Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda sắp ra mắt xe máy mới tại Việt Nam

Chính trị 07/12/2022 - 10:02

Nhiều khả năng đây là mẫu xe hoàn toàn mới, chưa từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Honda sắp ra mắt xe máy mới tại Việt Nam - ảnh 1

Trang web Honda Việt Nam (HVN) đăng tải thông tin sẽ giới thiệu mẫu xe mới vào ngày 22/12. Hãng không tiết lộ tên của sản phẩm này, ngoại trừ thông tin đây là dòng xe hướng đến nhóm khách hàng trẻ.

Dựa theo hình ảnh duy nhất HVN công bố, không khó nhận ra đây là một mẫu xe máy. Dù đã được thêm hiệu ứng làm mờ, thiết kế cụm đèn trước của mẫu xe mới giống gần như hoàn toàn với mẫu xe tay ga Honda Vario 160.

Trước đó, mẫu xe tay ga này cũng được đăng ký bản quyền tại Việt Nam.

Honda sắp ra mắt xe máy mới tại Việt Nam - ảnh 2

Hiện tại, dải sản phẩm của HVN đã trải dài ở đủ các phân khúc, tuy nhiên không ít dòng xe thu hút khách hàng trẻ như Vario hay Click vẫn chưa được phân phối. Việc giới thiệu Vario 160 tại Việt Nam khá hợp lý, đây là một trong những dòng xe nhập khẩu tư nhân được khách hàng ưa chuộng.

Vario 160 là sản phẩm thay thế cho Vario 150. Thế hệ mới của mẫu xe tay ga này được thay đổi thiết kế cũng như bổ sung thêm trang bị. Xe sử dụng khối động cơ 156,9 cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Honda sắp ra mắt xe máy mới tại Việt Nam - ảnh 3

Honda Vario 160 ra mắt vào tháng 2 năm nay. Chưa đầy một tháng sau, những chiếc Vario 160 đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua đại lý tư nhân. Thời điểm vừa ra mắt, Vario 160 có giá khởi điểm gần 75 triệu đồng. Hiện tại mẫu xe tay ga này có giá dao động 54-58,5 triệu đồng.

Nếu Honda Vario 160 được bán chính hãng, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với "người anh em" Air Blade 160 được giới thiệu cách đây không lâu. Bên cạnh đó là sự so kè đến từ Yamaha NVX. Khả năng cao HVN sẽ định vị Vario 160 ở nhóm cao hơn Air Blade 160.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.