì thứ 2 của cặp đôi chào đời vào đầu năm nay.

Trong một buổi phỏng vấn, Rosie Huntington-Whiteley có chia sẻ việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh con không hề dễ dàng và thừa nhận vóc dáng của mình không còn giống như trước. Hình ảnh mới nhất của Rosie Huntington-Whiteley được Daily Mail đăng tải cho thấy người đẹp có phần đầy đặn hơn trước. Cô diện thiết kế monokini khoét hông cao đi nghỉ dưỡng trên du thuyền cùng hôn phu ở đảo Formentera.

Rosie Huntington-Whiteley nhận được nhiều lời khen cho vẻ đẹp mới sau sinh nở.

Cư dân mạng bình luận: "Cô ấy trông thật tuyệt vời", "Cô ấy mới sinh con cách đây 6 tháng, cô ấy không hề béo, tròn trịa hơn nhưng vẫn là một vóc dáng tuyệt vời", "Cô ấy trông xinh đẹp hơn khi tăng cân",...

Giảm cân sau sinh là vấn đề khiến nhiều bà mẹ lo lắng, ai cũng muốn nhanh chóng lấy lại hình thể như thời con gái. Hơn nữa, họ phải chịu rất nhiều áp lực với những lời nhận xét xung quanh về vóc dáng. 

Hôn thê “Người vận chuyển

Mặc dù tăng cân so với trước nhưng cô vẫn vô cùng quyến rũ.

Bản thân Rosie Huntington-Whiteley tích cực rèn luyện, người đẹp đến phòng gym dù cân nặng không thay đổi nhiều. Điều này khiến cô có suy nghĩ khác.

Cơ thể của mỗi người là khác nhau, ở mỗi thời điểm phụ nữ đều đẹp theo cách riêng. Người đẹp dành thời gian cho con và cả những thời điểm thư thái cho riêng mình. Thay vì chạy theo việc phải gầy quan trọng là bạn khỏe mạnh.

Hôn thê “Người vận chuyển

Rosie Huntington-Whiteley không giảm cân tiêu cực sau sinh nở.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hon-the-ng...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hon-the-nguoi-van-chuyen34-tang-can-day-dan-nhung-quyen-ru-hon-xua-c47a9267.html