Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Ly quảng bá nét đẹp Sài Gòn trong thiết kế của Vũ Ngọc&Son

Thời trang 30/11/2022 - 07:28

Một tuần trước ngày công diễn show, bộ đôi nhà thiết kế chiêu đãi giới mộ điệu bằng bộ hình thời trang được chụp tại nhiều địa điểm nổi tiếng Sài Gòn.

Những trang phục sắc màu được cặp đôi trình làng phù hợp cho khoảng thời gian lễ hội cuối năm.

Những ký ức tuổi thơ được tái hiện thông qua không gian, thời gian và sáng tạo nghệ thuật. Đó là tinh thần xuyên suốt của bộ sưu tập sẽ được trình làng trong show diễn "Ký ức tuổi thơ - Childhood Memories" tới đây.

Bộ ảnh được thực hiện tại những địa điểm quen thuộc của thành phố Sài Gòn bao gồm Bưu điện thành phố, cầu Mống, Thảo Cầm Viên, dinh Độc lập, Nhà hát thành phố.

Nói về lý do chọn 5 địa điểm này, NTK Vũ Ngọc Tú cho biết: “Đây là những địa điểm thân thuộc gắn liền với người dân nơi đây nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Mỗi địa điểm không chỉ đơn thuần gợi nhắc những ký ức cá nhân xưa cũ, mà còn gợi mở về một khoảng không gian, thời gian văn hóa - nghệ thuật.”

Là bộ đôi NTK Việt trung thành với hướng khai thác thời trang qua góc nhìn văn hóa - nghệ thuật - đời sống, hai anh dành trọn bộ ảnh nhá hàng show diễn để khoe vẻ đẹp các thiết kế trong chính cái đẹp của ký ức Sài thành.

Những chi tiết như vòng quay ngựa gỗ, xe đạp, máy nghe nhạc bằng băng cát xét…  được lồng ghép khéo léo trong từng khoảnh khắc thời trang gợi nhắc những ký ức tươi đẹp, vui tươi . Đây cũng là những ngụ ý được bộ đôi "phù thủy sắc màu" cài cắm trong loạt họa tiết đinh của BST lần này.

Thời trang kết hợp quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng được bộ đôi NTK thể hiện xuyên suốt.

Hương Ly quảng bá nét đẹp Sài Gòn trong thiết kế của Vũ Ngọc&Son - ảnh 1

Những sắc màu rực rỡ giúp tâm trạng thêm tươi vui, năng lượng. Hương Ly thể hiện đúng tinh thần khi diện chiếc váy đỏ rực, tà dài đi trên chiếc xe đạp, xuất hiện trước nhà hát thành phố.

Sắc tím chủ đạo được khai thác trên nhiều chất liệu, tạo sự đa dạng về sắc độ. Đặt sắc tím bên cạnh những tông màu rực rỡ mang thương hiệu cá nhân của nhà thiết kế khác như cam, đỏ, xanh… đã tạo nên một bức tranh rực sắc.

Hé lộ những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập "Ký ức tuổi thơ", NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ: “Những phom dáng cổ điển quen thuộc như một ẩn ý gợi nhắc sự hoài niệm, nay được pha phối mới mẻ với màu sắc và chi tiết nhấn nhá. Chất liệu len Việt xuất hiện đầy ngẫu hứng trên những chi tiết như tay áo, cổ áo… tối đa trong sự tối giản, mang đến cái nhìn mới mẻ cho chất liệu quen thuộc này.”

Show diễn "Ký ức tuổi thơ - Childhood Memories" sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 3/12 tại Bưu điện thành phố Sài Gòn, hứa hẹn sẽ là chuyến hành trình thời trang độc đáo qua ba chặng thời gian quá khứ - hiện tại - tương lai, được dẫn dắt bởi bộ đôi "Phù thủy sắc màu".

Hương Ly quảng bá nét đẹp Sài Gòn trong thiết kế của Vũ Ngọc&Son - ảnh 2

Show diễn sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 tới đây.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/huong-ly-qu...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/huong-ly-quang-ba-net-dep-sai-gon-trong-thiet-ke-cua-vu-ngocson-1419141.ngn