Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam?

Xe 29/01/2023 - 00:44

Mẫu xe máy Honda Dream thế hệ mới nhiều khả năng sẽ quay lại thị trường Việt trong thời gian tới.

Sau 6 năm vắng bóng, chiếc xe máy Honda Dream đang được đồn đoán sắp quay lại thị trường Việt Nam. Mới đây, thông tin về thế hệ mới của Honda Dream đã xuất hiện.

Cụ thể, công báo sở hữu công nghiệp tháng 1 có thông tin đăng ký bản quyền kiểu dáng mẫu xe Honda Dream thế hệ mới. Chủ bản quyền này là Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda.

Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam? - ảnh 1

Honda Dream được đăng ký bản quyền tại Việt Nam cho thấy khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm được phân phối chính hãng. Trước đó, những mẫu xe như Vario 160 hay Air Blade 160 cũng được bán chính hãng chỉ sau vài tháng xuất hiện thông tin đăng ký bản quyền.

Honda Dream thế hệ mới nhất được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020 tại Campuchia. Xe nhận được nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị. Kiểu dáng tổng thể của mẫu xe này mang nhiều nét tương tự dòng Dream "lùn".

Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam? - ảnh 2

Nâng cấp đáng chú ý đến từ động cơ, Honda đã trang bị cho Dream thế hệ mới động cơ 125 cc thay cho động cơ 110 cc. Khối động cơ mới này vẫn dùng phun xăng cơ thay vì điện tử.

Tại Campuchia, Honda Dream có giá bán khoảng 2.100 USD. Nếu được bán tại Việt Nam, khả năng cao đây sẽ là sản phẩm được định vị giữa Wave Alpha và Blade.

Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam? - ảnh 3

Honda Dream vốn là mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam trong quá khứ. Đúng như cái tên của nó, Dream từng là "ước mơ" của biết bao gia đình Việt trong những ngày đầu ra mắt. Mẫu xe được đánh giá cao về chất lượng, sự bền bỉ và mức giá thành hợp lý. Đáng tiếc mẫu xe này đã ngưng sản xuất trong nước từ giữa 2017, mặc dù vậy xe vẫn tiếp tục được sản xuất tại một số nước trên thế giới. Tính đến hiện tại, thế hệ mới của mẫu xe Dream được giới thiệu lần đầu tiên tại Campuchia vào cuối năm 2020.

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam? - ảnh 4 Honda Dream thế hệ mới sắp quay lại Việt Nam? - ảnh 5 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe