Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý

Giải trí 18/08/2022 - 16:03

Hôm nay tối 15/8, hậu vệ trái tài năng của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội là Đoàn Văn Hậu chính thức công khai tình cảm với bạn gái Doãn Hải My, từng vào top 10 hoa hậu Việt Nam 2020

Sau bao ngày tháng giấu kín, ít phút trước trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam thời gian qua là “chuẩn không cần chỉnh”. Bài viết nhận nhiều lượt yêu thích và bình luận của cộng đồng mạng.

ADVERTISEMENT

Chỉ ít phút đăng tải, loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp “trai tài gái sắc” đã thu hút bão tương tác. Dù không chú thích gì nhiều nhưng động thái này của Đoàn Văn Hậu nhanh chóng “gây bão” mạng. Vô số bạn bè và người hâm mộ bình luận chúc mừng nam cầu thủ và thúc giục anh sớm “về chung một nhà” với bạn gái. Dưới bài viết, cầu thủ Tiến Linh, Thành Chung, thủ môn Bùi Tiến Dũng bình luận: “Hy vọng anh vẫn có trong đầu em và vinh hạnh khi được thiệp của em mời”, “Đoàn Văn Hậu bao giờ ăn cỗ nói luôn?”, “Chúc mừng hai em. Trăm năm hạnh phúc nhé. Anh sẽ tới lễ cưới đúng giờ”…

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đoàn Văn Hậu chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với Doãn Hải My.

Được biết, chuyện tình giữa Văn Hậu với Hải My rộ lên sau khi rời CLB Heerenveen (Hà Lan) về lại CLB Hà Nội và đến cổ vũ cho cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My thường xuyên xuất hiện bên nhau ở các sự kiện nhưng đến nay chàng hậu vệ sinh năm 1999 này mới chính thức công khai mối quan hệ.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 2

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Cặp đôi “trai tài gái sắc” khiến cộng đồng mạng không ngừng thả tim.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 4 ADVERTISEMENT

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 5

Những khung hình “tình bể bình” của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Được biết, Doãn Hải My là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Trong những chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp 21 tuổi cho hay, gia đình không phải đối hay cấm cản cô tìm hiểu một mối quan hệ, miễn không ảnh hưởng đến chuyện học hành và hình ảnh cá nhân. Doãn Hải My cũng rất chín chắn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Nhờ vậy, mối quan hệ của cô và Đoàn Văn Hậu nhận được sự ủng hộ từ các fan. Người đẹp tạo dấu ấn với danh hiệu Người đẹp tài năng cùng tốp 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô vừa kinh doanh vừa tham gia một số sự kiện trong vai trò người mẫu.

Trước đó, cả hai nhiều lần xuất hiện bên cạnh nhau làm dấy lên tin đồn Doãn Hải My chính là một nửa của chàng hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên suốt thời gian dài cặp đôi không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên gần đây, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật hơn. Minh chứng là trong đám cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung, cô nàng sinh năm 2001 e ấp tựa vào vai hậu vệ người Thái Bình tạo dáng chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 6

Doãn Hải My e ấp bên Văn Hậu.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Họ còn bị nghi ngờ bắt gặp ở sân bay trước đó.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và cô nàng Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My đã lộ hàng loạt “hint” hẹn hò từ lâu khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trước đó, cầu thủ Đoàn Văn Hậu từng đến cổ vũ cho Doãn Hải My tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó cặp đôi cũng nhiều lần bị “soi” đăng ảnh tại cùng một địa điểm.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên chàng hậu vệ điển trai cũng như cô nàng sinh viên trường Luật đều giữ im lặng, chưa chính thức công khai mối quan hệ này, thậm chí từng lên tiếng phủ nhận rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 9

Nam cầu thủ còn chụp ảnh cực thân thiết với bố của Doãn Hải My.

Là cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu nhanh chóng khẳng định mình khi vào các tuyến tuyển U.19, U23 và tuyển Việt Nam. Hai năm qua, Văn Hậu tập trung chữa trị chấn thương và vừa trở lại ở những vòng đấu V-League vừa qua, cùng Hà Nội FC thăng hoa ở ngôi đầu V-League sau 12 vòng đấu. Ở trận gần nhất chạm trán với HAGL, Đoàn Văn Hậu chơi năng nổ, tròn vai ở hành lang trái và cùng Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mỹ Tâm gặp “biến” đầu năm, thông báo khẩn 1 việc khiến netizen lo sốt vó

Cô cho biết trong ekip làm chương trình có thành viên không may mắc Covid-19 và đang được điều trị. Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ ekip cũng như sức khỏe cá nhân mọi người, đêm nhạc của nữ ca sĩ sẽ được tạm hoãn và dời lịch về sau.

