Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồng Diễm: “Anh Việt Anh lanh lắm, luôn biết cách làm nổi bật bản thân”

Giải trí 04/10/2022 - 20:56

Trở lại với màn ảnh nhỏ sau 2 năm tạm nghỉ, Hồng Diễm đang rất hào hứng với vai diễn mới của mình.

Hồng Diễm là cái tên được nhiều khán giả truyền hình yêu mến. Nữ diễn viên thường thủ vai người phụ nữ nhu mì, hiền lành chịu nhiều ấm ức trong hôn nhân.

Sau vai diễn tiểu thư Minh Châu của phim Hướng dương ngược nắng, sắp tới đây Hồng Diễm sẽ hóa thân thành nữ luật sư cá tính, quyết liệt trong bộ phim Hành trình công lý.

Nữ diễn viên cho hay hiện tại cô đang rất hồi hộp với lần xuất hiện trở lại sau 2 năm vắng bóng:

"Sau phim Hướng dương ngược nắng tôi cũng muốn nghỉ một thời gian. Vì phim nào tôi tham gia cũng có thời lượng khá dài, nên tôi muốn ngưng một thời gian để khán giả đỡ chán mình thôi.

Hồng Diễm: “Anh Việt Anh lanh lắm, luôn biết cách làm nổi bật bản thân” - ảnh 1

Hồng Diễm chia sẻ trong buổi họp báo phim.

Vì vậy khi nhận kịch bản vai Phương trong Hành trình công lý, tôi trăn trở khá nhiều. Vì vai diễn này có những nét khá giống với những nhân vật trước đó tôi từng đảm nhiệm. Phương cũng là người phụ nữ của gia đình, có cuộc hôn nhân tưởng như trong mơ nhưng rồi lại gặp biến cố.

Tôi trăn trở là vì sợ khán giả sẽ cảm thấy nó quá quen thuộc, không biết mọi người có còn hào hứng đón nhận vai diễn của mình không.

Thú thực ban đầu tôi đã định từ chối vì vai diễn này quá "nặng", có cường độ làm việc cao và điều quan trọng nhất là tôi sợ không vượt qua được những vai diễn trước đó của mình.

Nhưng sau khi nghiên cứu kỹ tôi quyết định nhận vai vì đây là lần đầu tiên tôi vào vai luật sư, mong là khán giả sẽ thấy được hình ảnh mới mẻ của Hồng Diễm".

Hồng Diễm: “Anh Việt Anh lanh lắm, luôn biết cách làm nổi bật bản thân” - ảnh 2

"Đây là lần đầu tiên tôi vào vai luật sư".

Với vai Phương, Hồng Diễm sẽ không còn sự nhu mì, điềm đạm như các vai trước đó mà bản lĩnh, dữ dội hơn rất nhiều. Khán giả sẽ thấy được sự quyết liệt của nhân vật Phương khi phát hiện chồng ngoại tình, đồng thời Hồng Diễm cũng thể hiện sự kiên định, bản lĩnh trong vai nữ luật sư:

"Nhân vật Phương rất kiên quyết với những gì cô ấy đã lựa chọn. Ngay cả khi nhân vật này muốn từ bỏ đam mê với nghề luật cũng là cô ấy tự quyết định chứ không phải do chồng thuyết phục như những bộ phim trước.

Rồi khi Phương trở lại với ngành luật là do cô ấy muốn tìm lại công lý cho chồng và cho bản thân mình.

Hồng Diễm: “Anh Việt Anh lanh lắm, luôn biết cách làm nổi bật bản thân” - ảnh 3

"Phương là vai diễn cá tính nhất của tôi từ trước đến nay".

Còn về tâm lý nhân vật thì chỉ có ở tập đầu tiên khán giả thấy thấy Phương cười, đó là khi gia đình vẫn đang rất hạnh phúc. Đến tập thứ 2 là cô ấy bắt đầu gặp sóng gió rồi, sau đó lại phát hiện ra chồng ngoại tình.

Tôi cảm thấy nhân vật của mình có quá nhiều thứ phải lo lắng và giải quyết nên lúc nào cũng cau có. Lịch trình làm việc dày đặc cộng thêm tâm lý của nhân vật rất "nặng" đã khiến tôi bị stress rất nhiều trong quá trình quay phim.

Khi xem phim mọi người sẽ thấy Phương là vai diễn cá tính nhất của tôi từ trước đến nay".

Hồng Diễm: “Anh Việt Anh lanh lắm, luôn biết cách làm nổi bật bản thân” - ảnh 4

Việt Anh và Hồng Diễm tiếp tục vào vai vợ chồng.

Thủ vai chồng của Hồng Diễm trong phim này là nam diễn viên Việt Anh. Thừa nhận Việt Anh là người vào vai chồng trên màn ảnh của mình nhiều nhất, Hồng Diễm cho hay cô cảm thấy thoải mái khi làm việc với anh:

"Anh Việt Anh là người rất thông minh trong diễn xuất. Anh ấy lanh lắm, luôn biết cách để làm nổi bật bản thân lên, vì thế khi diễn cùng Việt Anh bạn diễn cũng sẽ được kéo lên theo".

Hồng Diễm: “Anh Việt Anh lanh lắm, luôn biết cách làm nổi bật bản thân” - ảnh 5

Đây là lần thứ 3 Hồng Diễm "làm vợ" Việt Anh trên màn ảnh nhỏ.

Vì đã là bộ phim thứ 3 vào vai vợ chồng nên sự tương tác giữa Hồng Diễm và Việt Anh khá thoải mái. Tuy nhiên, nữ diễn viên dí dỏm cho biết với cảnh cô tát thẳng vào mặt Việt Anh là phân đoạn khiến cô mệt mỏi nhất:

"Tôi đã từng đóng cảnh hành động ở các phim khác rồi nhưng cảnh tát Việt Anh trong phim này là khó nhất. Với bạn diễn khác khi tát chỉ một đúp là xong, còn Việt Anh né giỏi quá nên không biết bao nhiêu đúp mới xong nên cảm thấy rất mệt".

Hành trình công lý sẽ lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/10 tới đây.