Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới

Phái đẹp 15/08/2022 - 06:12

H&M Move – thương hiệu mới từ H&M chính thức được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 8 năm 2022, là khởi đầu cho mục tiêu dân chủ hóa thời trang thể thao, tạo nguồn cảm hứng tập luyện dưới mọi hình thức cho tất cả mọi người

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

H&M Move đem đến một góc nhìn mới và gần gũi hơn về thể thao: vận động cũng chính là một hinh thức luyện tập thể thao, và thực tế rằng tất cả mọi người đều đã là một Mover, đang tập luyện theo nhiều cách khách nhau. Với những sản phẩm ‘movewear’ hợp thời và tiện lơi, H&M Move mong muốn đem đến sự thoải mái và tự tin khi vận động và tập luyện cho người mặc.

H&M Move được ra mắt cùng với chiến dịch toàn cầu dẫn dắt bởi Jane Fonda và biên đạo múa JaQuel Knight. Jane Fonda diễn viên từng đoạt giải Oscar, nhà hoạt động và biểu tượng thể hình tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện đến cho mọi người sau 40 năm từ khi phát hành video hướng dẫn tập luyện đầu tiên với vai trò là một huấn luyện viên trong chiến dịch.

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 2

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Chiến dịch còn có sự tham gia của JaQuel Knight – biên đạo múa nổi tiếng người đã sáng tạo ra những điệu nhảy mang tính biểu tượng của thời đại chúng ta và nhiều chương trình Superbowl đáng nhớ. JaQuel là biên đạo chính cho chiến dịch, kết hợp và tôn vinh tất cả các hình thức tập luyện từ nhẹ nhàng khéo léo đến vui vẻ và đầy sôi động.

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 5

H&M Move ra mắt với các sản phẩm “thời trang vận động” dành cho nam và nữ được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái khi tập luyện dưới moi hình thức như chạy, nhảy, kéo dãn… Đợt ra mắt đầu tiên bao gồm một loạt các sản phẩm cơ bản Move Essentials, như áo khoác nhẹ và nhiều lựa chọn đồ tập, cùng với các mặt hàng được thiết kế đặc biệt để dễ dàng vận động.

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 6

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đồng thời H&M Move giới thiệu bốn chất liệu độc quyền mới: DryMove – Giữ cho bạn luôn thoải mái khô ráo trong khi di chuyển. ShapeMove – Với tính năng “No show” (không để lộ) giúp hỗ trợ cơ thể khi vận động. SoftMove – siêu mềm và tăng tính thoải mái. StormMove – bảo vệ chống lại gió và mưa và thoáng khí bất kể thời tiết.

Jane Fonda "không tự hào" khi phẫu thuật thẩm mỹ

Huyền Thoại Jane Fonda Tôn Vinh Tinh Thần Vận Động Cùng Biên Đạo Hàng Đầu Thế Giới - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Ảnh: Jane Fonda Tour

Trong khi quảng cáo cho chiến dịch H&M của mình trong một cuộc phỏng vấn mới, nữ diễn viên 84 tuổi của nước Mỹ - người từng hai lần đoạt giải Oscar - đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề lão hóa, đồng thời tiết lộ một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ bà từng thực hiện nhưng thẳng thắn nói "không tự hào" về việc này.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, ngôi sao 84 tuổi cho biết bà không ngần ngại khi nói với mọi người về tuổi của mình và rằng mọi người có thể suy nghĩ bà làm được việc đó vì nổi tiếng và giàu có.

"Vâng, Fonda. Bà có tiền. Bà có thể trả tiền cho một huấn luyện viên. Bà có thể đủ khả năng phẫu thuật thẩm mỹ. Bà có thể mua được dịch vụ chăm sóc da mặt. Bà có thể chi trả những thứ giúp mình tiếp tục trông trẻ trung. Điều đó đúng. Tiền có ích. Gien tốt và nhiều tiền, như ai đó đã từng nói" - Jane cười khi nói về câu chuyện tuổi tác.

ADVERTISEMENT

Khi đề cập đến lịch sử phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Jane cho biết: "Khi tôi nói điều đó, tôi nghĩ rằng chúng ta đều biết rất nhiều phụ nữ giàu có đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và những thứ tương tự như vậy và họ trông tệ. Tôi đã thay đổi diện mạo và tôi đã dừng lại vì tôi không muốn mình trông méo mó. Tôi không tự hào về thực tế là tôi đã từng một lần can thiệp".

"Tôi thừa nhận điều đó" - diễn viên 84 tuổi nói tiếp - "Và sau đó tôi chỉ nói, được rồi, bạn có thể bị nghiện. Đừng tiếp tục làm điều đó. Rất nhiều phụ nữ, tôi không biết, họ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ".

Nói về việc làm đẹp, Jane cho biết: "Tôi không chăm sóc da mặt nhiều, tôi không tiêu nhiều tiền vào kem dưỡng da mặt hay bất cứ thứ gì tương tự, nhưng tôi giữ ẩm, tôi ngủ, tôi hoạt động, tôi tránh nắng, và tôi có những người bạn tốt làm cho tôi cười. Tiếng cười cũng là một điều tốt".

Jane đã rất cởi mở về việc phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ.

Cảm xúc thật của diễn viên nữ khi phải quay cảnh 18+ Phim tài liệu "Body Parts" khai thác những vấn đề hậu trường khi quay cảnh nhạy cảm, khỏa thân trong các bộ phim Hollywood. Phim tài liệu Body Parts do Kristy Guevara-Flanagan đạo diễn được công chiếu ở Liên hoan phim Tribeca (Mỹ) ngày 12/6 là câu chuyện...

Chia sẻ