Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên mang bầu lần 2, cùng chồng đại gia tới Mỹ chuẩn bị hầu tòa?

Giới trẻ 27/09/2022 - 14:31

Hình ảnh mới đây của ''hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên và chồng đại gia Lưu Cường Đông đã nhanh chóng gây chú ý của dân mạng.

Mới đây, một netizen chia sẻ hình ảnh bắt gặp Chương Trạch Thiên cùng chồng đại gia Lưu Cường Đông đi siêu thị tại Mỹ. Dựa vào vóc người, có thể khẳng định ''hot girl trà sữa' đã mang bầu lần 2.

''Hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên mang bầu lần 2, cùng chồng đại gia tới Mỹ chuẩn bị hầu tòa? - ảnh 1

''Hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên mang bầu lần 2, cùng chồng đại gia tới Mỹ chuẩn bị hầu tòa? - ảnh 2

''Hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên mang bầu lần 2, cùng chồng đại gia tới Mỹ chuẩn bị hầu tòa? - ảnh 3

Hình ảnh Chương Trạch Thiên cùng chồng đại gia Lưu Cường Đông đi siêu thị tại Mỹ.

Một số cư dân mạng suy đoán Chương Trạch Thiên có mặt tại Mỹ là để cùng Lưu Cường Đông chuẩn bị hầu toà cho vụ kiện ầm ĩ về bê bối tình dục của chồng từ vài năm trước. Cụ thể truyền thông đưa tin, tỷ phú Trung Quốc Lưu Cường Đông phải hầu tòa với Liu Jingyao - nữ sinh viên từng cáo buộc anh cưỡng bức cô tại Mỹ.

Liu Jingyao đệ đơn kiện tỷ phú gây thương tích, xem thường sự an toàn của cô. Liu Jingyao yêu cầu tòa tăng mức bồi thường thiệt hại với Lưu Cường Đông và công ty của anh.

Tại phiên điều tra, Lưu Cường Đông bác bỏ. Phía tỷ phú cho rằng Liu Jingyao nói dối, cố bòn rút tài sản và bôi nhọ danh dự của Lưu Cường Đông. Anh cho biết mình và Liu Jingyao tự nguyện quan hệ tình dục. Lời thanh minh cho thấy tỷ phú ngoại tình sau lưng Chương Trạch Thiên. Vụ việc khiến gia đình "hot girl trà sữa" đối mặt với sóng gió khi chịu sự gièm pha từ dư luận.

''Hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên mang bầu lần 2, cùng chồng đại gia tới Mỹ chuẩn bị hầu tòa? - ảnh 4

Theo truyền thông, cuộc hôn nhân của Chương Trạch Thiên - Lưu Cường Đông suýt tan vỡ vào năm 2018. Để cứu vãn mối quan hệ, nhà sáng lập JD.com phải công khai xin lỗi vợ trên truyền thông, chia cổ phần và mở công ty cho Chương Trạch Thiên.

''Hot girl trà sữa'' Trung Quốc Chương Trạch Thiên mang bầu lần 2, cùng chồng đại gia tới Mỹ chuẩn bị hầu tòa? - ảnh 5

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, là ngôi sao truyền hình và mạng xã hội Trung Quốc trước khi trở thành doanh nhân. Người đẹp kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông vào năm 2015. Sau đó, cô rời showbiz để lui về chăm sóc gia đình, hỗ trợ việc kinh doanh của chồng.