Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng

Xe 01/12/2022 - 18:33

Bên cạnh bổ sung phiên bản thể thao, Honda Vision sẽ thay đổi màu sắc trên bản đặc biệt trẻ trung, thời trang hơn. Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Vision phiên bản thể thao mới, có giá bán đề xuất 35,924 triệu đồng (8% VAT). Xe có 2 màu sắc gồm đen và đen xám, bán ra thị trường từ 13/12/2022

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Honda Vision bản thể thao mới giá gần 36 triệu đồng

Theo HVN, màu xám trên Honda Vision bản thể thao thừa hưởng từ SH350i, tạo cảm giác khỏe khoắn cho mẫu xe. Thêm vào đó đối với bản thể thao, cụm đèn trước của Vision đều được thiết kế với thấu kính màu xám khói, tăng sự độc đáo.

Ngoài bản thể thao mới, HVN cũng thay đổi màu sắc đối với bản đặc biệt thành màu xanh dương nhám mới lạ. Riêng phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn vẫn sử dụng các màu sắc vốn được ưa chuộng như đỏ đen, trắng đen và đen.

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng - ảnh 2

Honda Vision phiên bản đặc biệt 2023

Video đang HOT

Tất cả phiên bản của mẫu Vision 2023 cũng sẽ đều được bổ sung vân họa tiết thời trang, bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước.

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngoài những thay đổi trên, thiết kế Honda Vision vẫn giữ nguyên như trước. Một số trang bị nổi bật có thể kể tới như màn hình hiển thị LED hiện đại, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, khóa thông minh, cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước.

Sau Honda Vision, SH, mẫu xe này của Honda cũng ghi nhận mức tăng khủng tại đại lý khiến dân tình ngỡ ngàng

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Honda Vision, SH... chênh kỷ lục

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm cuối tháng 7/2022, giá nhiều mẫu xe hot của Honda như Vision, Sh hay Air Blade... vẫn ghi nhận mức chênh cao kỷ lục tại đại lý.

Cụ thể, "siêu xe" Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá 47,55 triệu đồng, bản cao cấp có giá 49,195 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 50,2 triệu đồng. Riêng bản cá tính vẫn giữ giá bán là 53,173 triệu đồng. Tính thêm cả đăng ký xe, thì mẫu xe cao nhất của Vision là bản cá tính có giá lên tới gần 60 triệu đồng.

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng - ảnh 5

Ảnh minh họa.

Honda Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn đang được đại lý rao bán với mức giá 45 triệu đồng, chênh gần 3 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất. Air Blade 160 tiêu chuẩn có giá bán là 60 triệu đồng, kênh hơn 4 triệu đồng so với đề xuất. Mẫu xe Honda Lead cũng ghi nhận tăng cao hơn khoảng 5-10 triệu đồng so với giá đề xuất...

ADVERTISEMENT

Giá Honda SH 2022 cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chênh tới hơn 30 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng xe, tăng thêm 10 triệu đồng so với thời điểm đầu tháng 6. Theo đó, giá xe Honda SH 125i đang ở mức 83,5 triệu đồng đối với bản CBS và 100 triệu đồng đối với bản ABS. Honda SH 150i đang có giá bán từ 101 triệu đồng đối với bản CBS và 120 triệu đồng đối với bản ABS.

Theo chia sẻ từ đại lý, trong thời gian tới giá bán của Honda SH cũng như các dòng xe máy khác của Honda sẽ chưa thể ổn định. Do đó, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn trước khi xuống tiền mua.

Wave Alpha cũng tăng cao

Không chỉ riêng Honda SH, Honda Vision, giá Honda Wave Alpha 2022 tại các đại lý đang tăng cao hơn đáng kể so với giá niêm yết của hãng.

Honda Vision bổ sung phiên bản thể thao, giá gần 36 triệu đồng - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

ADVERTISEMENT

Cụ thể, phiên bản Honda Wave Alpha 110 vành nan tiêu chuẩn đang có giá bán 19,9 đồng. Trong khi đó, Honda Wave Alpha 110 vành đúc đang có giá 20,9 triệu đồng. Cả 2 phiên bản này đều có mức chênh thêm 2,11 triệu đồng so với giá niêm yết.

Được biết, Honda Wave Alpha 2022 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với bộ tem hoàn toàn mới, hệ thống đèn chiếu sáng, xi nhan và đèn pha nổi bật.

Xe được trang bị các tiện ích như ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống gỉ sét hiệu quả cho người sử dụng, mặt đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau,...

Khối động cơ của Wave Alpha 110 loại đơn xi lanh, dung tích 109,1cc, cho công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này không chỉ vận hành linh hoạt mà còn tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ 1,9 lít cho 100 km đường đi. Như thế với bình xăng 3,7 lít đổ đầy hết tầm hơn 118 nghìn đồng (tính giá tăng khoảng 32 nghìn đồng/lít), Wave Alpha 110 cho quãng đường đi tới 195 km đường đi.

Hiện tại, Honda Wave Alpha chỉ có một đối thủ duy nhất trên thị trường là Yamaha Sirius.

Giá xe Vision bản cá tính lại 'độn' tới gần 60 triệu đồng Có thể nói Vision đang là "vua của các loại xe máy bình dân" thời điểm này khi tính cả phí đăng ký có mẫu lên tới 60 triệu đồng. Xe vision bản cá tính "độn" giá lên gần 60 triệu đồng Theo khảo sát tại các hãng...

Chia sẻ