Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon

Giải trí 03/10/2022 - 15:21

Khoảnh khắc hai nhân vật đình đám bậc nhất làng giải trí Hoa - Hàn chung một khung hình nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng

Mới đây, Châu Kiệt Luân chia sẻ lại bức ảnh chụp cùng G-Dragon lên story trang instagram cá nhân. Khoảnh khắc hai “ông hoàng” của làng nhạc Kpop và Cpop chung khung hình đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

ADVERTISEMENT

Được biết cả hai hiện đều đang có mặt tại Pháp để tham dự các sự kiện xung quanh Tuần lễ thời trang Paris cũng như của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (PSG). Từ khóa “ Jay Chou và Quyền Chí Long (G-Dragon) đứng chung một khung hình” cũng đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo.

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 2

Bức ảnh này được chụp sau trận đấu bóng đá của hai câu lạc bộ Paris Saint-Germain và Nice. Trong ảnh lần lượt từ trái sang phải là người mẫu diễn viên Lee Soo Hyuk, Fakesickness, G-Dragon, vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng.

Đặc biệt bức ảnh này được chụp và chia sẻ bởi Giám đốc thương hiệu của PSG – Fabien Allègre.

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 3
Châu Kiệt Luân đến Paris theo lời mời của thương hiệu Balenciaga và PSG

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 4 ADVERTISEMENT
“Ông hoàng nhạc pop Châu Á” rất được chào đón tại Paris

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 5
Vợ chồng Châu Kiệt Luân cùng cầu thủ bóng đá Leo Messi. Châu Kiệt Luân đang hợp tác với Quỹ quyên tặng Paris Saint-Germain trong một loạt các sự kiện từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Pháp

ADVERTISEMENT

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 6
Trước đó G-Dragon cũng đã đến Pháp theo lịch trình riêng tư

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Trong ảnh, “ông hoàng Kpop” chụp cùng nam ca sĩ Pharell Williams. Theo nhiều thông tin, G-Dragon có thể tham dự sự kiện thời trang của Chanel

Video đang HOT

Thuần hóa "ngựa hoang" Châu Kiệt Luân, Côn Lăng sống như bà hoàng

Tờ Apple Daily vừa công bố những ca sĩ có thu nhập cao nhất của Đài Loan trong nửa đầu năm 2022. Theo đó, Châu Kiệt Luân trở thành nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan trong năm 2022, năm ngoái anh xếp vị trí thứ hai.

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 8

Vợ chồng Côn Lăng và Châu Kiệt Luân rất hạnh phúc (Ảnh: 8days).

ADVERTISEMENT

Theo truyền thông xứ Đài, Châu Kiệt Luân bỏ túi 460 triệu Đài tệ (350 tỷ đồng) từ 11 giao dịch chứng thực, bằng tổng thu nhập của anh trong năm 2021. Thu nhập này chưa bao gồm doanh thu từ album mới Greatest Works Of Art của Châu Kiệt Luân. Theo con số thống kê, album này đã bán được hơn 4,82 triệu bản kỹ thuật số kể từ khi phát hành vào ngày 15/7. Theo 8days, chỉ riêng doanh số bán album kỹ thuật số ước tính khoảng 600 triệu Đài tệ (456 tỷ đồng).

Châu Kiệt Luân là thần tượng chiếm trọn thanh xuân của nhiều thiếu nữ và là người đàn ông đào hoa bậc nhất làng giải trí xứ Đài. Anh từng hò hẹn với nhiều "bóng hồng" nổi tiếng như Thái Y Lâm, Ôn Lam, Coco Lee, Từ Nhược Tuyên, Hebe, Quế Luân Mỹ, Giang Ngữ Thần, Hà Bội Sâm. Thế nhưng, phải tới khi gặp gỡ Côn Lăng, trái tim "hoang dã" của Châu Kiệt Luân mới thực sự rung động và nhìn nhận nghiêm túc về hôn nhân.

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 9

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân làm đám cưới từ năm 2015 (Ảnh: Sina).

"Tôi lớn lên trong sự đổ vỡ của cha mẹ. Tôi cũng ít có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Bạn hỏi khi nào tôi kết hôn? Có thể trước năm 35 tuổi nhưng với ai còn tùy vào duyên số" hay "Bất kỳ cô gái nào yêu tôi đều dễ phải chịu đau khổ" từng là phát ngôn gây sốc của Châu Kiệt Luân.

Cô gái kém 14 tuổi Côn Lăng đã "thuần phục" được trái tim hoang dã của Châu Kiệt Luân khi anh gặp cô lúc cô mới 17 tuổi. Đám cưới như cổ tích của họ diễn ra tại Anh sau 5 năm hò hẹn. Trong hôn lễ, anh dành cho vợ những điều tuyệt vời như một khung cảnh đám cưới như cổ tích và vợ anh chính là nàng công chúa xinh đẹp.

ADVERTISEMENT

Trong 7 năm qua, Châu Kiệt Luân làm tốt vai trò người cha, người chồng. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình họ trong những chuyến du lịch tại nước ngoài khiến công chúng ngưỡng mộ. Thậm chí, Châu Kiệt Luân còn sáng tác một loạt ca khúc dành cho vợ và con gái.

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Côn Lăng khi mới vào nghề người mẫu (Ảnh: FHM).

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 11

Côn Lăng nhuận sắc sau khi kết hôn và làm mẹ (Ảnh: Harper's Bazaar).