ADVERTISEMENT

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 11

Nguyên văn đoạn chia sẻ trên fanpage cá nhân của Mỹ Tâm: "THÔNG BÁO VỀ VIỆC DỜI ĐÊM NHẠC SỐ 3 CỦA MY SOUL 1981

Thân chào quý khán thính giả,

Sau khi quay trở lại làm việc sau Tết, một nhân sự thuộc ekip My Soul 1981 đã được phát hiện dương tính với vi rút SARS-CoV-2 đồng thời đã tiếp xúc với các thành viên khác trong ekip trong buổi họp triển khai My Soul 1981 vào đầu năm. Vì vậy, để đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người, MT Entertainment rất tiếc và phải xin phép quý khán giả được dời lại ngày tổ chức Đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981 từ 20h30 ngày 14.02.2022 sang 20h30 ngày 24.02.2022 để đảm bảo an toàn phòng và tránh dịch...

Xin thành thật xin lỗi quý khán giả vì sự bất tiện này và cảm ơn quý khán giả đã đồng hành cùng My Soul 1981 trong thời gian qua. Kính chúc quý khán thính giả một năm mới thuận lợi, bình an, gặp nhiều may mắn trong năm mới."

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Bài đăng trên fanpage của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì chưa thể được gặp mặt thần tượng cũng như thưởng thức đêm nhạc. Tuy nhiên đa số cũng lo lắng hỏi han cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng cho tình trạng và kết quả xét nghiệm hiện tại của Mỹ Tâm vì nghĩ rằng có thể cô cũng tiếp xúc với F0.

Trước đó MXH lan truyền đoạn video Mỹ Tâm bị bắt gặp đã đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng ăn Tết cùng. Đây không phải là lần đầu tiên cặp chị - em bị phát hiện sánh đôi, không những thế theo tiết lộ của người được cho là "bà hàng xóm" ở gần nhà Mỹ Tâm, cả hai luôn về Đà Nẵng cùng nhau trong mỗi dịp đặc biệt, tính đến nay đã được 3 năm.

ADVERTISEMENT

Giữa lúc dân tình xôn xao thì Mỹ Tâm có động thái mới trên Facebook cá nhân. Cụ thể, chị đẹp viết: "Áo trắng có làm anh bớt lo lắng". Mặc dù không rõ cụ thể "anh" mà Mỹ Tâm đang muốn nói đến là ai, nhưng netizen cũng đã có cho mình câu trả lời, một cái tên không ai khác chính là Mai Tài Phến.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 13

Ở tuổi 41 Mỹ Tâm có sự nghiệp, tiền bạc và lượng fan khổng lồ nhưng đường tình duyên của cô luôn là dấu chấm hỏi với mọi người. Cô từng bị đồn với 4 người đàn ông trong showbiz, đó là: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi và Mai Tài Phến. Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn im lặng không trả lời trực diện câu hỏi về đời tư của truyền thông. Nữ ca sĩ chưa bao giờ giải đáp những khúc mắc của khán giả lẫn fan. Vì vậy, chuyện tình duyên của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số.

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 14

Tuy nhiên, có lúc để giải đáp fan, Mỹ Tâm cũng nói về tình yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không mạnh mẽ như những gì mọi người đã và đang nhìn thấy đâu. Tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa. Mọi người cứ nói tôi bận rộn thì sắp xếp công việc và tình yêu thế nào? Nhưng tất cả đều có thể sắp xếp được, vì khi yêu rồi thì tôi không còn biết gì nữa. Dù bận đến mấy, tôi cũng có thể sắp xếp và ưu tiên dành thời gian cho người mình yêu".

ADVERTISEMENT

Thoải mái nói về tình yêu nhưng có đợt khán giả đồn đoán chuyện cô với "phi công trẻ" Mai Tài Phến thì Mỹ Tâm lại cực kỳ kín tiếng. Việc kín tiếng này khiến fan sốt sắng lo cho thần tượng chậm đường hôn nhân. Trước việc này, Mỹ Tâm cho hay: "Chuyện cưới xin, người ta cứ bảo Mỹ Tâm thiếu chồng, nhưng sự thật tôi có dư là đằng khác. Tôi thấy mình như thế này là đầy đủ rồi, trên đời này đâu ai có được tất cả mọi thứ. Cái gì cũng phải từ từ". Giọng ca "Người hãy quên em đi" cho biết hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có. Cô muốn tập trung suy nghĩ để làm những việc "tốt hơn ngày hôm qua".

HOT: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, loạt ảnh tình tứ gây chú ý - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Chi Pu “về chung nhà” với bạn trai tin đồn là thiếu gia tập đoàn bất động sản nghìn tỷ? Hiện thông tin này đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Cuối tháng 10, MXH rầm rộ tin Chi Pu hẹn hò Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ. Còn nhớ thời điểm đó, nhiều netizen "soi ra" Chi Pu liên tục...

Chia sẻ