Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản

Phái đẹp 07/08/2022 - 07:24

Nếu mái cũ bị ngắn thì bạn nên điều chỉnh tóc cho phù hợp: Nếu phần mái cũ hơi ngắn, bạn có thể lấy thêm tóc để bù độ dài. Bạn có thể tận dụng mái ngắn để làm phần tóc ôm vào trán và thái dương. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không chỉnh sửa, cắt tỉa gì thêm ở phần tóc cũ này. Khắc phục một bên mái bị ngắn: Nếu bạn lỡ

1. Cách cắt tóc mái bay layer tại nhà

ADVERTISEMENT

Mái bay layer là kiểu tóc đang rất thịnh hành giúp làm nổi bật vẻ ngoài đầy nữ tính. Cách cắt tóc mái bay layercũng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn phần tóc mà bạn muốn cắt mái rồi chải ngược về trước. Một mẹo nhỏ là để tạo hiệu ứng bay, bồng bềnh thì bạn không nên lấy quá nhiều tóc.Bước 2: Rẽ ngôi tóc mái theo sở thích, có thể áp dụng cách cắt tóc mái lệch 3 – 7 nữ hoặc ngồi giữa.Bước 3: Dùng 2 ngón tay rồi kéo một bên mái hướng ra trước rồi cắt theo độ dài mong muốn.Bước 4: Dùng kéo nhỏ và sắc để tỉa lại tóc. Với những cô nàng có mái dày thì chỉ cần cắt một góc 45 độ, sao cho phần tóc trên trán là ngắn nhất, những sợi tóc ở xa mặt nhất là có độ dài nhất.Bước 5: Chải tóc và căn chỉnh tóc cho đều, có thể tỉa lại nếu cần.Bước 6: Bạn có thể dùng máy uốn để tăng độ phồng cho tóc mái, nên uốn phần đuôi tóc để tạo layer tự nhiên từ trên xuống dưới.

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 1 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay H àn Quốc đẹp

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc buông lơi tự nhiên, ôm sát hai bên má giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Cắt tóc mái bay Hàn Quốccũng không quá khó, bạn có thể tự thực hiện nay tại nhà qua những bước sau:

Bước 1: Chải tóc mái và tóc mai ra trước trán. Bạn lấy 2 điểm cố định là 2 đuôi lông mày rồi chiếu lên đỉnh đầu, phần tóc nằm trong tam giác chính là phần tóc mà bạn cần cắt. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý cân chỉnh độ dày tóc cho phù hợp.Bước 2: Bạn hãy chừa phần tóc mai ở 2 bên, phần tóc mái được kéo ra trước rồi dùng 2 đầu ngón tay kẹp lại, ấn định độ dài cần cắt. Lưu ý, khi cắt mái bay, phần tóc ngắn nhất cần dài hơn đuôi mắt nên bạn cộng thêm độ dài của tóc để tỉa thêm ở bước sau.Bước 3: Gộp tóc mái và tóc mai lại với nhau rồi tỉa từ trong ra ngoài, phần tóc ngắn nhất gần mặt còn phần tóc dài sẽ nằm gần bên tai, độ dài tối đa sẽ qua cằm một chút.Bước 4: Tỉa lại tóc cho dễ nhìn rồi dùng máy uốn để tạo độ bồng bềnh, tự nhiên.

ADVERTISEMENT

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Lưu ý khi cắt tóc mái bay tại nhà

Cắt tóc mái bayrất đơn giản, ai cũng có thể tự thực hiện. Tuy nhiên, để không làm hỏng mái tóc, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

Nếu mái cũ bị ngắn thì bạn nên điều chỉnh tóc cho phù hợp: Nếu phần mái cũ hơi ngắn, bạn có thể lấy thêm tóc để bù độ dài. Bạn có thể tận dụng mái ngắn để làm phần tóc ôm vào trán và thái dương. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không chỉnh sửa, cắt tỉa gì thêm ở phần tóc cũ này. Khắc phục một bên mái bị ngắn: Nếu bạn lỡ tay cắt tóc mái bay ngắnhơn ở một bên thì bạn có thể khắc phục bằng cách rẽ ngôi lệch mái. Sau đó, bạn chỉ cần vuốt phần tóc dài qua để che phần tóc ngắn, lúc này 2 bên tóc sẽ đều nhau hơn.Thử nghiệm cách cắt tóc mái bayvới tóc giả: Nếu là lần đầu bạn cắt tóc mái bay và chưa tự tin thì bạn có thể thử nghiệm trước với tóc giả để rút kinh nghiệm.Nếu lỡ cắt tóc mái bị ngắn, bạn đừng cố gắng sửa: Chỉnh sửa tóc ngắn có thể khiến mái tóc bạn trở nên ngắn hơn và khó có thể khắc phục. Lúc này, bạn nên đến tiệm tóc chuyên nghiệp để được xử lý.

Video đang HOT

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 3
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

4. Chăm sóc tóc mái bay layer đúng cách

Tóc mái bay có đặc trưng là các sợi tóc bay bay tự nhiên. Vì thế, để giữ mái tóc được mượt mà, mềm mại thì bạn cần áp dụng cách cắt tóc mái bay tại nhàđúng, đồng thời phải biết cách chăm sóc tóc.

Biện pháp đơn giản nhất, bạn cần gội đầu đúng cách, không vò tóc mạnh tay, không xoắn tóc để vắt nước sau khi gội. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm gội, xả với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên. Một mẹo nhỏ cho bạn là trước khi gội hãy thoa một ít dầu dừa lên tóc rồi giữ nguyên trong 10 phút sau đó gội đầu như bình thường để mái tóc mềm mại hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng dầu dưỡng tóc để giúp tóc mái mềm mượt, giữ được độ phồng tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm mà bạn lựa chọn cần có xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu uy tín hoặc dầu dưỡng tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, tinh dầu bơ,…

5. Một số kiểu tóc mái bay đẹp 2022

Tóc mái bay có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau, sau đây là một số kiểu tóc mái bay đẹp, hot nhất 2022:

Tóc mái bay layer:

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 4 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc mái bay cho mặt tròn:

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 5
(Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc mái bay đẹp cho mặt dài:

ADVERTISEMENT

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 6
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc mái bay buộc cao:

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 7 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc mái bay lệch 3 – 7

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 8
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc mái bay kết hợp mái thưa

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 9
(Nguồn: Sưu tầm)

Bài viết này vừa hướng dẫn cho bạn cách cắt tóc mái bay tại nhà. Sở hữu một kiểu tóc mái bay không quá khó, quan trọng là bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn cũng như biết cách chăm sóc tóc để giữ cho tóc mái suôn mềm, đẹp tự nhiên. Để cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp và bí quyết chăm sóc tóc, đừng quên theo dõi chuyên mục tóc đẹp của Đẹp365 nhé!

ADVERTISEMENT

7 tuyệt chiêu giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên

Không bao giờ để da khô

Hướng dẫn cách cắt tóc mái bay tại nhà đẹp và cực đơn giản - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Kem chống nắng có thể làm khô da nên bạn cần thoa kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem chống nắng nhé. Lưu ý, hãy chờ 15-20 phút sau khi bôi dưỡng ẩm rồi mới dùng kem chống nắng.

Đừng quên chăm sóc da vùng cổ

Cổ là bộ phận rất dễ để lộ dấu vết tuổi tác, tuy nhiên nhiều bạn lại bỏ quên mất chăm sóc da tại vùng này. Dù da mặt đẹp đến mấy nhưng vùng cổ nhăn nheo cũng sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện.

ADVERTISEMENT

Bảo quản mỹ phẩm

Không để mỹ phẩm trong nhà tắm vì không khí ẩm ướt khiến chúng nhanh hết hạn.

Đừng bao giờ đưa bàn tay bẩn chạm lên mặt

Tay của bạn hàng ngày cầm nắm, tiếp xúc với rất nhiều vật dụng chứa vi khuẩn, do đó chạm tay lên mặt sẽ lây lan những vi khuẩn lên da mặt, gây mụn. Kể cả khi bạn đã rửa tay nhưng cũng không thể đảm bảo tay mình hoàn toàn sạch vi khuẩn, nên hãy hạn chế sờ tay lên mặt.

Ăn uống cho da đẹp tự nhiên

Để nuôi dưỡng da đẹp tự nhiên từ bên trong, bạn nên chú ý ngay từ chế độ ăn uống hàng ngày. Bạn nên ăn các loại trái cây tươi, rau xanh kết hợp cung cấp đủ protein và vitamin cho da. Một chế độ ăn giàu vitamin C, ít chất béo và đường sẽ giúp bạn có làn da sáng bóng, căng mịn. Chế độ ăn ít đường cũng sẽ giúp giữ lượng insulin ở mức ổn định, cho phép các tế bào phát triển bình thường.

Chăm sóc giấc ngủ cho da đẹp tự nhiên

Bạn hãy tập thói quen đảm bảo giấc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, da bạn cũng sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi như chính cơ thể của bạn vậy. Khi ấy, da sẽ dễ bị chảy xệ và xuất hiện nhiều bọng mắt khiến bạn già đi trông thấy. Bạn cũng nên bôi mật ong lên mặt khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần hoặc sử dụng các công thức mặt nạ ngủ khác để làm dịu và chữa lành các tổn thương trên da.

Sinh hoạt lành mạnh cho da đẹp tự nhiên

Bạn nên dành thời gian thư giãn cho bản thân và tránh xa căng thẳng, áp lực quá mức. Bạn có để ý thấy khi mình bị áp lực, da sẽ thường bị nổi mụn nhiều hơn? Nguyên nhân là bởi căng thẳng sẽ khiến cơ thể sản xuất cortisol và một số loại hormone khác khiến da trở nên dễ bị bóng dầu. Bạn có thể tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng một vài động tác yoga đơn giản hay tập thiền.

Chăm sóc da kỹ lưỡng đến đâu cũng chưa đủ nếu không làm điều này Dưỡng da chưa bao giờ là thừa hay là quá muộn đối với phái đẹp. Làn da rất quan trọng đối với phái đẹp, chính vì vậy mà các chị em luôn có xu hướng mua rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, rồi 7749 bước dưỡng da...

Chia sẻ