Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda công bố đoạn giới thiệu SUV chạy hoàn toàn bằng điện, lớn hơn CR-V lớn nhất của hãng

Công nghệ 07/10/2022 - 21:51

Sau nhiều lần khởi động, Honda cuối cùng đã chính thức công bố thiết kế của chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình. Honda Prologue, dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường Bắc Mỹ vào năm 2024.

Honda công bố đoạn giới thiệu SUV chạy hoàn toàn bằng điện, lớn hơn CR-V lớn nhất của hãng - ảnh 1

Honda cho biết Prologue sẽ mở rộng hơn nữa dòng xe tải nhẹ của mình, vì nó sẽ ngồi ở phía trên CR-V và ngồi cùng với Passport để có không gian chở hàng và hành khách rộng rãi.

Theo báo cáo, chiếc SUV điện này có chiều dài cơ sở là 121,8 inch (3093 mm), tức là tương tự của Cadillac Lyriq giống với Chevrolet Blazer EV, dài hơn 8 inch (203 mm) và rộng hơn 5 inch (127 mm) so với Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới.

Kích thước chính xác của Honda Prologue là 4876 x 1988 x 1643 mm. Để so sánh, Cadillac Lyriq dài hơn một chút ở mức 4996mm và Blazer EV là khoảng 4927mm. Cabin được cho là cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách và hàng hóa, nhưng Honda không cung cấp thông tin chi tiết.

Honda công bố đoạn giới thiệu SUV chạy hoàn toàn bằng điện, lớn hơn CR-V lớn nhất của hãng - ảnh 2

Hơi nhuốm màu tuyết trên những ngọn núi, Prologue sẽ mang một màu sắc "North Shore Pearl" độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc của khu phố Lake Tahoe ở California. Honda cho biết hình ảnh của chiếc xe mới có thể trông rất sạch sẽ với nội thất màu than và xám nhạt.

Bên trong, chiếc SUV điện đi kèm với cụm đồng hồ 11 inch kỹ thuật số hoàn toàn tiêu chuẩn và màn hình lớn 11,3 inch, với các nút bấm vật lý để kiểm soát nhiệt độ và sưởi ghế bên dưới màn hình cảm ứng, vô lăng đa chức năng và ổ cắm sạc không dây cho điện thoại di động, hai ngăn đựng cốc và một ngăn đựng đồ có nắp ở giữa. Ngoài ra, nó còn có bánh xe 21 inch và các yếu tố trang trí của một mái nhà toàn cảnh.

Honda công bố đoạn giới thiệu SUV chạy hoàn toàn bằng điện, lớn hơn CR-V lớn nhất của hãng - ảnh 3

Masaki Sumimoto, Trưởng bộ phận Thiết kế Màu sắc, Vật liệu và Hoàn thiện cho biết, "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một hình ảnh hài hòa và sạch sẽ dựa trên hình ảnh của một chiếc SUV chắc chắn, bằng cách phối hợp màu sắc và vật liệu để thể hiện sự chắc chắn mới mà khách hàng của chúng tôi đã quen thuộc với phong cách thiết kế và phong cách riêng của Honda. "

Honda đã không đề cập đến hệ thống truyền động, nhưng họ đã nói rằng Prologue sẽ hỗ trợ dẫn động bốn bánh và dự kiến ​​sẽ có thiết lập động cơ kép tương tự như Chevrolet Blazer EV, mặc dù có thể không phải là chiếc SS hàng đầu. Hệ thống truyền động 557 mã lực. Đề cập đến Blazer EV, mô hình cơ sở phải là FWD một động cơ với phạm vi khoảng 250 dặm (402 km).

Honda công bố đoạn giới thiệu SUV chạy hoàn toàn bằng điện, lớn hơn CR-V lớn nhất của hãng - ảnh 4

Honda công bố đoạn giới thiệu SUV chạy hoàn toàn bằng điện, lớn hơn CR-V lớn nhất của hãng - ảnh 5

Gary Robinson, Phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Honda, cho biết Prologue sẽ sánh ngang với Passport về kích thước và giá cả. (Giá khởi điểm khoảng 38.000 USD).