Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du

Phái đẹp 11/08/2022 - 12:07

Bộ đôi thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng giới thiệu thiết kế lấy cảm hứng từ chuyến viễn du sắc màu về với mảnh đất miền Trung.-Thời trang

Vẻ đẹp sắc màu hoa giấy, chú chuồn chuồn, họa tiết bắp ngô… được bộ đôi nhà thiết kế phác hoạ nghệ thuật trên từng trang phục. Đây cũng là màu sắc, hoạ tiết chủ đạo được giới thiệu trong bộ sưu tập diễn ra tại Hội An trước đó.

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 1

Hoạ tiết pop art vốn là thế mạnh và cũng là ADN của bộ đôi nhà thiết kế. Nên không ngạc nhiên khi bộ đôi vẫn luôn biết cách làm mới những sắc màu theo nhiều cách khác nhau, tươi vui và nổi bật.

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 2

Nếu những trang phục của nhà mốt thường hướng tới thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp với lễ hội, thì hè là sự thay đổi linh hoạt với tinh thần dịch chuyển và phóng khoáng. 

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 3

Hai nhà thiết kế giới thiệu các mẫu váy suông nữ tính hoạ tiết chuồn chuồn hoà quyện với hoa giấy trên chất liệu gấm. Hay những chiếc váy maxi bay bổng, nữ tính tăng thêm sức hút trong từng khung hình. Váy hai dây được cách điệu từ khăn, cùng áo oversize kết hợp chân váy midi... Tất cả đều được biến hoá từ khăn được hai nhà thiết kế lăng xê trong mùa này.

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 4

Bên cạnh những mẫu váy đậm chất resort, thiết kế váy bút chì, váy 2 dây mang đến vẻ đẹp nữ tính khoe trọn bờ vai gợi cảm sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng mê style điệu đà. Tất nhiên, kiểu váy dáng suông với độ ngắn dài khác nhau luôn là item không thể thiếu trong chuyến viễn du thời trang được nhà mốt gợi ý.

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 5

Hương Ly và Lê Hoàng Phương là 2 nàng thơ được nhà mốt gửi gắm thể hiện các thiết kế. Sự tương đồng về chiều cao, vóc dáng mang tới những bức hình thời trang chụp đôi ấn tượng.

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 6

Với trang phục của Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, bạn chỉ cần mặc thiết kế cũng đủ toả sáng. Bởi, cá tính thời trang của họ là sắc màu, là sự pha trộn hoạ tiết dân gian, là những kiểu dáng không nhàm chán... giúp người mặc luôn nổi bật ở bất kỳ đâu.

Hương Ly, Lê Hoàng Phương gợi ý trang phục rực rỡ cho những chuyến viễn du - ảnh 7

Bộ đôi nhà thiết kế luôn mang tới sự chỉn chu trong từng show diễn cá nhân. Mỗi show diễn đều được thực hiện tại nhiều không gian, danh lam thắng cảnh khác nhau trên khắp Việt Nam. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật khi nhắc về bộ đôi NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/huong-ly-le...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/huong-ly-le-hoang-phuong-goi-y-trang-phuc-ruc-ro-cho-nhung-chuyen-vien-du-1385570.ngn