Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu”

Giới trẻ 15/08/2022 - 04:42

Ngoài dàn nữ chính xinh đẹp, các mùa của Người Ấy Là Ai đều không thiếu những cực phẩm sở hữu vẻ ngoài điển trai, có thành công nhất định trong công việc. Đáng chú ý phải kể đến là Huy Trần - Thái Khoa. Đây là 2 chàng Việt kiều Đức nhận được tình cảm đặc biệt đến từ 2 chị đẹp vbiz là Lý Nhã Kỳ và Hương Giang

Huy Trần

ADVERTISEMENT

Huy Trần sinh năm 1990, tại Berlin, nước Đức. Khi còn ở trời Tây, Huy Trần đã rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt và cộng đồng du học sinh cũng như người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất – Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng. Anh chàng cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau khi về nước, Huy Trần được khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu vô cùng nam tính và quyến rũ. Cùng lúc ấy, anh cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc của một công ty về nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và có một chi nhánh dệt may tại Sài Gòn.

Với niềm đam mê nấu ăn, Huy Trần đã quyết định rẽ ngang sự nghiệp đang thăng hoa trong ngành xuất nhập khẩu thời trang của gia đình để quyết tâm đi học nghề đầu bếp, trở thành phụ bếp tại một nhà hàng. Hiện nay, anh đã tự mình mở của một nhà hàng mang phong cách Âu – Á nằm ở quận 1 TP.HCM.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 2

Ngoài tài năng kinh doanh thông thái, chàng CEO còn sở hữu nhan sắc và thân hình khiến hội chị em “đổ rầm rầm”.

Trước đó Huy Trần từng có một mối tình đầy lãng mạn và ngọt ngào với Á hậu Lê Thảo Nhi. Năm 2019, Huy Trần tham gia chương trình “Người ấy là ai” và trở thành cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều đặc biệt, anh rất tự tin khi công khai bạn gái trên sóng truyền hình. Chính điều này đã thể hiện được trách nhiệm và sự tôn trọng của Huy Trần với người yêu, khiến cho hình tượng “bạn trai nhà người ta” của anh càng thêm hoàn mỹ.

ADVERTISEMENT

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 3

Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, tháng 11/2019, Thảo Nhi chính thức chia tay Huy Trần với lý do không có tiếng nói chung, không có thời gian dành cho nhau khi cả hai quá bận rộn với dự án lập nghiệp tại Việt Nam. Sau khi “đường ai nấy đi” trong tiếc nuối, cả hai vẫn xem nhau như bạn bè.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cũng trong khoảng thời gian đó, Huy Trần dính vào lùm xùm hẹn hò với Hương Giang idol. Tuy vậy, Huy Trần đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn ngay sau đó.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 5

Sau rất nhiều lời đồn đoán, đến tháng 10/2020, Huy Trần bất ngờ công khai lên mạng xã hội hình ảnh hai bàn tay đan chặt vào nhau kèm dòng chú thích: “Vì phép màu đã xảy ra”. Cho đến Giáng Sinh năm 2020, Huy Trần tình cờ bị bắt gặp tại khu chung cư cao cấp, trùng với nơi ở của Ngô Thanh Vân. Hơn thế, trong ngày hôm đó, người đẹp “Hai Phượng” cũng úp mở với dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Tất cả những gì em muốn trong Noel này là anh”. Từ đây, tin đồn hẹn hò của Huy Trần và “đả nữ” Vbiz mới bắt đầu được lan truyền.

ADVERTISEMENT

Vào dịp Tết Nguyên đán 2021, dù chưa công khai hẹn hò nhưng Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều chia sẻ hình ảnh và ẩn ý tiết lộ chàng “phi công” theo nữ diễn viên về Trà Vinh – quê hương của cô để ăn Tết.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 6

Đến tháng 9/2021, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức xác nhận hẹn hò bằng bộ ảnh tại Na Uy. Thời điểm đó, Huy Trần cùng Ngô Thanh Vân sang châu Âu vừa làm việc, vừa tận hưởng thời gian ngọt ngào bên nhau. Vừa qua, cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ.