Trong vòng 3 năm kể từ khi kết hôn, cặp đôi đón hai con gồm Hathaway (6 tuổi) và con trai Romeo (4 tuổi) chào đời. Tháng 4 vừa rồi, cặp đôi nổi tiếng xứ Đài đón cô con gái thứ hai và nhận được lời chúc phúc của các đồng nghiệp. Côn Lăng cho biết, đứa con thứ ba là một bất ngờ với chính vợ chồng cô.

Trước khi trở thành vợ của Châu Kiệt Luân, Côn Lăng là một người mẫu lai đầy triển vọng của làng giải trí. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 17 tuổi. Vẻ đẹp lai Âu - Á cá tính pha nét dịu dàng giúp Côn Lăng có lượng fan nam đông đảo và sự theo đuổi của "ông hoàng nhạc Pop xứ Đài" Châu Kiệt Luân.

Sau khi lập gia đình vào năm 2015, Côn Lăng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc, vun vén cho tổ ấm. Có chồng là một ngôi sao giàu có, quyền lực, Côn Lăng cũng được nhiều nhãn hàng, các nhà sản xuất để mắt. Cô tham gia một số bộ phim nhưng chưa gây được tiếng vang.

ADVERTISEMENT

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 12

"Bà mẹ ba con" hiện ít tham gia các hoạt động của làng giải trí, dành thời gian cho gia đình (Ảnh: Sina).

Côn Lăng từng chia sẻ Châu Kiệt Luân mang đủ những phẩm chất từ nam giới mà cô khao khát như chín chắn, già dặn và có trách nhiệm với gia đình. Châu Kiệt Luân không ít lần công khai bày tỏ tình cảm với vợ trên mạng xã hội, điều anh hầu như không bao giờ làm với những "bóng hồng" trong quá khứ.

Lấy chồng khi tuổi còn trẻ và khi sự nghiệp mới bắt đầu nhưng Côn Lăng không hối tiếc. Cô hạnh phúc khi có những đứa con khỏe mạnh, đáng yêu, sở hữu trái tim và tình yêu trọn vẹn của một ngôi sao nổi tiếng bậc nhất châu Á.

Châu Kiệt Luân từng giải thích rằng, anh đặt tên con gái đầu lòng là Hathaway vì đây là từ viết tắt của "Hannah (tên tiếng Anh của Côn Lăng) làm tan chảy trái tim Jay (tên tiếng Anh của Châu Kiệt Luân)".

Ông hoàng nhạc Pop xứ Đài tâm sự: "Từ khi các con chào đời, tôi sống có trách nhiệm và động lực hơn. Tôi thương vợ con vì Côn Lăng là mẹ của các con tôi, vất vả mang nặng đẻ đau". Được chồng nuông chiều và bao bọc như công chúa, Côn Lăng rất hạnh phúc.

Sau 7 năm kết hôn, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu và sự ấm áp của gia đình. "Thiên vương" của làng giải trí xứ Đài đã tậu một ngôi biệt thự tại Australia, quê hương của vợ anh, để chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ hưu trong tương lai. Anh thổ lộ, vợ chồng anh sẽ sống tại nước ngoài và tận hưởng cuộc sống giản đơn sau khi anh "giải nghệ".

ADVERTISEMENT

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân được xem là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí xứ Đài khi chồng là ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất còn vợ là biểu tượng nhan sắc (Ảnh: Sina).

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 14

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân cùng hai con (Ảnh: Weibo).

Tháng 9 này, Côn Lăng được mời tham dự một sự kiện tại Đài Loan. Đây là lần đầu cô xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con gái thứ hai. Sau 5 tháng sinh nở, Côn Lăng đã lấy lại dáng vóc thanh mảnh và vẻ ngoài rạng rỡ.

ADVERTISEMENT

Côn Lăng cho biết, cô và chồng quyết định sẽ không có thêm con. Cô muốn dừng lại ở 3 con.

Sau khi sinh con gái thứ hai Jacinda, Côn Lăng đã trở lại tập luyện và nhanh chóng giảm 5kg so với cân nặng khi mang thai trong 4 tháng. Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống và tập thể dục, Côn Lăng tiết lộ bản thân may mắn khi có một "đối tác" để giảm cân.

Sau khi Côn Lăng sinh con, hai vợ chồng cô cùng theo đuổi chế độ ăn kiêng và tập luyện cùng nhau. Cuộc sống đầy mật ngọt, hạnh phúc của Côn Lăng khiến nhiều người ao ước.

Dù có hậu phương vững chắc nhưng Côn Lăng tâm sự, cô muốn khẳng định bản thân và độc lập. Cô nói: "Tôi rất hài lòng với mọi thứ bản thân đang có. Được trải nghiệm nhiều thứ trong sự nghiệp, thú vị có, liều lĩnh có, nguy hiểm có, tôi đều hài lòng với mọi thứ. Đối với sự nghi ngờ của người khác, chỉ cần không để ý đến là được. Tôi chỉ dành sự quan tâm với những thứ mà tôi thích".

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 15

Tháng 9/2022, Côn Lăng tham dự một sự kiện và thu hút fan bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp (Ảnh: Sina).

Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chỉ sau 5 tháng sinh con thứ ba, Côn Lăng đã lấy lại dáng vóc thon thả và thần thái rạng ngời (Ảnh: Weibo).

Côn Lăng không muốn sinh thêm con cho Châu Kiệt Luân Người mẫu Côn Lăng cho biết cô đã "đóng cửa hàng" và sẽ không có thêm bất kỳ đứa con nào khác với Châu Kiệt Luân. Cô muốn dừng lại ở ba con. Ảnh: PBE Media, Hannah Quinlivan/ Instagram Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã kết hôn...

Chia sẻ