Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HTWS – ART trở thành đại lý chính thức của thương hiệu Fi Exhaust tại Việt Nam

Xe 20/03/2023 - 20:01

Mới đây, đại diện của HTWS – ART là ông Đoàn Chí Thành (CEO) và ông Sean Ng (Giám đốc dự án) đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác với Fi Exhaust, việc ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp ngay tại đại bản doanh Fi Exhaust.

HTWS – ART trở thành đại lý chính thức của Fi Exhaust

Việc HTWS - ART chính thức ký kết hợp tác với Fi Exhaust là kế hoạch tiếp theo trong chiến lược mở rộng quy mô dịch vụ của HTWS – ART, đó cũng là một trong những điều kiện giúp HTWS – ART tiếp cận với các sản phẩm và công nghệ ô tô tiên tiến nhất trên thế giới. Với kinh nghiệm 12 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ ô tô cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại HTWS – ART sẽ đáp ứng được nhu cầu nâng cấp xe ngày càng cao của những người chơi xe cao cấp tại Việt Nam.

Với niềm tự hào trở thành nhà phân phối của thương hiệu Fi Exhaust, ông Sean Ng – đại diện thương hiệu HTWS - ART chia sẻ: "HTWS - ART rất tự hào trở thành nhà phân phối và thi công chính thức cho thương hiệu Fi Exhaust tại thị trường Việt Nam. Việc được các chuyên gia hàng đầu của Fi Exhaust tư vấn về kỹ thuật sẽ góp phần giúp HTWS -ART nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp hơn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng sản phẩm chất lượng cao."

HTWS – ART trở thành đại lý chính thức của thương hiệu Fi Exhaust tại Việt Nam - ảnh 1

HTWS- ART là một trong những trung tâm dịch vụ ô tô hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với giấc mơ " Vươn tầm thế giới", HTWS – ART định hướng phát triển trở thành mô hình dịch vụ ô tô kiểu mẫu, chuyên nghiệp, đẳng cấp góp phần nâng tầm vị trí ngành dịch vụ ô tô Việt Nam trên thị trường thế giới.

Fi Exhaust – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

HTWS – ART trở thành đại lý chính thức của thương hiệu Fi Exhaust tại Việt Nam - ảnh 2

Ông Sean Ng và đại diện Fi Exhaust trao đổi về kế hoạch trong tương lai.

Frequency Intelligent Exhaust (Fi Exhaust): Được thành lập vào tháng 2/2012 và nhanh chóng mở rộng thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ các hãng nâng cấp đều đưa sản phẩm Fi Exhaust vào trong các gói nâng cấp Limited của mình. Fi Exhaust là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về sản xuất ống xả cho siêu xe và xe thể thao cho các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, McLaren, Porsche, Mercedes, BMW, Audi,….

Được biết hãng Fi Exhaust và Liberty Walk đang hợp tác để tạo ra những sản phẩm xe hơi tốt bậc nhất trên thị trường. Fi Exhaust đã mang đến các sản phẩm chất lượng cao trong việc sản xuất hệ thống ống xả xe hơi, trong khi đó Liberty Walk được biết đến với những thiết kế xe hơi đầy màu sắc và độc đáo. Sự kết hợp này đã tạo ra những "tác phẩm" độc đáo và chất lượng. Các sản phẩm này được chế tạo bằng các vật liệu chất lượng cao và sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất để đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ bền cao.

HTWS – ART trở thành đại lý chính thức của thương hiệu Fi Exhaust tại Việt Nam - ảnh 3

HTWS – ART trở thành đại lý chính thức của thương hiệu Fi Exhaust tại Việt Nam - ảnh 4

Buổi thảo luận hợp tác diễn ra tại trụ sở Fi Exhaust

Cái tên Fi Exhaust không còn xa lạ đối với những người yêu xe trên toàn thế giới. Ngay từ đầu, đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Fi Exhaust đã thiết kế hệ thống ống xả chất lượng cao cho những người đam mê xe hơi và theo đuổi âm thanh, mang lại hiệu suất vượt trội và tính hoạt động tối ưu trong mọi điều kiện. Đó là lý do tại sao các sản phẩm Fi Exhaust giúp phát huy hiệu quả tối đa của công suất động cơ.

Đặc biệt, các sản phẩm Fi Exhaust cung cấp tối thiểu hai chế độ Normal và Sport. Chế độ Normal tiêu chuẩn giúp xe hoạt động đảm bảo tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về tiếng ồn, khí thải  và không làm ảnh hưởng đến việc đăng kiểm của xe. Trong khi đó, chế độ Sport cho phép xe thể hiện được độ uy lực, sức mạnh linh hồn của động cơ, người dùng cũng có thể tự điều chỉnh âm thanh theo sở thích của mình thông qua app trên điện thoại.

Ngoài ra, Fi Exhaust còn có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau từ đơn giản, độc đáo đến cá tính nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng. Tuy nhiên việc lắp đặt hệ thống ống xả nếu không thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây ra nhiều rủi ro và ảnh hưởng đến tính an toàn của chiếc xe, vì vậy đơn vị lắp đặt cần phải có kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn để không làm ảnh hưởng đến khả năng đăng kiểm và độ an toàn của chiếc xe.

Với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, Fi Exhaust đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu ống xả hàng đầu trên thế giới và được đánh giá cao về tính năng và chất lượng của sản phẩm.

Được biết, để đánh dấu việc hợp tác ký kết thành công, HTWS - ART đã phối hợp cùng Fi Exhaust áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên, khách hàng có thể liên hệ: https://www.htws.art để được tư vấn miễn phí.

Xe