Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới

Xe 07/10/2022 - 23:25

Honda tiết lộ toàn bộ thiết kế ngoại thất và nội thất của dòng xe Prologue nhưng vẫn giữ kín thông tin về hệ thống truyền động và các thông số kỹ thuật quan trọng.

Honda Prologue đang trong quá trình hoàn thiện và đã rất gần với thời điểm đi vào sản xuất thực tế. Trước thời điểm đó, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ toàn bộ thiết kế ngoại thất và nội thất của dòng xe mới này.

Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 1

Honda gọi ngôn ngữ thiết kế mới được ứng dụng trên Prologue là "Neo-Rugged". Chiếc xe có màu sơn North Shore Pearl, màu mà Honda cho biết sẽ dành riêng cho Prologue. Mẫu xe mới này còn có sổ trời toàn cảnh, mâm xe 21 inch và dòng chữ Honda được đặt tách rời ở đuôi xe. Honda cũng cho biết phần đầu xe của Prologue được lấy cảm hứng từ chiếc Honda e.

Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 2

Bên trong, khoang nội thất của Prologue mang đặc trưng thiết kế của Honda. Nổi bật tại bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 11.3 inch, màn hình 11 inch dành cho hệ thống lái. Honda không công bố chi tiết hình ảnh hàng ghế sau nhưng cho biết rằng Prologue sẽ có không gian rộng rãi cho cả hành khách và khoang chứa hành lý.

Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 3

Hãng xe Nhật Bản cũng tiết lộ rằng hãng đang lên lên kế hoạch cho một chương trình chuyển đổi độc đáo cho những người quan tâm đến Prologue ngay bây giờ. Phải tới năm 2024, Prologue mới được bán ra, vì vậy Honda sẽ cung cấp hợp đồng thuê hai năm dòng xe CR-V Hybrid mới đối với những khách hàng muốn mua Prologue. Khách hàng sẽ trả lại chiếc CR-V đã thuê và nhận Prologue ngay khi nó ra mắt. Tuy nhiên, chương trình cho thuê này chỉ có sẵn ở các bang ZEV.

Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 4
Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 5
Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 6
Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 7
Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 8
Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 9
Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 10

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 11 Honda công bố hình ảnh mẫu xe điện Prologue hoàn toàn mới - ảnh 12 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe