Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HR Asia Awards vinh danh DatVietVAC là Top Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Kinh tế 14/08/2022 - 04:39

Lần thứ ba liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Best Companies to Work for in Asia, một lần nữa khẳng định câu chuyện của DatVietVAC không chỉ là những chương trình lay động triệu triệu trái tim công chúng mà còn là giá trị di sản bền vững “First with Charisma – Đi đầu với lực hút quyến rũ”.

"Những chỉ số khảo sát tại DatVietVAC khiến tôi thật sự bất ngờ, điểm số cao hơn so với trung bình ngành, chứng tỏ các bạn đã rất thành công với chiến lược nhân sự của mình và giữ vững vị thế là nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Đội ngũ của các bạn trẻ, họ luôn có nhu cầu khẳng định giá trị bản thân, giàu đam mê và đủ tự tin để chinh phục mọi thách thức… chính vì vậy, sự tin tưởng, trao quyền sẽ là động lực để những nhân sự trẻ, chất lượng cao trở thành những thủ lĩnh tương lai của doanh nghiệp" – William Ng – Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải HRAA 2022 chia sẻ về thành tích của DatVietVAC tại sự kiện.

"Hữu xạ tự nhiên hương" - Tạo lập giá trị vượt trội theo thời gian

Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) đã và đang trên hành trình thay đổi tầm nhìn, tạo nên sự khác biệt từ những "điều đầu tiên". Từ một công ty truyền thông tư hữu, DatVietVAC nhanh chóng chuyển mình sang hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu Việt Nam.

Với lợi thế là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghệ truyền thông giải trí, không ngừng thay đổi và phát triển, DatVietVAC khẳng định sức hút khi từng bước ra mắt các mảnh ghép đa dạng, từ dịch vụ truyền thông giải trí đến công nghệ số, sở hữu loạt tên tuổi đình đám: DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA, Dong Tay Promotion, M&T Pictures, Vie Channel, NOMAD MGMT Vietnam…, Hiện, DatVietVAC mở rộng các khoản đầu tư Digital Ventures thông qua sự phát triển mạnh mẽ của các công ty VieON, VieNETWORK, VieZ…

HR Asia Awards vinh danh DatVietVAC là Top Nơi làm việc tốt nhất châu Á - ảnh 1

Kho nội dung phong phú được phát sóng trên siêu ứng dụng VieON.

Tiên phong khẳng định dấu ấn riêng biệt qua các chương trình tỷ view, lay động hàng triệu trái tim: 2 Ngày 1 Đêm, The Masked Singer Vietnam, Rap Việt, Running Man Vietnam, Giấc Mơ Của Mẹ, Cây Táo Nở Hoa,…, DatVietVAC đã và đang xây dựng cộng đồng với những con số ấn tượng: hơn 173 triệu fan trên các nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok, 26 tỷ lượt xem/năm, 11.000 giờ phát sóng, 115 tỷ phút xem/năm.

HR Asia Awards vinh danh DatVietVAC là Top Nơi làm việc tốt nhất châu Á - ảnh 2

Giấc mơ của mẹ - Một bộ phim thuần Việt được VieON sản xuất.

Tạo lập và phát triển giá trị nguồn nhân lực

"Truyền thông và Công nghệ đòi hỏi sự sáng tạo và biến đổi không ngừng, luôn duy trì sự mới – lạ - độc đáo, thậm chí là độc nhất. Để làm được điều đó, trong hơn 28 năm qua, chúng tôi tự hào là một trong số ít doanh nghiệp Việt xây dựng, duy trì giá trị văn hóa doanh nghiệp bền vững, môi trường làm việc năng động, xây đắp nên những thế hệ nhân viên cầu thị và không ngừng phấn đấu. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để DatVietVAC luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước" – chia sẻ từ ông Đặng Trung Hiếu – Phó Giám đốc DatVietMEDIA Group (thành viên của DatVietVAC Group Holdings) tại sự kiện.

HR Asia Awards vinh danh DatVietVAC là Top Nơi làm việc tốt nhất châu Á - ảnh 3

DatVietVAC lần thứ 3 nhận giải tại HR Asia Awards.

Lần thứ ba liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng này, một lần nữa khẳng định những dấu ấn nổi bật về văn hóa doanh nghiệp, thu hút và phát triển nhân tài cùng chính sách phúc lợi toàn diện tại DatVietVAC.

Tại DatVietVAC, văn hóa là "linh hồn" thúc đẩy, tạo động lực phát triển chính cho doanh nghiệp. Hiện nay, DatVietVAC sở hữu tài sản vô giá là đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, luôn duy trì sự sáng tạo, chuyển dịch và biến hóa để thích nghi, tạo nên xu thế, giá trị cho cộng đồng. Trong đó, số lượng nhân sự gen Y và gen Z (1980-2004) chiếm tỷ lệ lên đến 89,5%, luôn hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi văn hóa Digital DNA (Tốc độ - Logic - Chuẩn xác - Data Proven).

Sức hút tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân sự ngoài chế độ cơ bản như lương thưởng, quyền lợi và lộ trình phát triển cá nhân, tại đây, văn hóa trao quyền và sẻ chia luôn được cam kết và lan tỏa. Ban lãnh đạo luôn nỗ lực mang đến những cơ hội phát triển năng lực chuyên môn, tin tưởng trao quyền và đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm từ nguồn lực nội bộ.

Theo đó, nhân viên được khuyến khích tự tin phá bỏ giới hạn bản thân, chủ động sáng tạo và phấn đấu không ngừng, tạo nên sự phát triển ấn tượng cho chính mình. DatVietVAC thấu hiểu rằng khi nhân viên được tin cậy, trao quyền trong công việc, thì hiệu suất, sự hài lòng trong công việc và cam kết với tổ chức cũng được gia tăng mạnh mẽ hơn. Sở hữu 72% nhân sự đảm nhiệm những vị trí quan trọng đang là những bạn trẻ, minh chứng cho niềm tin của ban lãnh đạo vào thế hệ kế thừa giàu năng lực và đầy tài năng tại DatVietVAC.

DatVietVAC liên tiếp được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu Á 2019, 2020 trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA); Best Companies to Work for in Asia 2020, 2021, 2022; Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong bảng xếp hạng Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019, 2020, 2021 (Profit500); 5 năm liên tiếp (2017-2021) được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).

https://m.cafef.vn/hr-asia-awards-vinh-danh-datvietvac-la-top-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-20220812135847324.chn
Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế