Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Giang xuề xòa về nước sau khi làm giám khảo Hoa hậu chuyển giới

Phái đẹp 30/06/2022 - 23:10

Làm giám khảo Miss International Queen 2022 gắt bao nhiêu, Hương Giang về nước xuề xòa bấy nhiêu.

Mới đây, người đẹp chuyển giới Phùng Trương Trân Đài vừa trở về từ Thái Lan sau khi chinh chiến tại đấu trường Miss International Queen 2022. Dù đã hết sức cố gắng nhưng cô đã phải dừng chân trong tiếc nuối ở vị trí Top 6.

Khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Trân Đài nhận được sự chào đón từ gia đình và rất đông người hâm mộ. Tuy nhiên, hình ảnh Hương Giang mặc xuề xòa, ngụy trang "kín mít" lại nhanh chóng chiếm spotlight.

Hương Giang xuề xòa về nước sau khi làm giám khảo Hoa hậu chuyển giới - ảnh 1
Tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, Hương Giang nhận vinh dự làm thành viên ban giám khảo. Cô nổi bần bật với bộ đầm khoét eo màu xanh đính ngọc trai quý phái ở bán kết.

Hương Giang xuề xòa về nước sau khi làm giám khảo Hoa hậu chuyển giới - ảnh 2
Trong đêm chung kết, Miss International Queen 2018 lại ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, body quyến rũ cùng trang phục xuyên thấu vô cùng bắt mắt.

Hương Giang xuề xòa về nước sau khi làm giám khảo Hoa hậu chuyển giới - ảnh 3
Ngoài Hương Giang còn có 2 á hậu chuyển giới là Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi và Phạm Kiên - Quán quân The Next Gentleman đi cổ vũ Trân Đài thi sắc đẹp tại Thái Lan.

Hương Giang xuề xòa về nước sau khi làm giám khảo Hoa hậu chuyển giới - ảnh 4
Ở Thái Lan lồng lộn và thu hút bao nhiêu thì khi về Việt Nam, Hương Giang xuề xòa bấy nhiêu. Cô ăn mặc cực kỳ giản dị với áo phông trắng, quần kaki màu be, đeo kính đen cùng khẩu trang bịt kín mít để nhường mọi sự chú ý cho Trân Đài.

Hương Giang xuề xòa về nước sau khi làm giám khảo Hoa hậu chuyển giới - ảnh 5
Đàn chị còn lấy điện thoại quay hình Trân Đài được mọi người chào đón như một người trợ lý bình thường và ra về trong lặng lẽ ngay sau đó.

Buu
Theo Vietnamnet