ADVERTISEMENT

Thái Khoa

Thái Khoa là nam người mẫu Việt kiều điển trai, trẻ trung, cao 1m80, hiện đang làm việc và sinh sống tại Đức. Ngoài người mẫu, chàng Việt Kiều hiện cũng đang kinh doanh tự do. Vừa qua, tên tuổi của Thái Khoa được dân tình nhiệt tình quan tâm sau khi anh tham gia chương trình hẹn hò “Người ấy là ai” và “tay trong tay” ra về với “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m80 cùng vẻ ngoài cực kỳ điển trai, Thái Khoa mỗi khi xuất hiện luôn cuốn hút ánh nhìn, khiến nhiều chị em liên tục “quắn quéo” và “rụng tim” trước nụ cười ngọt ngào của anh.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sau 2 tuần trở về Việt Nam, Thái Khoa đăng kí tham gia show hẹn hò Người ấy là ai với mong muốn tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Trong tập đặc biệt của chương trình Người ấy là ai phát sóng tối 12/8, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi xuất hiện với tư cách là nữ chính. Trong khi đó, Thái Khoa tham gia với tư cách “ứng viên”.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 8

Trải qua nhiều vòng, Thái Khoa đã chính thức trở thành chàng trai kết đôi với Lý Nhã Kỳ. “Có lẽ Khoa là người an toàn, chân thành”, nữ diễn viên chia sẻ.

Được biết, Thái Khoa và đàn chị đều có nhiều nét đồng điệu như cùng sống ở Đức thời gian dài. Dù kém Lý Nhã Kỳ khá nhiều tuổi nhưng Thái Khoa vẫn được khen ngợi là chững chạc và xứng đôi khi đứng cùng cô. Thái Khoa cũng được nhiều sự ủng hộ từ gia đình nữ chính, ban cố vấn và khán giả. Trước quyết định chọn một người phù hợp nhất với con gái, bà đã chọn Thái Khoa.

ADVERTISEMENT

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 9

Khi lần đầu đứng trước Lý Nhã Kỳ, chàng người mẫu tỏ ra bối rối, không thể giải bày tình cảm, phải xin MC Trấn Thành vài phút trấn tĩnh mới dám bày tỏ suy nghĩ của mình. Tại chương trình, Thái Khoa cho biết anh thực sự thích tuýp phụ nữ trưởng thành, giàu trải nghiệm và thừa nhận đã rung động trước “bé Nhàn”. Khi nhận được câu hỏi từ Trấn Thành lý do vì sao ở bên nước ngoài anh không tìm được người yêu, Thái Khoa cho biết: “Em cảm thấy vẫn còn chất người Việt Nam nào đó mà kéo em về”.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dù nhận được nhiều tình cảm và ủng hộ từ công chúng, thế nhưng sau khi chương trình lên sóng, Lý Nhã Kỳ đã lập tức có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể “mợ chảnh” hé lộ cô và Thái Khoa không phát triển tình cảm từ sau chương trình mà chọn làm bạn bè tốt của nhau.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Thái Khoa - Chàng Việt Kiều Đức bạo dạn giành hoa từ Lý Nhã Kỳ tại NALA có info cực chất!

Được biết, Thái Khoa là nam người mẫu Việt kiều điển trai, trẻ trung, cao 1m80, hiện đang làm việc và sinh sống tại Đức. Ngoài người mẫu, chàng Việt Kiều hiện cũng đang kinh doanh tự do.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Thái Khoa sinh ra ở TP HCM, cùng gia đình sang Đức sống từ năm anh mới lên 1 tuổi. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m80 cùng vẻ ngoài cực kỳ điển trai, Thái Khoa mỗi khi xuất hiện luôn cuốn hút ánh nhìn, khiến nhiều chị em liên tục "quắn quéo" và "rụng tim" trước nụ cười ngọt ngào của anh.

Hiện trang cá nhân của Thái Khoa đang sở hữu gần 5 nghìn lượt follow trên Instagram và chỉ giới hạn chưa đến 300 bạn bè ở Facebook. Đời tư của chàng người mẫu trẻ tuổi này khá kín đáo, chỉ công khai vài bức ảnh chụp mẫu lên Instagram của mình.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Sau 2 tuần trở về Việt Nam, Thái Khoa đăng kí tham gia show hẹn hò Người ấy là ai với mong muốn tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Đến với tập đặc biệt "Người ấy là ai", khán giả bất ngờ khi chủ nhân thật sự của vị trí ghế nóng chính là Lý Nhã Kỳ. Tạm quên cái tên Lý Nhã Kỳ đầy lý trí, cô gái Thanh Nhàn (tên thật của nữ diễn viên) trên ghế nữ chính đã lựa chọn đúng chàng cực phẩm độc thân cho mình.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 14

Sau màn chào sân của 5 chàng cực phẩm với 5 clip "nhá hàng", Thanh Nhàn phải đưa ra lựa chọn loại 1 người không phù hợp và quyết định của người đẹp là chàng số 4 - Tom. Không nằm ngoài dự đoán, Tom lộ diện và khẳng định với mọi người anh thuộc cộng đồng LGBT. Tom nói thêm hiện anh đã có chủ và đối phương là một chàng trai Việt Nam.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Bước đến vòng chơi game, Song Luân luôn là cái tên được "réo lên" để test màu của các chàng trai, nam diễn viên cũng khá "quắn quéo" trước trò chơi vòng này. Sau khi kết thúc, Thanh Nhàn phải lựa chọn loại thêm 1 chàng trai. Và người được cô tặng một vé "out" chính là Hoàng Việt.

