Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Tràm khoe giọng hát nội lực khi tổng duyệt, nghe xong fan chỉ muốn nữ ca sĩ về Việt Nam

Giải trí 09/12/2022 - 19:06

Liệu Hương Tràm sẽ trở về Việt Nam trong Tết năm nay?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu tổng duyệt của Hương Tràm với ca khúc Đi để trở về (Tết chỉ cần được trở về) tại một sân khấu ở Mỹ. Sân khấu của Hương Tràm nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng vì đây là lần hiếm hoi cô hát live ca khúc này.

Giọng hát live như "nuốt đĩa" của Hương Tràm bao năm nay là điều không thể bàn cãi. Tuy vậy, điểm đặc biệt trong màn trình diễn này của nữ ca sĩ chính là việc Hương Tràm đã cho thấy được sự tiến bộ trong kĩ thuật khi lấy hơi đầy tinh tế, không còn lộ liễu như thuở còn ở Việt Nam. Cùng với đó, cách luyến láy, bỏ nhỏ của Hương Tràm cũng rất tốt và mới mẻ, mang đến sự dễ chịu cho người nghe.

Hương Tràm khoe giọng hát nội lực khi tổng duyệt, nghe xong fan chỉ muốn nữ ca sĩ về Việt Nam - ảnh 1

Sau khi nghe Hương Tràm hát ca khúc này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ sẽ về Việt Nam trong mùa Tết năm nay. Bởi trước đó, nữ ca sĩ đã nhiều lần lỡ hẹn với quê hương vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Hương Tràm khoe giọng hát nội lực khi tổng duyệt, nghe xong fan chỉ muốn nữ ca sĩ về Việt Nam - ảnh 2

Trước đó, các fan của Hương Tràm đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip biểu diễn của nữ ca sĩ kèm dòng trạng thái đính kèm: "Việt Nam hẹn chị cuối năm với những bản hit nhé. Ôi 3 năm đi học của người chị nó lâu."

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận nhằm xác minh độ chính xác của thông tin này, Theo đó, phía FC Hương Tràm cũng đã có phản hồi: "Chính xác nè. Còn chậm là năm sau. Mà thường chị sẽ về dịp Tết".

Hương Tràm khoe giọng hát nội lực khi tổng duyệt, nghe xong fan chỉ muốn nữ ca sĩ về Việt Nam - ảnh 3

Từ đây có thể thấy, rất có khả năng là Hương Tràm sẽ trở về Việt Nam vào khoảng cuối năm năm nay. Có thể, sau gần 3 năm du học nơi xứ cờ hoa, Hương Tràm đã quyết định trở về Việt Nam gầy dựng lại sự nghiệp đang dang dở.