Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Hot girl Việt ở lâu đài 120 tỷ" chuộng kiểu quần "ăn gian" tuổi, trẻ trung như nữ sinh

Thời trang 02/12/2022 - 05:17

Huyền Baby luôn được khen ngợi về phong cách thời trang “hack“ tuổi.

Huyền Baby khoe gu thời trang trẻ trung trong item quần short và áo ba lỗ.

Huyền Baby dù không còn hoạt động trong showbiz và quyết định lui về chăm sóc gia đình nhưng vẫn được người hâm mộ vẫn yêu mến và dõi theo. Bởi cô là một trong những hot girl đời đầu, nổi đình nổi đám cách đây hơn chục năm. Hiện tại, cuộc sống giàu có và đủ đầy sau hôn nhân của Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, cô từng khoe cơ ngơi lâu đài giá gần 120 tỷ, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của Sài thành càng khiến nhiều người xuýt xoa.

Còn về ngoại hình, dù đã bước sang tuổi 33 và làm mẹ 2 con nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu body hấp dẫn và gương mặt baby. Cùng với đó là gu thời trang thời thượng, sành điệu hiếm có mỹ nhân nào bì kịp.

Không chỉ xinh đẹp, cựu hot girl này còn được khen ngợi về phong cách thời trang.

Mới đây, trên trang cá nhân đông đảo người theo dõi, cựu hot girl sinh năm 1989 này đã một lần nữa nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ khi khoe sắc vóc như búp bê trong item không hề cầu kỳ. Cô diện chiếc áo ba lỗ màu xanh mint mix cùng quần hot-pants tương thích, kèm với đó là đôi giày thể thao độn đế trẻ trung, sành điệu. Nhưng người đối diện chú ý nhất chính là vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon dài của Huyền Baby.

Elly Trần cũng là người đẹp mê quần short tôn dáng.

Không chỉ riêng Huyền Baby mà rất nhiều người đẹp Việt rất đam mê chiếc quần “nhỏ nhưng có võ” này. Nó được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: quần short, quần hot-pant… và là item cần có trong tủ đồ của chị em bởi tính tiện dụng cũng như tôn dáng tuyệt đối.

Chỉ là chiếc quần ngắn đơn giản, nhưng nó giúp người mặc khoe được đôi chân nõn nà, bắt mắt. Đồng thời còn đem đến sự năng động, trẻ trung cho chủ nhân. Bản thân quần short cũng rất dễ kết hợp đồ, từ áo sơ mi, pull, crop top đến áo ren điệu đà đều có thể sánh đôi cùng chiếc quần này.

Dù không phải lần nào mặc cũng được khen ngợi nhưng không thể phủ nhận bà mẹ 2 con này trông thật "hack" tuổi với item này.

Tuy nhiên, khi chọn chiếc quần dạng này, các chuyên gia cũng khuyên rằng: một quần short đẹp là vừa vặn và đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đừng vì tham khoe chân mà tạo ra sự kém tinh tế trong mắt người đối diện. Cần khẳng định sự tinh tế trong gu thẩm mỹ qua cách lựa chọn quần short có độ ngắn phù hợp với vóc dáng của bản thân.

Hình thể chuẩn mẫu của người đẹp Phương Oanh được tôn tối đa trong outfit trẻ trung này.

Hot girl Trâm Anh cũng là tín đồ của hot trend này. Trong tủ đồ của cô món thời trang này có số lượng chiếm ưu thế.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-hot-girl-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-hot-girl-viet-o-lau-ai-120-ty-34-chuong-kieu-quan-34-an-gian-34-tuoi-tre-trung-nhu-nu-sinh-a583572.html