Chia sẻ về quá khứ, Hoàng Việt cho biết anh đã từng yêu một người hơn tuổi, và nếu có "va" vào mối tình dù đối phương lớn hơn 11 tuổi thì anh cũng rất sẵn sàng không ngần ngại về tuổi tác.

Bộc lộ thêm ngoài lý do chính đến chương trình, Hoàng Việt rất yêu thương phụ nữ và đặc biệt là những người "single mom" vì mẹ anh cũng là người phụ nữ như vậy.

ADVERTISEMENT

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 16

Vì chứng kiến khoảng thời gian mà mẹ của mình phải cô độc một mình nuôi dưỡng 4 người con và khá bấp bênh trong những lần bước tiếp của mẹ, Hoàng Việt rất thương mẹ của mình và muốn bù đắp nhiều hơn nữa cho quãng thời gian không được hạnh phúc của mẹ.

3 chàng trai may mắn chưa nhận được vé phải ra về bước đến vòng hashtag cuối, dàn cố vấn đều lần lượt đưa ra các câu hỏi khác nhau để "khai thác" thêm chút manh mối về màu sắc đang ẩn mình. Phần lộ diện của Jin Ho gây bất ngờ khi anh không bước lên nhận bó hoa từ Thanh Nhàn vì đã có chủ.

Hoàng Sơn là 1 trong 2 chàng trai không bước ra nhận bó hoa từ Thanh Nhàn. Trước khi bước đến phần lộ diện, nữ chính và Matoom nghĩ rằng Hoàng Sơn là trai đã có chủ. Nhưng anh lại chính là chàng trai thứ 2 mang màu độc thân phải ra về khi không chinh phục được Thanh Nhàn. Anh hiện đang kinh doanh bất động sản và còn đang là chủ quán bar và nhà hàng.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Bước đến phần lộ diện cuối cùng của Thái Khoa, cũng là chàng trai đã đủ can đảm bước lên cầm bó hoa từ tay Thanh Nhàn.

Thái Khoa bày tỏ sự bối rối khi nhận được câu hỏi nghĩ gì về nữ chính, đến nỗi anh phải xin thêm một chút thời gian để bình tĩnh lại. Thanh Nhàn đã nhìn thấy sự chân thành của Thái Khoa, cô cũng nói: "Có lẽ bạn ấy là người an toàn, chân thành. Lúc đầu khi nói bạn ở Đức mình cũng khá bất ngờ, những gì bạn nói tiếng Đức mình hiểu nhưng không muốn nói cho bạn hiểu".

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Dù nhận được nhiều tình cảm và ủng hộ từ công chúng, thế nhưng sau khi chương trình lên sóng, Lý Nhã Kỳ đã lập tức có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể "mợ chảnh" hé lộ cô và Thái Khoa không phát triển tình cảm từ sau chương trình mà chọn làm bạn bè tốt của nhau.

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 19

"Kỳ đến với Người ấy là ai không phải đặt mục tiêu nhất định mang về cho mình một nửa, mà Kỳ muốn chứng minh rằng mình có thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ vốn là một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo và cứng cáp, để trở lại một Thanh Nhàn ngọt ngào và sẵn sàng yêu và được yêu, từ nay thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Rất cám ơn các chàng trai của Người ấy là ai, đặc biệt là Thái Khoa. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới. Chúc các khán giả và các fan của Kỳ thật nhiều niềm vui, cảm ơn sự ủng hộ của mọi người để Lý Nhã Kỳ được sống đúng cảm xúc của mình ngày hôm nay", nữ diễn viên viết.

ADVERTISEMENT

Huy Trần – Thái Khoa: 2 cực phẩm Việt kiều Đức khiến các chị đẹp Vbiz “liêu xiêu” - ảnh 20

Xuất hiện page bóc phốt YouTuber Monsieur Tuna, bài đầu tố ngay chuyện mở tab 18+ khi đang livestream Bất chấp việc nam YouTuber đã có livestream lên tiếng thanh minh và khẳng định vụ tranh cãi với Huy Trần đã kết thúc, Monsieur Tuna vẫn bị gọi hồn trên mạng xã hội vì yếu tố nhạy cảm Sau buổi live stream tối ngày 21/12/2021 để phản...

Chia sẻ